• Trang Chủ
tải xuống

Callio – Phần mềm quản lý bán hàng và gọi điện

Callio.vn cung cấp tất cả những ứng dụng cần thiết trong công việc giao tiếp

Hiện nay trên thị trường đang có rất ít nền tảng CRM có phần tổng đài, và ngược lại, hầu hết tổng đài cũng không tích hợp CRM, chưa kể đến các giao thức giao tiếp thuận tiện khác như Chat, SMS, Email… Ra đời năm 2020, đã giải quyết bài toán này thông qua giải pháp CRM tương tác, giúp doanh nghiệp vừa quản lý thông tin, vừa trao đổi được với khách hàng của mình với một sự phân công rõ ràng, tự động và nhanh chóng trên cùng 1 nền tảng

Callio được đánh giá là giải pháp CRM tương tác có nền tảng công nghệ ổn định, dễ dàng thao tác, có khả năng mở rộng hệ thống không giới hạn và tính bảo mật dữ liệu tuyệt đối.

Hiện CRM tương tác Callio đang có hơn 1.500 khách hàng trong các lĩnh vực: Tài chính, Bất Động sản, Bảo hiểm, Y tế… và phục vụ hơn  800.000 cuộc gọi mỗi ngày.

Callio là gì?

CRM tương tác (InterCRM) Callio là công cụ được thiết kế tinh gọn, thực dụng đi thẳng vào giải quyết các nỗi đau của bộ phận kinh doanh. Vì vậy, Callio đã được nhân viên kinh doanh (sale) yêu thích và truyền tai nhau sử dụng để nâng cao hiệu suất.

Giải pháp Callio bao gồm  chức năng chính: CRM quản lý thông tin;  Tương tác đa kênh với khách hàng; Báo cáo/quản lý Tăng trưởng.

Nhờ đó, với Callio, khi khách hàng gọi điện đến, hệ thống sẽ hiển thị ngay lịch sử, thông tin tương tác khách hàng. Nhân viên không phải chuyển nhiều màn hình hay thực hiện nhiều thao tác, từ đó nâng cao năng suất và hiệu quả lên gấp đôi, gấp ba lần.

Callio cũng cho phép tích hợp, tự động nhận và khởi tạo không tin khách hàng mới từ landing page, File Excel/ Gsheet… Đồng thời cho phép cài đặt chia Lead tự động, nghĩa là hệ thống cứ phát sinh khách hàng mới thì sẽ có một nhân viên được giao chăm sóc khách đó liền tay.

CRM tương tác Callio là công cụ được thiết kế tinh gọn, thực dụng đi thẳng vào giải quyết các nỗi đau của bộ phận kinh doanh.

Tính năng của Callio

1. CRM quản lý thông tin khách hàng

  • Quản lý hồ sơ khách hàng: Người dùng có thể thiết lập thông tin khách hàng và nhập liệu từ những nguồn khác nhau từ form có sẵn cho đến Zalo OA, Fanpage Facebook, Excel, Google Sheet, API, tài khoản Alita
  • Phân quyền dữ liệu: Dữ liệu tự động phân chia cho các nhóm nhân viên, nhân viên. Các dữ liệu quan trọng được ẩn đi và bảo mật ở mức cao nhất.
  • Tự động chăm sóc khách hàng: Callio hỗ trợ xây dựng quy trình và kịch bản chăm sóc khách hàng tự động cho từng doanh nghiệp. Từ đó, mọi thao tác tương tác với khách hàng thông qua gọi điện, email, SMS, tin nhắn đều được thực hiện tự động.
  • Cá nhân hóa lộ trình chăm sóc khách hàng: Nền tảng giúp nhận diện thông tin khách hàng với lịch sử tương tác, yêu cầu hỗ trợ (ticket).
  • Phân tích cơ hội bán hàng: Giải pháp cho phép thu thập dữ liệu và phân tích các cơ hội bán hàng, xếp hạng khách hàng tiềm năng, khách hàng VIP… 
  • Quản lý sản phẩm, đơn hàng: Callio cho phép khách hàng quản lý danh mục sản phẩm dịch vụ, quản lý thông tin hành trình đơn hàng, quản lý kho vận. Đồng thời cho phép tích hợp với các nền tảng thương mại điện tử. 
  • Tích hợp với phần mềm khác: Callio tương thích dễ dàng với Kiotviet, Getfly… và các ứng dụng CRM khác, cho phép doanh nghiệp đồng bộ dữ liệu từ các phần mềm khác lên Callio

Callio cho phép tạo tự động hóa quy trình và kịch bản bán hàng, chăm sóc khách hàng cho từng doanh nghiệp, giảm 30% thời gian so với thao tác thủ công thông thường.

