Hiện nay trên thị trường đang có rất ít nền tảng CRM có phần tổng đài, và ngược lại, hầu hết tổng đài cũng không tích hợp CRM, chưa kể đến các giao thức giao tiếp thuận tiện khác như Chat, SMS, Email… Ra đời năm 2020, đã giải quyết bài toán này thông qua giải pháp CRM tương tác, giúp doanh nghiệp vừa quản lý thông tin, vừa trao đổi được với khách hàng của mình với một sự phân công rõ ràng, tự động và nhanh chóng trên cùng 1 nền tảng
Callio được đánh giá là giải pháp CRM tương tác có nền tảng công nghệ ổn định, dễ dàng thao tác, có khả năng mở rộng hệ thống không giới hạn và tính bảo mật dữ liệu tuyệt đối.

Callio là gì?
CRM tương tác (InterCRM) Callio là công cụ được thiết kế tinh gọn, thực dụng đi thẳng vào giải quyết các nỗi đau của bộ phận kinh doanh. Vì vậy, Callio đã được nhân viên kinh doanh (sale) yêu thích và truyền tai nhau sử dụng để nâng cao hiệu suất.
Giải pháp Callio bao gồm chức năng chính: CRM quản lý thông tin; Tương tác đa kênh với khách hàng; Báo cáo/quản lý Tăng trưởng.
Nhờ đó, với Callio, khi khách hàng gọi điện đến, hệ thống sẽ hiển thị ngay lịch sử, thông tin tương tác khách hàng. Nhân viên không phải chuyển nhiều màn hình hay thực hiện nhiều thao tác, từ đó nâng cao năng suất và hiệu quả lên gấp đôi, gấp ba lần.
Callio cũng cho phép tích hợp, tự động nhận và khởi tạo không tin khách hàng mới từ landing page, File Excel/ Gsheet… Đồng thời cho phép cài đặt chia Lead tự động, nghĩa là hệ thống cứ phát sinh khách hàng mới thì sẽ có một nhân viên được giao chăm sóc khách đó liền tay.
