• Trang Chủ
oncustomer-1

OnCustomer

Oncustomer là Nền tảng quản trị trải nghiệm khách hàng đa kênh đầu tiên

Vừa qua, OnCustomer – Nền tảng giao tiếp khách hàng đa kênh tiên phong tại Việt Nam cho ra mắt OnCustomer LiveOnCustomer Webbot – 2 ứng dụng giúp doanh nghiệp bứt phá trong quản trị trải nghiệm khách hàng và tăng tỷ lệ bán hàng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nền tảng đầy tiềm năng này nhé!

OnCustomer là gì?

OnCustomer là một nền tảng quản trị trải nghiệm khách hàng đa kênh do Novaon phát triển, hỗ trợ doanh nghiệp tương tác, cá nhân hóa giao tiếp với khách hàng trên các điểm chạm hành trình mua hàng trực tuyến. Nếu như các nền tảng khác chỉ hỗ trợ 1 trong 2 tính năng live chat hay chatbot thì OnCustomer kết hợp cả  trong cùng 1 nền tảng. Hai ứng dụng chính là:

+ OnCustomer Live – Hỗ trợ live chat: Cho phép nhân viên bán hàng trò chuyện trực tuyến với khách hàng ngay khi khách truy cập vào website, giải đáp thắc mắc hay tư vấn cho khách hàng nhanh chóng.

+ OnCustomer Webbot – Hỗ trợ chatbot: Dựa trên những mầu kịch bản phổ biến có sẵn, cho phép doanh nghiệp tự động tư vấn khách hàng khi truy cập vào website. Với khả năng đưa ra các cuộc hội thoại tự động có cảm xúc, đúng thông điệp và đúng thời điểm, Chatbot sẽ có tác động mạnh và thúc đẩy hành vi mua hàng.

OnCustomer hỗ trợ doanh nghiệp tương tác với khách hàng qua nhiều nền tảng như: Website, Messenger, Facebook Comment, Zalo, Telegram, Youtube Comment, Instagram, tổng đài Vcall, tổng đài Onsales và Email. Ngoài ra nền tảng này còn hỗ trợ tích hợp đồng bộ với các nền tảng bán hàng như KiotViet, Getfly, Bitrix24.

OnCustomer

Các tính năng nổi bật của OnCustomer

+ OnCustomer live

  • Đa kênh

Kết nối không giới hạn Facebook Fanpage, Facebook Messenger, Zalo và tất cả các website của bạn (wordpress live chat plugin)

  • Hệ thống chỉ số

Tốc độ trả lời đầu tiên, tốc độ giải quyết vấn đề cho khách hàng, độ hài lòng khách hàng và hơn thế nữa

  • Giao hội thoại tự động

Tự động giao hội thoại tới đúng thành viên, bộ phận liên quan trực tiếp, nâng cao trải nghiệm của khách hàng trên website

  • Gửi tin nhắn chiến dịch

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, gửi tin nhắn chiến dịch tự động dựa trên phân loại khách hàng chi tiết

  • Phân loại khách hàng

Quản trị trải nghiệm khách hàng bằng cách phân loại thông tin, chia nhóm khách hàng mạnh mẽ

  • Câu hỏi thường gặp

Livechat đầu tiên có tính năng Câu hỏi thường gặp ngay trên màn hình chat

  • Kết nối thông tin với CRM, qua API

Kết nối trung tâm thông tin khách hàng Customer 360 mạnh mẽ từ những mảng dữ liệu phân mảnh

  • Đánh giá độ hài lòng CSAT

Đánh giá độ hài lòng về phục vụ của bạn bằng chỉ số CSAT và báo cáo mạnh mẽ

  • Tracking thông tin khách hàng

Theo dõi, lưu trữ thông tin khách hàng ngay cả khi khách hàng vào website và chưa bao giờ liên lạc với bạn

+ OnCustomer Webbot

  • Luôn chủ động chào hỏi và làm quen khách hàng

Tự động chào hỏi và gợi ý những điểm đến thu hút trên website. Webbot có thể làm quen khách hàng mới và chào mừng khách hàng cũ.

  • Smart trigger - tự động gửi thông điệp đúng ngữ cảnh

Thiết lập và hẹn giờ gửi các thông điệp thúc đẩy hành động (tư vấn, đặt lịch hẹn, giảm giá,...) đến các khách hàng đang hoạt động trên website

  • Tự động phân loại khách hàng chất lượng

Tự động nhận diện khách hàng có quan tâm đến sản phẩm để gắn tag, chia cho agent, tăng khả năng chốt đơn hàng ngay lập tức.

  • 24/7/365 - sẵn sàng dẫn dắt khách hàng đến điểm rung động

Webbot hoạt động liên tục, có thể thay thế nhiều nhân sự ở nhiều thời điểm như sau giờ làm việc, ngày nghỉ, ngày lễ,...

  • Tạo trải nghiệm khách hàng tuyệt vời

Không để khách hàng chờ lâu. Khách hàng luôn luôn nhận được câu trả lời nhanh chóng và được dẫn dắt nhu cầu một cách phù hợp. Từ đó tăng thiện cảm & cơ hội quay trở lại cửa hàng.

Lợi ích OnCustomer mang lại

Nhận diện thông tin khách hàng một cách nhanh chóng

X2 tốc độ nhận diện khách hàng với hiển thị thông tin ngay khi khách nhắn tới, cung cấp đủ thông tin để giao tiếp với khách hàng dễ dàng hơn

Tiết kiệm thời gian quản trị

Tính năng phân loại khách hàng theo kênh kết nối, quản lý khách hàng theo nhóm và tính năng tự động giao hội thoại cho nhân viên sẽ giúp người quản lý tiết kiệm được thời gian quản lý nhân viên của mình.

Tự động thu Lead bằng Chatbot

Với các kịch bản được xây dựng, Chatbot của OnCustomer sẽ tự động chào hỏi và thu thập thông tin của lead, ngoài ra hệ thống còn hỗ trợ tự động nhập lead lên CRM. Nhân viên của bạn sẽ nhận được thông tin của lead một cách chủ động.

Tích hợp đa dạng

Hiện tại, OnCustomer hỗ trợ tích hợp đa dạng nền tảng social cho đến hệ thống tổng đài, CRM...

Video

Đánh giá trải nghiệm OnCustomer

OnCustomer là một lựa chọn tuyệt vời đối với việc quản trị doanh nghiệp trong thời đại 4.0 hiện nay. OnCustomer giúp các doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng tự động, thấu hiểu khách hàng, gửi tin nhắn đúng lúc, đúng nhu cầu giúp cho việc chốt đơn ngay khi khách hàng đang trực tuyến trở nên dễ dàng.

+ Điểm hữu ích: 5/5

+ Điểm tiện lợi: 5/5

+ Điểm đánh giá người dùng: 4.7/5

+ Điểm ổn định: 4.5/5

Thông tin về OnCustomer 

OnCustomer là một sản phẩm thuộc Tập đoàn Novaon. Qua 14 năm phát triển, từ mảng Digital Marketing, Novaon đang chuyển mình mạnh mẽ thành tập đoàn công nghệ hàng đầu với một hệ sinh thái số gồm 10 nền tảng số "Make in Việt Nam" phục vụ hơn 87.000 doanh nghiệp. NOVAON cũng là tập đoàn công nghệ nằm trong top 10 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (Fast500) năm 2020.

Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất
Không Có Nội Dung Để Hiển Thị

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!