Ngày nay LadiFlow ra đời với bản chấtlà công cụ, nền tảng thiết kế trải nghiệm khách hàng của landing page. Hãy đọc hết bài Content này, mình sẽ trình bày cho bạn hiểu về LadiFlow – Phần mềm thiết kế trải nghiệm khách hàng nhé!
LadiFlow là gì?
LadiFlow là giải pháp marketing mới nhất được phát triển bởi đội ngũ LadiPage Việt Nam. Là giải pháp giúp người bán hàng tương tác tổng thể, đa kênh để chăm sóc & nuôi dưỡng khách hàng tự động.
Đây là một nền tảng giúp nhà bán hàng, doanh nghiệp lưu trữ dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau, phân loại nhóm khách hàng và xây dựng các kịch bản tương tác với khách hàng tự động tùy theo từng nhóm, trường hợp như: khách đăng ký, khách thực hiện mua hàng…
Bản chất của LadiFlow là chuỗi các kịch bản hỗ trợ khách hàng tự động đã được thiết kế qua các luồng (hay là kịch bản chăm sóc theo hành trình mua hàng của khách hàng).
Tính Năng Của phần mềm LadiFlow
LadiFlow
Audience
Phân loại file khách hàng từ các kênh không giống nhau thông qua những thẻ tag. Ví dụ như: Khách hàng từ Facebook, khách hàng từ Zalo, khách hàng được biết đến từ e-mail, khách hàng xuất phát từ LadiPage…
Tệp tin những người đã xem mà chưa mua hàng, những người đã mua hàng mặc dù vậy chưa upsale,…
Flows
Là chuỗi kịch bản chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng theo hành trình khách hàng. đấy có thể là e-mail chăm sóc, tương tác với khách hàng qua Email có kết nối với tin nhắn trang Facebook, Zalo,… với những điều kiện đã được thiết lậptrước đó.
Ví dụ: Bắt đầu Flow bằng 1 e-mail. Nếu khách hàng mở Mail& click vào Mail thì tự động nhắn tin với khách hàng qua Facebook/Zalo… Hoặc nếu họ không hành động thì sẽ …
Triggers
Chức năng giúp đo lường hành vi của khách hàng & gắn hành vi của khách hàng đó bằng một thẻ tag, từ đấy kích hoạt 1 flow đã thiết lậptrước đó.
Ví dụ. Khách hàng mở Email, click nhận ưu đãi thì gửi ưu đãi cho khách hàng kèm thời gian nhận ưu đãi qua e-mail hoặc zalo/facebook.
Tích hợp
Nơi tích hợp các phần mềm, phần mềm bên ngoài với LadiFlow. Ví dụ: Fanpage trang Facebook, Zalo, Ladilink,…
Cập nhật tính năng Bulk Action
Chọn nhiều Audience để thực hiện các tác vụ hàng loạt như gắn Tag, Xóa Tag, Xóa dữ liệu, thêm vào một kịch bản bất kỳ…
Cập nhật kết nối với Contact Form 7 qua WordPress Plugin
Với sự kết nối này, tất cả các Webđược xây dựng bằng WordPress ngay từ bây giờ có thể kết nối các Form được xây dựng bởi Contact Form 7 &lưu trữ dữ liệu tại LadiFlow, từ đây thực hiện các tác vụ thiết yếu như gửi Mail tự động, phân khúc đối tượng & quản lý đối tượng thông minh.
Automation với Sequences
Setup kịch bản gửi Email cho phép gửi tự động đến đúng người, đúng thời điểm
Cập nhật kết nối với các nền tảng TMDT
Như LadiSales, WooCommerce, Shopify, Haravan, Sapo.
Với việc mở cổng kết nối này, các nhà kinh doanhthương mại và điện tử đã có thêm một chọn lựa tuyệt vời trong việc lưu giữ dữ liệu khách hàng, thực hiện các thao tácchăm sóc khách hàng đa kênh hoàn toàn tự động mà không cần phảisử dụng các ứng dụng Marketing Automation đắt đỏ.
Lợi ích của LadiFlow
Dễ dàngsử dụng
Bố cục và giao diện trực quan, thân thiện với người sử dụngvàdễ dàngdùng. Chỉ cần với một tài khoản Ladipage không mất phí là bạn sẽ trải nghiệm hầu như hoàn toàn các tính năng của LadiFlow
Tích hợp đa nền tảng
Hỗ trợ kết hợp & tương tích với rất nhiềuphần mềm& các nền tảng, dịch vụ bên thứ 3 để đáp ứng tốt nhất cho doanh nghiệp. LadiFlow hỗ trợ tích hợp với eSMS, SMTP, Haravan, Sapo…
Quản lý khách hàng hiệu quả
Hỗ trợ gắn thẻ tag, tạo segment cho nhiều nhóm khách hàng cùng khả năng quản lý Audience tốt với nhiều chức năng lọc hay phân loại không giống nhau.
Ngoài những điều ấy ra LadiFlow còn cho phép người sử dụngdễ dàng thu thập thông tin khách hàng từ nhiều nguồn, xuất/nhập danh sách thông tin ra file excel nhanh chóng.
Hỗ trợ chiến dịch Marketing Automation
Năng lựctự động hóa trong các chiến dịch marketing phức tạp: với kịch bản flow được tạo ranhiều loại, LadiFlow sẽ hỗ trợ công ty trong các chiến dịch hiệu quả.
Video
Đánh giá về LadiFlow
Một giải pháp của Việt Nam trong hệ sinh thái của Ladiboost: Ladisales, Ladichat, Ladipage. Giải pháp này hoàn toàn phù hợp với người dùng Việt Nam và khả năng kết hợp với các phần mềm trong nước.
Với những người đang sử dụng website WordPress thì có 1 giải pháp siêu ổn mà mình đã trải nghiệm. Chính cái giải pháp này sử dụng phần mềm LadiFlow đã đưa nhiều khách hàng vào đời với Marketing Automation.
Cách Đăng Ký không mất lệ phíứng dụng LadiFlow
Để dùngmiễn phíứng dụng LadiFlow bạn cần phải có tài khoản LadiPage trước (LadiFlow hiện tại chỉ dùng cho khách hàng của LadiPage).
ếu bạn chưa có tài khoản hãy đăng ký miễn phí tài khoản LadiPage để có thể tạo ra những landing page bán hàng chuyên nghiệp (không cần biết code, chỉ cần kéo thả như làm slide) vàsử dụngứng dụng LaidFlow không mất lệ phí.