2. Tương tác đa kênh trên một nền tảng duy nhất

  • Tập trung hoá các kênh tương tác: Hệ thống cho phép thể hiện thông tin 360 độ của khách hàng bao gồm profile, lịch sử tương tác theo thời gian thực trên mọi nền tảng như gọi điện, SMS, email, Zalo OA, Facebook Messenger…
    Chưa kể, Callio còn cho phép tương tác hàng loạt với khách hàng. Nhờ tính năng này, người dùng có thể thực hiện gọi/gửi tin nhắn/email hàng loạt theo chiến dịch với kịch bản/nội dung, giảm 30% thời gian so với thao tác thủ công thông thường.
  • Tổng đài trực tuyến thông minh: Do thực hiện cuộc gọi trên nền tảng Internet (App to Call, App to APP), giải pháp giúp tiết kiệm cước phí, gia tăng nhận diện thương hiệu với một đầu số điện thoại duy nhất, chuyển giọng nói thành văn bản để lưu trữ nội dung cuộc gọi.

Do thực hiện cuộc gọi trên nền tảng Internet (App to Call, App to APP), giải pháp Callio giúp tiết kiệm cước phí và giảm thao tác nhập số.

3. Báo cáo/quản lý Tăng trưởng

  • Quản lý KPI: Với CRM tương tác Callio, quản lý có thể thiết lập, phân chia KPI cho nhân viên theo ngày, tuần. tháng và có báo cáo KPI về số lượng mục tiêu, hoàn thành, tỷ lệ hoàn thành. Từ đó dễ dàng theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động thông qua KPI của từng nhân viên.
  • Quản lý nhân viên: Callio cũng giúp theo dõi kết quả chăm sóc khách hàng của từng nhân viên. Cụ thể, quản lý có thể giao việc cho từng nhân viên theo danh sách và xem lịch sử tương tác, kết quả chăm sóc khách hàng.
  • Báo cáo kinh doanh, tương tác, khách hàng: Báo cáo đưa ra thống kê chi tiết về cơ hội bán hàng, tương tác với khách (cuộc gọi, tin nhắn, lịch sử).

Với CRM tương tác Callio, quản lý có thể dễ dàng theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động thông qua KPI của từng nhân viên.

Lợi ích của Callio

Với Callio, các tổ chức có thể:

1. Quản lý thông tin khách hàng tập trung:

  • Dễ dàng nhập liệu thông tin khách hàng: Người sử dụng có thể nhập danh sách theo từng liên hệ, từ hầu hết các công cụ quản lý trên thị trường như Excel, Zalo OA, Fanpage, Google Sheet, form có sẵn…
  • Tùy chỉnh thông tin hồ sơ khách hàng theo nhu cầu của từng doanh nghiệp.
  • Phân luồng dữ liệu theo quy trình chăm sóc của từng doanh nghiệp.
  • Theo dõi công việc chăm sóc theo hành trình khách hàng.
  • Bảo mật thông tin khách hàng, đảm bảo tài sản cho doanh nghiệp.
  • Thông tin khách hàng được chia tự động cho nhân viên.

2. Giao tiếp đa kênh với khách hàng, đối tác

  • Quản lý tương tác với các kênh phổ biến gồm gọi thoại, chat, email, SMS thông qua một màn hình app/web duy nhất.
  • Tương tác hàng loạt với khách hàng giúp nâng cao suất bán hàng.
  • Tổng đài thông minh giúp tiết kiệm chi phí, chuyển giọng nói thành văn bản, gia tăng thương hiệu với đầu số duy nhất.

3. Gia tăng trải nghiệm khách hàng:

  • Khách hàng được nhận diện.
  • Khách hàng được follow theo đúng quy trình.
  • Khách hàng không bị bỏ rơi, bỏ quên.
  • Khách hàng được ghi chép lại lịch sử chăm sóc, lịch sử tương tác.

