Trong bài viết hôm nay, danhgiaphanmem sẽ giới thiệu đến bạn một nền tảng vô cùng mới mẻ và thú vị mang tên OnCustomer Webbot – hỗ trợ quản lý khách hàng đa kênh vô cùng ưu việt. Còn chần chờ gì nữa, cùng tìm hiểu ngay nhé !
OnCustomer Webbot là gì ?
OnCustomer là một nền tảng quản trị trải nghiệm khách hàng đa kênh do Novaon phát triển, hỗ trợ công ty tương tác, cá nhân hóa giao tiếp với khách hàng trên các điểm chạm hành trình mua hàng trực tuyến. Nếu như các nền tảng khác chỉ hỗ trợ 1 trong 2 tính năng live chat hay chatbot thì OnCustomer kết hợp cả trong cùng 1 nền tảng. Hai ứng dụng chính mà OnCustomer mang lại cho doanh nghiệp là:
- OnCustomer Live – Hỗ trợ live chat: Cho phép nhân viên kinh doanh nói chuyện trực tuyến với khách hàng ngay khi khách truy cập vào Web, giải đáp câu hỏi thắc mắc hay tư vấn cho khách hàng nhanh chóng.
- OnCustomer Webbot – Hỗ trợ chatbot: Dựa trên những mầu kịch bản phổ biến có sẵn, cho phép công ty tự động tư vấn khách hàng khi truy tìm vào Website. Với năng lực đưa ra các cuộc hội thoại tự động có cảm xúc, đúng thông điệp & đúng thời điểm, Chatbot sẽ có tác động mạnh và đẩy mạnh hành vi mua hàng