• Trang Chủ
social-sharing-image-autotable

 Autotable – Nền tảng xây dựng hệ thống quản lý

Autotable là Nền tảng Database Platform

Autotable thừa hưởng và kết hợp những khía cạnh nổi bật nhất của Excel và các cơ sở dữ liệu lại với nhau để tạo ra hệ thống quản trị và báo cáo trực quan. ➤ để giải quyết hoặc hỗ trợ Doanh Nghiệp trong việc chuẩn bị, từng bước và hoàn toàn chuyển đổi số.

 Autotable là gì ?

Theo định nghĩa đơn giản nhất thì Autotable thừa hưởng và kết hợp những khía cạnh nổi bật nhất của Excel và các cơ sở dữ liệu lại với nhau để tạo ra hệ thống quản trị và báo cáo trực quan. Autotable là Nền tảng Database Platform để giải quyết hoặc hỗ trợ Doanh Nghiệp trong việc chuẩn bị, từng bước và hoàn toàn chuyển đổi số.

Việt Nam cần có cộng đồng chia sẻ kiến thức khởi nghiệp

Autotable có thể lưu trữ thông tin trong một bảng tính trực quan hấp dẫn và dễ sử dụng, nhưng nó cũng đủ mạnh để hoạt động như một cơ sở dữ liệu mà các doanh nghiệp có thể dùng để xây dựng hệ thống quản lý các hoạt động của doanh nghiệp như: quan hệ khách hàng (CRM), quản lý tiến độ, phân tích dòng tiền, lập kế hoạch dự án và theo dõi tồn kho … theo định hướng mà doanh nghiệp mong muốn

Tính năng của Autotable

Cấu trúc dữ liệu trong Autotable

Autotable cung cấp khả năng phân cấp thông tin của bạn giúp lưu trữ và quản lý thông tin 1 cách rõ ràng theo 4 cấp độ:

Hiểu Về Cấu Trúc Autotable để Tạo Kho Dữ Liệu Công Việc | Autotable

  • ➤ Workspace: Workspace là mục lớn nhất trong Autotable,, bao gồm nhiều Thư mục và Bảng dữ liệu. Số lượng Workspace bạn có thể tạo là không giới hạn.
  • ➤ Thư mục: Thư mục giúp phân loại thông tin thành những phạm trù rõ ràng trong việc quản lý công việc chi tiết hơn. Bạn có thể tạo nhiều Thư mục trong một Workspace.
  • ➤ Bảng: bạn có thể hiểu như đây là 1 bảng dữ liệu gồm nhiều trang tính như trong Google Sheet
  • ➤ Trang dữ liệu: Là nơi bạn nhập dữ liệu vào hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu của Autotable

Không gian làm việc (WorkSpace)

Bạn có thể chia không gian làm việc ra các mục như:

  • ➤ Cá nhân: dành cho những plan, công việc cá nhân cần cà quản lý
  • ➤ Workspace cho các dự án, sự kiện: sự kiện ra mắt sản phẩm, event kỷ niệm cho công ty/tổ chức
  • ➤ Workspace cho phòng ban: mỗi phòng ban sẽ có những nhiệm vụ, số thành viên khác nhau trong công ty. Việc thêm các thành viên vào 1 không gian làm việc để theo dõi, update công việc cũng như tải lên tài liệu chung sẽ tạo ra sự nhất quán, tăng hiệu suất làm việc.

Quản lý Workspace của riêng bạn

Trong WorkSpace, bạn có thể tùy chọn thao tác:

  • ➤ Thêm thành viên vào không gian làm việc của bạn bằng email, không giới hạn số thành viên và phân quyền cho những người này
  • ➤ Tạo mới nhiều bảng/thư mục theo quy trình công việc của bạn
  • ➤ Các thao tác như xóa/sao chép/di chuyển thư mục/bảng/workspace

Quản lý workspace trên Autotable

Cộng tác chung

Khi mới người khác cùng tham gia quản lý, bạn chỉ cần nhập email và phân quyền dành cho người được mời theo:

  • ➤ Quyền chủ quản: toàn quyền chỉnh sửa bảng và được mời thêm thành viên
  • ➤ Quyền tạo: toàn quyền chỉnh sửa logic, thêm thông tin/ cột trong bảng
  • ➤ Quyền sửa: có thể thêm và chỉnh sửa từng dòng, nhưng không có quyền thêm hoặc chỉnh sửa cột trong bảng
  • ➤ Bình luận: có thể xem và comment trong từng công việc
  • ➤ Chỉ xem: chỉ có thể xem

 Chia sẻ workspace/thư mục/bảng với các thành viên khác

Template mẫu

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tạo mới các bảng quản lý thì có thể tham khảo các template mẫu mà Autotable cung cấp. Các template ở đây khá đa dạng trong nhiều lĩnh vực như marketing, dự án, nhân sự…

Template mẫu trên Autotable

Quản lý bảng

Về cơ bản, bảng trong Autotable sẽ có các tính năng khá tương tự và giao diện như Google Sheet nhưng sẽ được setup thêm nhiều tiện ích phù hợp với tính chất quản lý thông tin, theo dõi công việc hơn. Cụ thể, trong mỗi bảng bạn có thể thao tác:

Thao tác cơ bản

  • ➤ Đổi tên
  • ➤ Chia sẻ bảng
  • ➤ Thêm mới/ xóa trang tính từ trang trắng hoặc import từ excel
  • ➤ Xóa bảng /sao lưu bảng
  • ➤ Lưu bảng dưới dạng file excel

Thao tác với bảng trên Autotable

Giao diện Lịch

Bạn có thể quan sát các công việc của mình dưới dạng giao diện lịch đối với những task mang tính chất đặt nặng về thời gian hoàn thành.

