Vừa qua, OnCustomer – Nền tảng giao tiếp khách hàng đa kênh tiên phong tại Việt Nam cho ra mắt OnCustomer Live và OnCustomer Webbot – 2 ứng dụng giúp doanh nghiệp bứt phá trong quản trị trải nghiệm khách hàng và tăng tỷ lệ bán hàng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nền tảng đầy tiềm năng này nhé!
OnCustomer là gì?
OnCustomer là một nền tảng quản trị trải nghiệm khách hàng đa kênh do Novaon phát triển, hỗ trợ doanh nghiệp tương tác, cá nhân hóa giao tiếp với khách hàng trên các điểm chạm hành trình mua hàng trực tuyến. Nếu như các nền tảng khác chỉ hỗ trợ 1 trong 2 tính năng live chat hay chatbot thì OnCustomer kết hợp cả trong cùng 1 nền tảng. Hai ứng dụng chính là:
+ OnCustomer Live – Hỗ trợ live chat: Cho phép nhân viên bán hàng trò chuyện trực tuyến với khách hàng ngay khi khách truy cập vào website, giải đáp thắc mắc hay tư vấn cho khách hàng nhanh chóng.
+ OnCustomer Webbot – Hỗ trợ chatbot: Dựa trên những mầu kịch bản phổ biến có sẵn, cho phép doanh nghiệp tự động tư vấn khách hàng khi truy cập vào website. Với khả năng đưa ra các cuộc hội thoại tự động có cảm xúc, đúng thông điệp và đúng thời điểm, Chatbot sẽ có tác động mạnh và thúc đẩy hành vi mua hàng.
OnCustomer hỗ trợ doanh nghiệp tương tác với khách hàng qua nhiều nền tảng như: Website, Messenger, Facebook Comment, Zalo, Telegram, Youtube Comment, Instagram, tổng đài Vcall, tổng đài Onsales và Email. Ngoài ra nền tảng này còn hỗ trợ tích hợp đồng bộ với các nền tảng bán hàng như KiotViet, Getfly, Bitrix24.