Tính năng Social Loyalty
Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng
Với tính năng tương tác hai chiều và kiểm tra được khách hàng đã nhận được tin nhắn hay chưa có thể giúp bạn phát hiện ra được vấn đề & tâm tư tình cảm của khách hàng. Bất kỳ khách hàng nào cũng ước muốn được quan tâm & yêu thương nhiều hơn, vì vậy mà việc tương tác hai chiều sẽ làm ra những cảm xúc mà khách hàng đang mong muốn nhận được.

không chỉ vậy, mỗi khi khách hàng mua hàng tại shop, hoặc có ưu đãi chưa sử dụng,…. Thì doanh nghiệp cũng thể gửi tin nhắn thông báo về điều này.
Chỉ cần những điều nhỏ nhặt đến lạ thường như thế sẽ đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng trở thành một thứ vũ khí sắc bén trên chiến trường.
Các mối quan hệ giữa doanh nghiệp & khách hàng trở nên lâu bền hơn
Nếu hôm nay là sinh nhật bạn, & chẳng có lấy một ai nhớ đến cả, thì bỗng nhiên vào lúc 3h chiều bạn nhận được một tin nhắn chúc mừng sinh nhật qua Zalo thì sao? Bạn có nhận thấy hạnh phúc không?
Đó chính là lúc các mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng sẽ chuyển từ không quen biết thành có ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của họ.
Những mối quan hệ giữa khách hàng & công ty sẽ trở nên bền vững hơn
Tăng tỉ lệ quay lại mua hàng của khách hàng cũ
Khi khách hàng có được mối quan hệ lâu dài & cảm xúc được chăm sóc nhiều hơn thì việc họ quay lại để mua hàng là điều chắc chắn sẽ xảy ra.

giống như kiểu, mỗi tối đi làm về bạn ăn cơm ở một quán ăn gần công ty, cô chủ quán nhớ bạn là ai? Nhớ bạn ăn gì & lúc nào cũng hỏi thăm về đời sống của bạn như một người bạn, một người mẹ. đấy chính là điều đưa bạn quay trở lại và ăn cơm mỗi tối.
Tiết kiệm khoản chi marketing bằng tính năng tự động hoá trên Zalo
Ích lợi này xuất phát từ việc Social loyalty cho phép công ty cài đặt gửi tin nhắn theo khung giờ với nội dung đã được cá nhân hoá theo từng nhóm đối tượng.

Thay vì trước đó, doanh nghiệp phải lọc từng nhóm đối tượng khách hàng bằng excel, thì ngay trên Zalo, doanh nghiệp đã có thể làm điều đấy một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. từ đây tiết kiệm được thời gian cho phòng Marketing.
Đưa trải nghiệm mua sắm của khách hàng lên tầm cao mới
Vì sao lại có trải nghiệm mua sắm ở đây, vì bình thường nếu như bạn mua qua Facebook hoặc Website thì bạn không biết được đơn hàng đó đã được gửi đi hay chưa? Hoặc khi nào bạn nhận được hàng?