Thấu hiểu được những khó khăn của doanh nghiệp trong việc quản lý & giữ chân khách hàng, nền tảng CNV Loyalty ra đời với những tính năng hỗ trợ doanh nghiệp trong kinh doanh, marketing,…. Bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu sâu hơn về nền tảng CNV Loyalty thông qua những thông tin về lợi ích, tính năng và đặc điểm mà mình đã tìm hiểu được.
CNV Loyalty là gì ?
CNV Loyalty – Nền tảng chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng dành cho công ty bằng cách xây dựng các ứng dụng trên nền tảng di động, nền tảng Web & nền tảng social. Gồm hai phương án chính Loyalty App & Social Loyalty. Phương án trước tiên là nền tảng tạo ra ứng dụng hỗ trợ khách hàng dành riêng cho công ty và tiếp đến là Social Loyalty – phương án mạng xã hội trên hai kênh Zalo & trang Facebook với tính năng tích hợp theo yêu cầu của từng đơn vị.
Nếu Loyalty App tích hợp nhiều loại tính năng chăm sóc khách hàng, cho phép doanh nghiệp tự tạo phần mềm mang thương hiệu riêng chỉ trong 14 ngày, thì với Social Loyalty, công ty có một giải pháp chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng trên hai kênh Facebook và Zalo chỉ trong 7 ngày khai triển.