• Trang Chủ
Screenshot_2020-06-08-Keyword-Planner-Alternative-1-For-Google-AdWords-PPC-SEO-FREE-e1591600914570-1200x675

Keyword Tool Ứng dụng nghiên cứu từ khóa hàng đầu

Keyword Tool là công cụ nghiên cứu từ khóa dài cực kì hiệu quả

Bạn đang cần tìm kiếm các công cụ nghiên cứu từ khóa tốt nhất? Là một nhà tiếp thị trực tuyến, bạn muốn đảm bảo rằng trang web của bạn luôn có thứ hạng cao trên các bộ máy tìm kiếm và mọi người tìm thấy website của bạn là thông qua việc tìm kiếm theo từ khóa. Sử dụng từ khóa trong bài viết rất khó khăn nếu bạn không có trong tay tài khoản phân tích từ khóa Keyword Tool  bởi vì bạn cần viết bài có chứa đúng từ khóa mà người dùng tìm kiếm.

Keyword Tool là gì?

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ để phân tích từ khóa hiệu quả, phát triển nội dung website và SEO lâu dài thì Keyword Tool là một gợi ý không tồi dành cho bạn.

Keyword Tool  được đánh giá một công cụ tìm kiếm từ khóa đơn giản, hữu ích dành cho dân SEO, đặc biệt là với những từ khóa dài. Công cụ này hoạt động dựa trên Google Autocomplete (đề xuất của Google) để chọn lọc những từ khóa đang được tìm kiếm trên Google và sắp xếp chúng theo một giao diện dễ hiểu bao gồm các chỉ số tìm kiếm, mức độ thịnh hành, mức độ chuyển đổi và độ cạnh tranh của từ khóa trên các vùng/ quốc gia khác nhau.

Có thể sử dụng chung keywordtool.io không? - Mr Khánh: 0963138666

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng công cụ này để phân tích đối thủ cạnh tranh bằng số lượt truy cập, từ khóa liên quan đến website của đối thủ.

Tính năng của Keyword Tool

Xuất và phân tích dữ liệu từ khóa

  • ➤ Tìm kiếm toàn cầu hàng tháng
  • ➤ Tìm kiếm cục bộ hàng tháng
  • ➤ Năng lực cạnh tranh
  • ➤ CPC trung bình
  • ➤ Lưu lượng truy cập hàng tháng bạn hiện nhận được
  • ➤ Vị trí trong tìm kiếm
  • ➤ Trang đích có liên quan theo (các) từ khóa

Phân tích đối thủ cạnh tranh (Analyze Competitors)

Tại đây người dùng sẽ nhập Domain của đối thủ cạnh tranh vào ô tìm kiếm và nhận được các kết quả như từ khóa liên quan, số lượt tìm kiếm, xu hướng thịnh hành và mức độ cạnh tranh của từng từ khóa.

Đây là những từ khóa liên quan đến website đối thủ, dựa vào đây bạn có thể phân tích lĩnh vực chủ yếu của đối thủ, khả năng cạnh tranh với những từ khóa đó.

Phân tích đối thủ cạnh tranh với Keyword Tool

Lọc từ khóa theo điều kiện

Với Keyword Tool, người dùng có thể sử dụng bảng lọc từ khóa theo từng điều kiện như:

  • ➤ Quốc gia (Locations)
  • ➤ Ngôn ngữ (Language)
  • ➤ Đơn vị chi phí (Currency)
  • ➤ Từ khóa bổ sung đi kèm ( Find Keywords Within Search Results)
  • ➤ Lượng tìm kiếm (Search Volume)
  • ➤ Xu hướng (Trend)
  • Chi phí quảng cáo (CPC)
  • Mức độ cạnh tranh (Competition)

Tính năng lọc từ khóa theo điều kiện

Lợi ích của Keyword Tool 

Là công cụ phân tích các chỉ số về từ khóa mà bất kỳ nhà phân tích marketing nào đều cần đến.

  • ➤  Keyword: Gợi ý các từ khóa liên quan. Có rất nhiều từ khóa mà người dùng đang tìm kiếm mỗi ngày, công cụ sẽ gợi ý cho bạn thêm nhiều từ khóa xoay quanh từ khóa chính.
  • ➤  Search Volume: Cung cấp chính xác số lượng người dùng tìm kiếm từ khóa đó trong một tháng. Đây sẽ là lượng truy cập (Traffic) một tháng tiềm năng của bạn.
  • ➤  Trend: Trong một năm hay nửa năm, xu hướng và nhu cầu của người dùng cũng khác đi. Bạn cần chắc chắn có người mua trước khi nhập hàng về để bán.
  • ➤  CPC: Chi phí để bạn đẩy mạnh và tăng thứ hạng tìm kiếm cho từ khóa đó.
  • ➤  Competition: Mức độ từ dễ 0 - khó 100 của từ khóa đó. Càng khó thì bạn cần càng nhiều bài viết và quảng cáo để tăng thứ hạng cho từ khóa đó.

Để tối ưu công cụ tìm kiếm (SEO) thì đây là những chỉ số bạn cần biết, để đưa ra quyết định tối ưu cho trang web của mình.

Video

Đánh giá ưu điểm, nhược điểm của Keyword Tool 

Ưu điểm của Keyword Tool

  • Kết quả tìm kiếm phong phú, đa dạng
  • ➤  Có phiên bản dùng miễn phí
  • ➤  Gợi ý khối lượng từ khóa siêu khổng lồ

Nhược điểm của Keyword Tool

  • ➤  Bản miễn phí sẽ bị hạn chế thông tin
  • ➤  Đăng nhập account trả phí mới cho tải list từ khóa
  • ➤  Phải trả phí mới xem được khối lượng tìm kiếm

Ai nên sử dụng Keyword Tool 

SEOer và những người sáng tạo nội dung

Nếu bạn muốn trang web của mình nhận được lưu lượng truy cập từ Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác, bạn cần đảm bảo rằng nội dung cần chứa các từ khóa phù hợp.

Điều này có nghĩa là bạn nên sử dụng những từ khóa mà đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn đang tìm kiếm trên Google. Và cách tốt nhất để khám phá ra những từ khóa này, là bạn có thể sử dụng Keyword Tools làm cơ sở để tạo nội dung cho trang web của bạn.

Keyword Research for SEO: The Beginner's Guide [2021]

Các nhà quảng cáo

Nếu bạn đang chạy các chiến dịch quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột và bạn đang nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn dựa trên các từ khóa mà người dùng tìm kiếm trên Google, bạn sẽ biết tầm quan trọng của việc chọn từ khóa phù hợp cho các chiến dịch của mình sẽ giúp tối ưu chi phí và tăng tỷ lệ chuyển đổi cao hơn cho doanh nghiệp. Do đó, bạn sẽ chi ít tiền hơn cho quảng cáo và tạo ra lợi tức đầu tư tốt hơn.

Những bạn đang kiếm tiền Youtube

Công cụ Keyword Tool là công cụ số 1 cho việc nghiên cứu từ khóa chơi Youtube và tìm chủ đề cho kênh hay video. Để tạo ra được video thu hút nhiều lượt xem thì bạn cần có phần tiêu đề và mô tả hấp dẫn, trong đó phải chứa các từ khóa mà người dùng tìm kiếm và Keyword Tool là công cụ không thể thiếu.

Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất
Không Có Nội Dung Để Hiển Thị

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!