Tính năng của SendinBlue
Chiến dịch Mail, Mẫu & Cá nhân hóa
+ Vậy, số lượng Mail thực tế bạn có thể gửi sẽ dựa vào gói bạn đang dùng. tuy vậy, không có giới hạn về số lượng danh sách liên hệ của bạn. Chỉ cần đảm bảo rằng gói của bạn gồm có toàn bộ những người đã đăng ký nhận tối thiểu 2-3 Mail mỗi tháng và bạn đã ổn áp rồi.
+ Giới hạn hàng tháng đấy có thể là bất kỳ thứ gì, từ 10.000 Mail đến 1 triệu Email, với rất nhiều yếu tố để thay đổi mức giá, tùy thuộc theo số lượng Mail bạn thực sự cần gửi.

+ Nếu bạn thực sự cần gửi hơn 1 triệu Mail trong một tháng, bạn có thể liên lạc với Sendinblue về các gói công ty của nó, tuy nhiên tôi thì không. Bất kỳ công ty nào thực sự cần gửi Mail trên quy mô đó cũng có thể có máy chủ của riêng họ & nền tảng gửi thư tự lưu giữ,
+ Bạn cũng có thể xuất bản đồng thời các chiến dịch của mình qua SMS. Nếu bạn tưởng tượng rằng khách hàng của mình hoàn toàn phải xem các giao dịch mới nhất của bạn trong tin nhắn văn bản của họ, thì đây chính là tùy chọn dành cho bạn. (Cá nhân tôi chẳng phải là người thích nhận những tin nhắn này, tuy nhiên nó phụ thuộc vào khách hàng của bạn.)
+ Bạn cũng có thể sẻ chia bất kỳ chiến dịch Email nào qua mạng xã hội. Mặc dù vậy, tôi không thấy cách nào để sẻ chia chiến dịch cùng lúc khi bạn gửi nó vào danh sách gửi thư của mình. bạn cần phải tìm chiến dịch bạn đã gửi theo cách thủ công, nhấp qua menu, sau đó sẻ chia chiến dịch đấy qua mạng xã hội. Thành thật mà nói, đấy là một bước bổ sung không quan trọng.
+ Mặc dù vậy bây giờ câu hỏi đặt ra là: Thực tế Email của bạn sẽ trông như thế nào? bạn có thể làm cho chúng thích hợp với thương hiệu & phong cách của bạn, nếu có? lời giải thích cho những câu hỏi đấy lần lượt là “không tệ” & “có thể có”.