Tính năng của Caresoft

Live Chat
CareSoft giúp bạn tích hợp Chat bot vào Website & các kênh bán hàng online khác như: Facebook, Zalo,...Màn hình Live Chat cho phép giám sát trực tiếp các cuộc hội thoại với khách hàng trên Website hoặc fanpage.
Quản lý Ticket
Các tình trạng của phiếu ghi hay thường được gọi là Ticket bao gồm:
+ New: Phiếu ghi được tạo mới hoặc chưa xử lý.
+ Open: Phiếu ghi chưa xử lý.
+ Pending: Phiếu ghi chưa cần giải quyết ngay, cần tạm thời dừng lại.
+ Solved: Phiếu ghi đã được xử lý.
+ Closed: Các phiếu ghi ở trạng thái Solved sẽ được tự động cập nhật về trạng thái Closed sau 24 giờ của ngày cập nhật hiện trạng solved, thể hiện phiếu ghi đã được xử lý hoàn toàn.
Khi tương tác với khách hàng các bạn sẽ cập nhật những tình trạng này để nhân viên căn cứ vào đó mà xử lý.
Chia Ticket cho nhân viên xử lý công dụng này phân chia công việc cho nhân viên phụ thuộc vào các phiếu ghi để nhân viên thực hiện xử lý.
Tính năng trên Fanpage Facebook
Hệ thống hỗ trợ quản lý tương tác với khách hàng trên mạng xã hội Facebook qua các tính năng sau:
- Tự động ẩn comment chứa Email, số máy khách hàng
- Tự động phân phối comment của khách hàng tới nhân viên để trả lời: Cơ chế hoạt động của tính năng này tương tự nhân phân phối tin nhắn.
- Tự động like bài viết & bình luận của khách hàng
- Facebook form lead: Chuyển đổi các Lead trên bài quảng cáo trang Facebook thành người dùng trên hệ thống theo thông tin khách hàng đăng ký trên form. Các leads sẽ chuyển đổi thành ticket và phân phối cho nhân viên xử lý.
- Tính năng kho ảnh chung: Giúp nhân viên chia sẻ tất cả những ảnh mà mình đã upload khi chat với khách hàng cho nhân viên khác.
- Thêm mẫu trả lời bình luận: Tương tự như tính năng thêm mẫu giải đáp tin nhắn
- Quản lý bài content trên Facebook: Hỗ trợ xem & tìm kiếm các nội dung bài viết trên Facebook, thiết lập có nhận bình luận hay không
Quản lý Email
Các bạn có thể xem, gửi Email ngay trên giao diện của CareSoft thông qua tính năng tích hợp Email. giống như các tính năng trên, hệ thống có thể tự động phân phối Mail tới nhân viên để xử lý.
Qua tính năng này, bạn tạo các chiến dịch Email Marketing & tự động lên lịch gửi chúng. Với mỗi Email được gửi đi, bạn sẽ tạo thêm chữ ký và tạo mẫu trả lời Email tương tự như mẫu giải đáp tin nhắn.

Quản lý SMS
Tương tự như tính năng quản lý Mail, bạn sẽ làm ra xem và gửi SMS cho khách hàng ngay trên bố cục và giao diện của nền tảng. Qua đó, tạo ra các chiến dịch SMS Marketing, đặt lịch gửi SMS tự động & tạo mẫu trả lời tin nhắn.

Tính năng tổng đài
Hệ thống cho phép các bạn tích hợp tổng đài để tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng qua CareSoft. Có 4 chế độ tiếp nhận cuộc gọi là:
- Nghe/gọi qua trình duyệt (dùng tai nghe): Khi chọn chế độ tiếp nhận cuộc gọi bằng trình duyệt, chuyên viên nên có tai nghe (có micro) kết nối với máy tính, cuộc gọi sẽ được tiếp nhận ngay tại giao diện trình duyệt web.
- Nghe/gọi qua IP Phone/Softphone: Chế độ tiếp nhận cuộc gọi bằng IP Phone là lựa chọn cho phép chuyên viên dùng thiết bị IP Phone (điện thoại bàn cắm được dây mạng) để tiếp nhận và thực hiện cuộc gọi.
- Chuyển cuộc gọi ra số điện thoại: Khi chuyên viên không có ở văn phòng, có thể chọn chế độ này để các cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài được chuyển sang số di động của chuyên viên đã được đăng ký trên hệ thống.
- Nghe/gọi qua IP Phone/Softphone (không cần đăng nhập): Đăng nhập vào tài khoản sau đấy chọn chế độ này & xác nhận đăng xuất vẫn nhận cuộc gọi thì khi chuyên viên tắt máy tính đi sẽ vẫn nhận được cuộc gọi của khách hàng trên IP Phone.
Tính năng CRM
Quản lý khách hàng cá nhân & tổ chức. Công cụ phân lớp, phân tích khách hàng. hợp nhất thông tin, lịch sử tương tác khách hàng đa kênh.