• Trang Chủ
social900x900

Social Loyalty – Chăm sóc khách hàng trên ứng dụng

Social Loyalty chính là hệ thống chăm sóc khách hàng dành riêng cho Zalo và Facebook.

CNV Loyalty là cái tên quen thuộc với khá nhiều brand tại thị trường Việt Nam, đã khai triển thành công Loyalty App, Loyalty CDP & mới đây đặc biệt là Social Loyalty – tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng lên Facebook & Zalo OA, giúp công ty giải quyết bài toán về Automation, Commerce  điều khiển tự động.

Social Loyalty là gì?

Loyalty hiểu đơn giản là một nền tảng chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng qua Zalo. sử dụng Zalo OA để duy trì những mối quan hệ với khách hàng, ngoài ra còn thực hiện tự động hóa Marketing ngay trên Zalo.

SOCIAL LOYALTY - Nền tảng chăm sóc khách hàng trên OA Zalo

Mặc dù vậy tại sao là mạng xã hội Zalo mà không phải các social media khác? câu trả lời nằm ngay phía dưới.

Tính năng Social Loyalty

Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng

Với tính năng tương tác hai chiều  kiểm tra được khách hàng đã nhận được tin nhắn hay chưa có thể giúp bạn phát hiện ra được vấn đề & tâm tư tình cảm của khách hàng. Bất kỳ khách hàng nào cũng ước muốn được quan tâm & yêu thương nhiều hơn, vì vậy mà việc tương tác hai chiều sẽ làm ra những cảm xúc mà khách hàng đang mong muốn nhận được.

CNVloyalty | Nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp

không chỉ vậy, mỗi khi khách hàng mua hàng tại shop, hoặc có ưu đãi chưa sử dụng,…. Thì doanh nghiệp cũng thể gửi tin nhắn thông báo về điều này.

Chỉ cần những điều nhỏ nhặt đến lạ thường như thế sẽ đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng trở thành một thứ vũ khí sắc bén trên chiến trường.

Các mối quan hệ giữa doanh nghiệp & khách hàng trở nên lâu bền hơn

Nếu hôm nay là sinh nhật bạn, & chẳng có lấy một ai nhớ đến cả, thì bỗng nhiên vào lúc 3h chiều bạn nhận được một tin nhắn chúc mừng sinh nhật qua Zalo thì sao? Bạn có nhận thấy hạnh phúc không?

Đó chính là lúc các mối quan hệ giữa doanh nghiệp  khách hàng sẽ chuyển từ không quen biết thành có ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của họ.

Những mối quan hệ giữa khách hàng & công ty sẽ trở nên bền vững hơn

Tăng tỉ lệ quay lại mua hàng của khách hàng cũ

Khi khách hàng có được mối quan hệ lâu dài & cảm xúc được chăm sóc nhiều hơn thì việc họ quay lại để mua hàng là điều chắc chắn sẽ xảy ra.

6 BÍ QUYẾT KHIẾN KHÁCH HÀNG QUAY TRỞ LẠI - CRMVIET

giống như kiểu, mỗi tối đi làm về bạn ăn cơm ở một quán ăn gần công ty, cô chủ quán nhớ bạn là ai? Nhớ bạn ăn gì & lúc nào cũng hỏi thăm về đời sống của bạn như một người bạn, một người mẹ. đấy chính là điều đưa bạn quay trở lại  ăn cơm mỗi tối.

Tiết kiệm khoản chi marketing bằng tính năng tự động hoá trên Zalo

Ích lợi này xuất phát từ việc Social loyalty cho phép công ty cài đặt gửi tin nhắn theo khung giờ với nội dung đã được cá nhân hoá theo từng nhóm đối tượng.

Top 8 cách tiết kiệm chi phí marketing cho doanh nghiệp nhỏ -

Thay vì trước đódoanh nghiệp phải lọc từng nhóm đối tượng khách hàng bằng excel, thì ngay trên Zalo, doanh nghiệp đã có thể làm điều đấy một cách nhanh chóng  dễ dàng hơn. từ đây tiết kiệm được thời gian cho phòng Marketing.

