Tính năng của Nobita eCRM
Nobi Automation - Quản lý quy trình tự động
Dựa trên tệp tin khách hàng có sẵn & thu thập được, tính năng này sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và khai thác tối đa giá trị của từng khách hàng.
- ➤ Tự động thu thập & đồng bộ dữ liệu từ các kênh liên kết: trang Facebook, Web, Zalo, Tiktok
- ➤ Phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí không giống nhau
- ➤ Tự động gửi tin nhắn, Mail,..cho khách hàng vào các dịp lễ, tết, sinh nhật..
- ➤ Tự động gửi cho khách hàng về hiện trạng đơn hàng: xác nhận, vận chuyển..
- ➤ Hỗ trợ chức năng gửi tin nhắn hàng loạt trên Facebook

Nobi Sales - Quản lý đội nhóm kinh doanh
Tính năng này của Nobita eCRM cho phép nhà bán hàng quản lý đội ngũ nhiều những nhân viên bán hàng cũng giống như phân chia công việc cho từng Sales một cách linh hoạt.
- ➤ Thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng từ Shopee, Landing Page, trang Facebook và tự động chia theo hiệu suất làm việc của nhân viên hay tùy chọn theo nhà quản lý
- ➤ Tự động lên đơn từ bình luận của khách hàng trong livestream
- ➤ Chọn sản phẩm đồng thời kiểm tra trạng thái hàng tồn kho
- ➤ Cho phép nhân viên sale gọi điện trực tiếp ngay trên phần mềm
- ➤ Hỗ trợ ghi âm cuộc gọi, lưu trữ và tự động kiểm tra thông tin khách hàng, lịch sử cuộc gọi

Nobi Marketing - Quản lý chiến dịch Marketing
Với tính năng này, ứng dụng cho phép người bán hàng có thể đo lường và kiểm soát hiệu quả của chiến dịch marketing một các đơn giản & chuẩn xác.
- ➤ Hiển thị chi tiết các báo cáo về đo lường, phân tích ngân sách từ các chiến dịch quảng cáo của Tiktok Adwords, Google, Zalo...Và kiểm soát các chỉ số như CPA, CPL, CPO
- ➤ Hỗ trợ API kết nối Web giúp quản lý dữ liệu trên nhiều nền tảng khác nhau.

Nobi POS - Quản lý đơn hàng & kho
Giúp cho bạn quản lý số lượng hàng hóa, tracking đơn hàng đơn giản.
- ➤ Tự động hiển thị giá cước với tương đối nhiều đơn vị vận chuyển hợp tác như GHN, GHTK, Viettel Post...
- ➤ Hỗ trợ in đơn trực tiếp từ phần mềm
- ➤ Tự động cập nhật hành trình & trạng thái của đơn hàng
- ➤ Hiển thị chi tiết số lượng sản phẩm hoàn, đang vận chuyển, chờ vận chuyển và sản phẩm tồn kho
- ➤ Giúp quản lý đơn hàng với thống kê chi tiết về đơn hàng/ hàng tồn theo từ kênh, giai đoạn
- ➤ Hỗ trợ phân tích đơn hàng theo tỉnh thành (vùng nào có tỷ lệ hoàn đơn cao…)

Nobi Chat - Hỗ trợ quản lý Fanpage
Tính năng này khá giống với Pancake, cho phép nhà kinh doanh tương tác với khách hàng ngay trên hệ thống dễ dàng.
- ➤ Gộp tương tác từ nhiều trang khác nhau về cùng 1 trang để có thể quản lý
- ➤ Hỗ trợ giải đáp nhanh với những câu hỏi phổ biến
- ➤ Tạo lập bộ tin nhắn mẫu giúp giảm thời gian nhắn tin, tăng năng lực chốt đơn
- ➤ Tự động nhập thông tin khách hàng vào ô lên đơn, phân loại khách hàng nhờ tag màu.
- ➤ Tự động ẩn bình luận của khách trên livestreams, trang Facebook tránh bị cướp đơn

Nobi San - phần mềm quản lý Shopee
Kết nối với nền tảng thương mại điện tử khổng lồ nhất vào thời điểm hiện tại, cho phép người bán hàng có thể tương tác, quản lý sản phẩm & chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng.
- ➤ Theo dõi tình trạng đơn hàng, hàng hóa tồn kho
- ➤ Tương tác trực tiếp với khách hàng trên Nobita eCRM
- ➤ Tự động trả lời tin nhắn khách hàng theo bộ câu hỏi có sẵn
- ➤ Đồng bộ đơn hàng từ Shopee với Nobita, theo dõi hành trình đơn hàng
- ➤ Tự động góp ý nhiều đánh giá cùng lúc
- ➤ Chăm sóc khách hàng tiềm năng, khách hàng cũ bằng tin nhắn tùy vào kịch bản CSKH được xây dựng