4. Nâng cao năng suất bán hàng đa kênh cho đội ngũ

  • Phân công công việc tự động: Callio cho phép nhân viên có thể làm việc từ xa thông qua phân quyền và phân công nhiệm vụ theo mô tả công việc của từng vị trí.
  • Báo cáo hiệu quả công việc bằng cách: Tự động phân tích dữ liệu, báo cáo về số lượng và chất lượng cuộc gọi; Giám sát công việc không thứ bậc, cải thiện tức thời chất lượng công việc với chức năng ghi âm cuộc gọi và các hình thức giao tiếp khác; Báo cáo thống kê tình trạng khách hàng theo quy trình giao tiếp.
  • Nâng cao năng suất lao động với chiến dịch nhờ giảm thời gian chờ đợi cuộc gọi do được hệ thống tự động quay số, hay gửi tin nhắn/email hàng loạt.
  • Hệ thống cũng giúp hiển thị tập trung tất cả các màn hình tương tác với khách hàng trên cùng một ứng dụng Callio.

5. Quản lý/Báo cáo tăng trưởng:

  • Thiết lập chỉ số, giao KPI cho từng nhân viên.
  • Quản lý, giao việc, xem lịch sử chăm sóc khách hàng của từng nhân viên.
  • Xem Báo cáo KPI và đánh giá nhân viên về tỷ lệ hoàn thành công việc.

Với CRM tương tác Callio, doanh nghiệp có thể quản lý nhân sự làm việc từ xa nhưng vẫn bảo đảm theo dõi, đánh giá chính xác hiệu quả công việc thông qua các báo cáo.

Video

Đánh giá ưu nhược điểm của Callio

Ưu điểm của Callio

  • ➤ Tối ưu trải nghiệm người dùng: Quy trình cài đặt, hướng dẫn sử dụng đơn giản doanh nghiệp và nhân viên sử dụng Callio thành thạo ngay từ đầu.
  • ➤ Mô hình triển khai linh hoạt: Cho phép nhân sự làm việc từ xa, không phụ thuộc không gian, thời gian nhưng theo dõi, đánh giá chính xác hiệu quả công việc.
  • ➤ Trải nghiệm tương tác đa kênh trên cùng một nền tảng: Thể hiện thông tin 360 độ của khách hàng và dễ dàng tương tác với trên các kênh khác nhau chỉ với một nền tảng duy nhất.
  • ➤ Củng cố sức mạnh thương hiệu: Cải thiện sự hài lòng của khách hàng và lòng trung thành với thương hiệu thông qua hành trình chăm sóc khách hàng được cá nhân hoá, triển khai kịp thời, chu đáo.
  • ➤ Chủ động về công nghệ: Thường xuyên nâng cấp, cải tiến công nghệ nhằm mang tới giải pháp đạt theo tiêu chuẩn quốc tế và đảm bảo dữ liệu khách hàng được bảo mật toàn vẹn.

Ưu điểm của Callio

Nhược điểm của Callio

  • ➤ Chức năng quản lý sản phẩm, quản lý đơn hàng chỉ có tính năng cơ bản, đang phát triển hoàn thiện.
  • ➤ Mặc dù đã cố gắng hoàn thiện và tối ưu chất lượng cuộc gọi nhưng do là ứng dụng hoạt động trên môi trường Internet nên Callio vẫn chịu ảnh hưởng khi chất lượng mạng không bảo đảm.  

Tạo tài khoản dùng thử

  • Từ trang chủ Callio.vn, chọn “Đăng ký ngay” để tạo tài khoản dùng thử
  • Mỗi khách hàng được dùng thử gói dịch vụ Ultimate trong vòng 7 ngày với tối đa 100 user sử dụng.
  • Mỗi tài khoản sẽ được cấp số dư 5,000 đồng để thực hiện cuộc gọi.
  • Mỗi tài khoản dùng thử sẽ được gắn mặc định 1 số điện thoại Random để gọi ra (không thực hiện được cuộc gọi vào).
  • Khách hàng có thể nạp tiền vào tài khoản để tiếp tục sử dụng việc gọi điện theo nhu cầu trong thời gian dùng thử.
  • Khách hàng có thể chọn số của các nhà mạng để gắn vào tài khoản dùng thử, và trả các loại phí khởi tạo, duy trì liên quan tới đầu số sử dụng.
Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất
Không Có Nội Dung Để Hiển Thị

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!