• Trang Chủ
unnamed

Cloudpro CRM

Cloudpro CRM - Quản lý tiếp thị, kinh doanh & chăm sóc khách hàng toàn diện.

Cloudpro CRM – một trong những phần mềm hỗ trợ kinh doanh vô cùng phổ biến hiện nay. Bài viết này sẽ giúp các bạn tìm hiểu sâu hơn về phần mềm này. Hi vọng thông qua bài viết các bạn có thể có thêm những thông tin hữu ích để phát triển công việc kinh doanh của mình.

Cloudpro CRM là gì?

CloudPro CRMphần mềm CRM – Quản lý tiếp thị, kinh doanh & chăm sóc khách hàng toàn diện. Một trong những phần mềm vô cùng phổ biến và phát triển hiện nay. Kết hợp với các giải pháp về SMS Brandname, Chatbot, Email Marketing và Tổng đài IP giúp doanh nghiệp tăng tương tác và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.

CloudPro CRM ra mắt phiên bản Mobile App thế hệ mới

Tính năng của Cloudpro CRM

Tích hợp đa kênh, chuẩn hoá dữ liệu đầu vào

+ Dữ liệu khách hàng luôn là thứ quan trọng nhất đối với một doanh nghiệp. Dữ liệu khách hàng phân tán nhiều nơi, nhiều kênh, không nhất quán, bị trùng lắp, không cập nhật thường xuyên, thiếu bảo mật… luôn là vấn đề đau đầu với mọi doanh nghiệp

CloudPro CRM cập nhật tính năng tích hợp tổng đài SunOcean

Tối ưu hiệu quả tiếp thị

+ Công ty thường bỏ rất nhiều tiền để làm tiếp thị với ước muốn có được nhiều khách hàng hơn. nhưng, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể nhận xét được hiệu quả các chiến dịch tiếp thị 1 cách toàn diện  chuẩn xác. Với CloudPro CRM sẽ giúp bạn:

+ Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng các chiến dịch tiếp thị phù hợp với từng phân khúc khách hàng

Tích hợp AI Camera với phần mềm CloudPro CRM

+ Nhận định hiệu quả chiến dịch 1 cách toàn diện (từ lúc bắt đầu tương tác, giao tiếp... Cho tới khi trở thành khách hàng chính thức) chỉ bằng 1 thực hành các bước click chuột!

+ Báo cáo dạng biểu đồ (Marketing, Sales, chăm sóc khách hàng...)

+ Quản lý Trang chủ mẫu

+ Thêm, xóa, di chuyển vị trí các dashlet theo nhu cầu

+ Báo cáo dạng danh sách (dashlet)

+ Thêm các báo cáo biểu đồ ra ngoài trang chủ (không giới hạn)

Lợi ích Cloudpro CRM đem lại

Gia tăng tỷ lệ chốt deal

 + Rút ngắn quy trình chốt deal nhờ đồng cảm khách hàng hơn (360 độ về khách hàng)

+ Thuyết phục yêu cầu khách hàng với tốc độ nhanh hơn bằng các công cụ hỗ trợ bán hàng đa dạng, chuyên nghiệp

+ Ra quyết định bán hàng tỉnh táo hơn bằng các báo cáo, phân tích được cập nhật tức thời

Gia tăng sự hài lòng của khách hàng

+ Gia tăng lòng trung thành & tỉ lệ quay lại mua hàng nhờ phân loại khách hàng & xây dựng kịch bản chăm sóc tự động cho từng nhóm khách hàng.

+ Gia tăng hiệu quả kinh doanh nhờ tiếp thị đúng đối tượng (do thấu hiểu khách hàng hơn)

Video

Đánh giá về Cloudpro CRM

Được các chuyên gia đánh giá cao về tính năng vươt trội mà nó đem lại. Lựa chọn hàng đầu với những ai làm kinh doanh. CloudPro CRM thực sự là lựa chọn ưu việt cho bạn.

Nhược điểm của OnlineCRM

Cần đầu từ kịch bản ban đầu

+ Doanh nghiệp cần phân tích khách hàng & xây dựng các kịch bản kinh doanh thích hợp với khách hàng. Vì phần mềm chỉ hỗ trợ quy trình tự động hóa chứ không gợi ý các kịch bản sẵn.

Không tích hợp đơn vị vận chuyển

+ CloudPro CRM của OnlineCRM giúp chốt đơn tuy vậy không hỗ trợ giao đơn cho các đơn vị vận chuyển để giao đến tay khách hàng.

Không tích hợp với sàn TMĐT

+ Phần mềm hiện không tích hợp đồng bộ dữ liệu với các sàn TMĐT vào thời điểm hiện tại như Shopee, Tiki, Lazada…

Các giải pháp để Marketing có tính thêm phí

+ Phần đông các giải pháp cộng thêm như Mail Marketing Automation, SMS Brandname, Chatbot, Tổng đài IP đều tính phí thêm. Nếu công ty nhỏ khó có thể bảo đảm ngân sách để kết nối.

 

Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất
Không Có Nội Dung Để Hiển Thị

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!