Những tính năng nổi bật của Omicall
Mở rộng máy nhánh không giới hạn
Khi hoạt động kinh doanh phát triển, doanh nghiệp cần mở thêm nhiều chi nhánh khác nhau tại các vùng miền, khi đó cần mở rộng thêm số lượng máy nhánh thì hệ thống lại hỗ trợ vấn đề này vô cùng đơn giản với khoản chi rất thấp.
Chính vì như thế doanh nghiệp không cần bận tâm nhiều đến những số tiền bỏ ra phát sinh hay điều kiện để mở rộng máy nhánh.
Giải đáp tự động (IVR)
Khi mà bạn gọi đến doanh nghiệp thường nghe thông điệp như: “Chào mừng quý khách đã gọi đến công ty chúng tôi. Hãy nhấn phím 1 để gặp bộ phận bán hàng, phím 2 để gặp bộ phận kỹ thuật” tùy theo phím nhấn của khách hàng, hệ thống sẽ tự chuyển hướng cuộc gọi theo yêu cầu muốn.
Tính năng này giúp tự động hướng dẫn đầy đủ cho người gọi đến, doanh nghiệp có thể tạo sẵn bất kỳ kịch bản nào (gặp tổng đài viên, chuyển trực tiếp đến máy nhánh liên quan, trả lời câu hỏi thắc mắc,…).
Nhờ đó quy trình chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng của doanh nghiệp trở nên chủ động và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.
Quản lý khách hàng (CRM Mini)
Lưu giữ thông tin khách hàng, cuộc gọi, truy xuất thông tin khách gọi đến, hiển thị Pop-up thông tin khách hàng, ghi chú, và số lần tương tác, giúp tiếp xúc với khách hàng thuận tiện hơn, và tối đa tỉ lệ chốt sale.
Chuyển phương hướng cuộc gọi vào số di động
Chuyển tiếp cuộc gọi qua điện thoại cá nhân của nhân viên, nếu toàn bộ máy nhánh không online, đơn giản nghe gọi qua điện thoại cá nhân thông thường mà không bỏ lỡ cuộc gọi, các trường hợp không có 3g, 4g, wifi hoặc di chuyển nhiều thì có thể chuyển tiếp cuộc gọi qua di động.

Đảo số cuộc gọi ra
Công ty có nhiều đầu số tổng đài không giống nhau của nhiều nhà mạng, hệ thống sẽ tự động đổi số đầu số gọi ra để cùng nhà mạng với số thuê bao mà doanh nghiệp muốn gọi, từ đó mọi cuộc gọi đều là nội mạng, tiết kiệm rất là nhiều khoản chi cước thoại.
SMS Brandname chăm sóc tự động bằng tin nhắn
Gửi tin nhắn SMS đến khách hàng vào những dịp kỷ niệm (sinh nhật, 1 năm sử dụng, voucher…) để hỗ trợ khách hàng, giúp tối ưu dòng đời khách hàng, gia tăng lượng doanh thu và quan hệ khách hàng.
Ví dụ: Khách hàng thanh toán dịch vụ thì có SMS để cảm ơn hoặc tặng voucher khuyến mãi thêm…
Ghi âm cuộc gọi
Mọi cuộc gọi đi hoặc nghe của tất cả nhân viên được ghi âm lại & báo cáo giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao khả năng đồng cảm khách hàng và chất lượng chăm sóc của nhân viên.
Kết nối mạng xã hội
Kết nối với trang Messenger của trang Facebook để hỗ trợ khách hàng có thể chăm sóc trên hệ thống mà không cần vào đăng nhập, tổng hợp các nguồn khách hàng vào CRM để dễ quản lý và phân chia khách hàng cho Sale.
Quản lý giám sát nhân viên
Đơn giản truy cập báo cáo để kiểm tra hiệu suất làm việc của nhân viên, nhận định lại chất lượng dịch vụ chăm sóc của nhân viên bằng cách nghe lại các tệp ghi âm cuộc gọi, dễ dàng quản lý khách hàng, quản lý nhân viên, và giao việc cho sale hoặc telesale hoàn thành.
Kết nối đầu số 1900, 1800, số cố định và số di động
Tổng đài ảo voip tích hợp hầu hết đầu số của các nhà mạng như Mobifone, Viettel, Vinaphone, FPT, CMC,…
