Từ Website doanh nghiệp, phần mềm nội bộ, ERP cho đến SMS BrandName, tổng đài IP, Facebook, Zalo hay bất kỳ ứng dụng nào đều có thể được tích hợp vào CloudPro CRM giúp khai thác tối đa hoạt động của doanh nghiệp và mang lại hiệu quả tốt nhất.
Tự động hóa các công việc được lặp đi lặp lại sẽ giúp tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức cho những việc quan trọng hơn. Chẳng hạn, khi khách hàng để lại thông tin trên website thì một email chào mừng sẽ được gửi đến họ ngay lập tức.
Phân quyền linh hoạt, chặt chẽ theo từng phòng ban, chức vụ, nhân viên. Điều này giúp mỗi người chỉ truy cập vào đúng quyền hạn của mình giúp dễ dàng quản lý và khai thác tốt năng lực của nhân viên. Tránh việc mất mát dữ liệu khi có nhân viên nghỉ việc.
Đa dạng các kênh chăm sóc như Tổng đài, SMS, Email, Facebook, Zalo… giúp tăng khả năng tương tác với khách hàng. Giảm thiểu thời gian và công sức nhờ vào kịch bản được xây dựng tự động nhưng vẫn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Quản lý thu chi - công nợ
Tự động hóa tương tác, kết nối theo quy trình bán hàng cho Sales và kế toán. Đảm bảo độ chính xác trong báo cáo thu chi – công nợ. Cảnh báo, nhắc nhở công nợ đến hạn để đảm bảo doanh nghiệp không bỏ sót bất kỳ khoản nợ nào.
Quản lý mua hàng
Cảnh báo số lượng tồn kho tối thiểu của từng sản phẩm, quản lý và phân tích báo giá của từng nhà cung cấp để đề nghị mua hàng. Giúp doanh nghiệp dễ dàng lên kế hoạch mua hàng và quyết định mua hàng trở nên chính xác và tối ưu hơn.
Bán hàng tự động
Có một cái nhìn toàn diện về khách hàng: lịch sử tương tác, chăm sóc, giao dịch… Tìm và tạo mối quan hệ bền chặt với khách hàng, quản lý cơ hội bán hàng có hiệu quả hơn giúp nâng cao tỉ lệ chốt deal. Tăng năng suất, hiệu quả bán hàng của đội ngũ bán hàng.
Tiếp thị tự động
Tích hợp các nền tảng như Email Automation Marketing (Mautic), Facebook, Zalo, SMS Gateway… bạn có thể xây dựng các kịch bản chiến dịch tiếp thị tự động cho từng nhóm khách hàng. Hành vi và lịch sử tương tác của khách hàng sẽ được đồng bộ về CRM.
Báo cáo thông minh
Tạo báo cáo từ bất kỳ dữ liệu nào với nội dung chính xác theo thời gian thực và hình thức sinh động, dễ hiểu. Lên lịch báo cáo tự động định kỳ qua email. Xem báo cáo mọi lúc, mọi nơi hoặc xuất thành file excel để trao đổi, phân tích thêm.
Tiện ích mở rộng
Quản lý lịch làm việc, cuộc hẹn dễ dàng với Lịch của tôi và không bao giờ lãng quên chúng bởi nhắc nhở của Smart Notification. Xem dữ liệu đầy trực quan bằng Kanban View và tìm kiếm nhanh chóng với tính năng Tìm kiếm. Không lo mất dữ liệu nhờ vào Thùng rác.