Trong giao diện này bạn có thể điều chỉnh chế độ xem lịch theo ngày, tháng, tuần, 2 tuần, 3 tuần hay thực hiện một số thao tác như:

  • ➤ Tạo sự kiện trong lịch: Sự kiện bạn vừa tạo sẽ tự cập nhật và tạo dòng dữ liệu trong bảng chính, tổng hợp tất cả các sự kiện vào cùng một bảng giúp bạn dễ dàng quản lý.
  • ➤ Thay đổi thời gian các sự kiện bằng thao tác kéo thả sự kiện

Giao diện lịch trên Autotable

Tính năng bổ sung

Ngoài ra, trong giao diện bảng người dùng có thêm 1 tùy chọn nữa là “tạo thêm giao diện bảng” giúp ích cho việc teamwork. Tạo thêm giao diện Bảng giúp mỗi thành viên có nơi làm việc riêng do mỗi người sẽ có cách sắp xếp và quản lý công việc riêng, nên khi mỗi người tùy chỉnh (Ẩn cột, Nhóm cột, Lọc, Sắp xếp,…) trong Giao diện Bảng của mình sẽ không ảnh hưởng đến bảng gốc.

Tự động hóa

Tính năng này hoạt động trên nguyên tắc “nếu...thì…” bao gồm 2 bộ phận chính là:

  • ➤ Trigger: là điều kiện để hành động được thực hiện
  • ➤ Action: Là hành động hệ quả khi trigger được thỏa mãn, kích hoạt.

Báo cáo

Các tiện ích trong Dashboard:

  • ➤ Tạo biểu đồ báo cáo: bạn có thể tạo 4 dạng biểu đồ bao gồm biểu đồ tròn, biểu đồ cột, biểu đồ vùng và biểu đồ đường. Các biểu đồ này sẽ được liên kết với các trang tính cụ thể trong bảng và người dùng có thể tùy chỉnh các dữ liệu mình muốn xem báo cáo. Số lượng báo cáo được tạo không bị giới hạn
  • ➤ Tạo bảng thống kê dữ liệu: giúp người dùng có số liệu cụ thể về đối tượng thông tin cần theo dõi và phân tích:
  • ➤ Tạo số liệu tổng hợp

Tạo bảng thống kê dữ liệu trong Autotable

Lợi ích của Autotable mang lại

Tổ chức mọi thứ, với mọi người, vào mọi lúc, tại mọi nơi.

Autotable là nơi bạn tự tổ chức mọi thứ bạn cần trong cùng một hệ cơ sở dữ liệu của riêng bạn !

  • ➤ Kết nối công việc của tất cả nhân sự liên quan.
  • ➤ Kết nối tất cả công cụ mà bạn đang sử dụng.
  • ➤ Kết nối mọi lúc mọi nơi.
  • ➤ Tiêu chuẩn hóa hệ cơ sở dữ liệu và báo cáo theo cách bạn muốn.

Góc nhìn 360 độ toàn bộ hoạt động

Autotable giúp bạn có những quyết định chính xác nhờ hiển thị dữ liệu một cách chi tiết, trực quan và linh động.

Autotable là gì? Đánh giá tất tần tật về Autotable

  • ➤ Dễ dàng tự thiết lập chế độ phân loại, báo cáo theo ý muốn.
  • ➤ Nhiều góc nhìn dữ liệu chi tiết và sâu sắc hơn.
  • ➤ Kết nối dữ liệu từ các nguồn nhanh chóng để đưa ra quyết định chính xác.
  • ➤ Đảm bảo mọi nhân sự liên quan và các hoạt động diễn ra một cách đồng bộ.

Không cần trải nghiệm thử, hãy sử dụng ngay !

Autotable giúp bạn dễ dàng xây dựng, chỉnh sửa hệ cơ sở dữ liệu dựa trên tư duy quản lý của chính bạn.

  • ➤ Hoàn toàn miễn phí với mọi tính năng cùng với kho dữ liệu 150MB.
  • ➤ Có thể tự thay đổi chỉnh sửa bất cứ khi nào bạn muốn, không tốn thêm chi phí hay tốn thời gian chờ đợi bên thứ ba xử lý.
  • ➤ Chỉ cần trình độ tin học căn bản.

Video

Ưu nhược điểm của Autotable

Ưu điểm của Autotable

  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng
  • Dữ liệu chuẩn hóa
  • Tích hợp tự động hóa
  • Theo dõi trực quan
  • Phân quyền chặt chẽ

Nhược điểm của Autotable

  • Tích hợp hạn chế
  • Cần thời gian để xây dựng dữ liệu

 

Việc đầu tiên bạn cần làm là tạo 1 tài khoản !

Autotable là cloud-based (ứng dụng trực tuyến), vì vậy bạn không phải tải xuống bất kỳ thứ gì để sử dụng nó. Nhập email của bạn và tạo mật khẩu để đăng ký.

Một trong những điểm thu hút của Autotable là bạn được sử dụng toàn bộ các công cụ, tính năng của Autotable, cũng như không khống chế thời gian sử dụng.

Autotable
Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất
Không Có Nội Dung Để Hiển Thị

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!