• Trang Chủ
tải xuống

Google Product Feeds- Phần mềm tạo danh sách sản pẩm cần quảng cáo, tối ưu hóa quy trình tiếp thị.

Google Product Feeds là gì ?

Khi Nhà kinh doanh muốn chạy quảng cáo cho Web & chọn chạy Quảng cáo bằng Google, Google yêu cầu Nhà bán hàng cần có tài khoản Google Merchant Center. Sau đó, khai báo dữ liệu trên tài khoản Google Merchant Center đã liên kết.

Việc đócòn được nhắc đên là Quảng cáo danh sách sản phẩm, bao gồm hình ảnh, tựa đề, giá, thông điệp khuyến mại  tên shop hoặc tên công ty mà không cần tạo quảng cáo riêng cho mỗi sản phẩm. Quảng cáo danh sách sản phẩm hiển thị một tập hợp các sản phẩm có liên quan cho một tìm kiếm nhất định. Quảng cáo xuất hiện trong hộp của riêng chúng trên Google Tìm kiếm (tách biệt với quảng cáo văn bản), trên các trang Website đối tác tìm kiếm của Google hiển thị  liên kết đến các sản phẩm cần bán  trên Google Mua sắm.

Google Product Feed trên Chợ Theme

Việc khai báo dữ liệu thủ công gây mất thời gian. Chưa kể, dữ liệu có khả năng làm thay đổi & cần cập nhật, lúc đó Nhà bán hàng phải thực hiện khai báo lại.

Giải pháp chính là tạo danh sách sản phẩm cần quảng cáo. Và ứng dụng Google Product Feeds ra đời nhằm Nhà kinh doanh thực hiện điều này cùng việc tối ưu việc khai báo dữ liệu một cách tốt nhất.

Tính năng của Google Product Feeds

+ Trước khi chuẩn bị bắt đầu dùng Quảng cáo danh sách sản phẩm, Nhà bán hàng cần cả tài khoản Adwords & tài khoản Google Merchant Center.
+ Tài khoản Merchant Center cho phép Nhà kinh doanh quản lý thông tin sản phẩm, trong khi tài khoản Adwords giúp Nhà kinh doanh quản lý quảng cáo & chiến dịch.
Feedonomics - eCommerce Shopping & Product Feed Management
+ Tiếp tho, Nhà kinh doanh cần phải:
  • Tải lên nguồn cấp dữ liệu sản phẩm của bạn vào tài khoản Google Merchant Center.
  • Liên kết tài khoản Ads với tài khoản Google Merchant Center.

+ Sau đấy, Nhà bán hàng thực hiện tạo nguồn cung cấp dữ liệu sản phẩm. Và đây sẽ là việc mà ứng dụng Google Product Feeds giúp Nhà kinh doanh thực hiện.

+ Điều Nhà kinh doanh cần thực hiện trên phần mềm là tạo liên kết nhóm sản phẩm của Website đến các Danh mục của Google. Cuối cùng, Nhà kinh doanh chọn định dạng file để xuất ra sử dụng.

+ Việc tạo liên kết có thể thực hiện với một trong hai cách: Thủ công hoặc Hàng loạt.

Lợi ích của Google Product Feeds

+ Tối ưu hóa quy trình tiếp thị

+ Năng suất làm việc tăng

+ Tiết kiệm thời gian và chi phí

+ Tính chính xác cao

+ Tiện lợi và nhanh chóng

Video

Đánh giá về Google Product Feeds

+ Là phần mềm tueejt vời và ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường. Đươc nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng và được tin tưởng sử dụng tại nhiều doanh nghiệp và cưa hàng lớn. Đây thực sự  là sự ựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Quy trình nạp dữ liệu

Nạp dữ liệu

+ Sau khi tạo liên kết Google Category cho tất cả các nhóm trong Trang quản trị, Nhà kinh doanh vào tab Dữ liệu.

+ Dữ liệu này xuất hiện khi có ít nhất một nhóm sản phẩm được tạo liên kết với Google Category. Haravan khuyến cáo Nhà kinh doanh chỉ nên dùng liên kết khi đã tạo liên kết cho tất cả các nhóm.

Product Feed Management Key for Headless Commerce

+ Dữ liệu gồm hai liên kết:

  • Định dạng tệp XMLđây là định dạng mà Nhà kinh doanh sẽ nạp vào Google Merchant Center.
  • Định dạng tệp tin Excel: dữ liệu sản phẩm được lưu giữ dưới dạng tệp excel. Nhà bán hàng có thể nhấp vào URL để trích xuất dữ liệu nhằm theo dõi & quản lý.

+ Trước khi chọn định dạng, Nhà bán hàng cần nhấn chọn Cập nhật (1). Nhà bán hàng nhấp chọn vào liên kết Định dạng file XML (2).

Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất
Không Có Nội Dung Để Hiển Thị

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!