Đưa trải nghiệm mua sắm của khách hàng lên tầm cao mới

Vì sao lại có trải nghiệm mua sắm ở đây, vì bình thường nếu như bạn mua qua Facebook hoặc Website thì bạn không biết được đơn hàng đó đã được gửi đi hay chưa? Hoặc khi nào bạn nhận được hàng?

Ích lợi khi khai triển Social Loyalty

Zalo Commerce hay Zalo Automation không còn xa lạ với tương đối nhiều người, quan trọng là đối với doanh nghiệp chọn Zalo làm kênh bán hàng chính. Social Loyalty sẽ biến thành người cánh tay phải đắc lực hỗ trợ kênh kinh doanh.

Zalo Automation

Automation Marketing của Social Loyalty giúp doanh nghiệp phân tích & kết nối các dữ liệu của khách hàng bằng việc kết nối với các phần mềm POS, phân loại nhóm khách hàng  tracking dữ liệu khách hàng thông qua Zalo OA (Zalo Official Account).

Zalo Automation

  • ➤ Tính năng gửi tin nhắn Marketing đa kênh (nếu khách hàng không nhận được tin nhắn Zalo thì sẽ gửi đến SMS, Mail,…)
  • ➤ cài đặt nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu
  • ➤ Gửi tin nhắn đến từng người sử dụng Zalo
  • ➤ Gửi tin nhắn cho khách hàng cả khi khách không nhấn quan tâm Zalo
  • ➤ Đa hình thức gửi tin nhắn, từ thông tin cho đến hình ảnh
  • ➤ Kết nối được với API của Zalo nhằm thực hành các bước hai chiều & kiểm tra trạng thái tin nhắn

Zalo Commerce

Zalo Commerce là trang bán hàng tích hợp các công dụng cho phép khách hàng chọn lựa sản phẩm, đặt hàng, vận chuyển hay lên lịch hẹn,… Hiện Zalo Commerce của Social Loyalty đang triển khai cho 3 ngành hàng:

Spa: tiến hành lên lịch – khung giờ, chi nhánh sẽ đến – chọn nhân viên thực hiện liệu trình – thanh toán qua Zalo hoặc tại spa

TOP 20 Khóa học Zalo Marketing cho người mới bắt đầu

Retail: chọn brand, chọn sản phẩm, màu sắc, size – chèn vào giỏ hàng – đặt mua – vận chuyển

FNB: khách hàng chọn lựa quán yêu thích – tiến hành đặt món – size, topping – chọn hình thức giao hàng tận nơi hoặc tự đến lấy

Dịch vụ ZNS

ZNS là từ rút gọn của Zalo Notification Service cho phép công ty gửi tin nhắn trực tiếp cho khách hàng ngay trên nền tảng Zalo. Tích hợp Social Loyalty giúp tối ưu hiệu quả gửi tin về mặt nội dung tương tác, khoản chi & vẫn đảm bảo 100% khách hàng nhận được tin nhắn.

Video

Đánh giá ưu nhược điểm của Social Loyalty

Ưu nhược điểm của Social Loyalty

  • Hỗ trợ quản lý nhiều cấp
  • Đồng bộ và tích hợp
  • Gia tăng khả năng bán hàng

Gamified Customer Loyalty Platform - Social & Loyal

Nhược điểm của Social Loyalty

  • Khách hàng chưa quen tích điểm
  • Chưa đồng bộ quyền lợi trên app với quyền lợi của sàn
  • Sử dụng cho một số lĩnh vực đặc thù
  • Chưa có tính năng nổi trội

Social Loyalty & lý do vì sao chọn Zalo làm nền tảng khai triển

Như đã đề cập, Zalo là mảnh đất vàng, cơ hội khai thác cao  khả năng biến thành kênh bán hàng đắt giá của nhiều công tyThông thường Zalo OA chỉ gửi được tin nhắn đến người dùng Zalo đã bấm Quan tâm trang Zalo OA. Khi tích hợp Social Loyalty khách hàng không cần nhấn Quan tâm, tin nhắn vẫn được gửi đến khách hàng.

Social Loyalty - Giải pháp CSKH toàn diện trên Zalo OA

  • ➤ Order: đặt hàng – Xử lý đơn hàng – Vận chuyển
  • ➤ Customer 360: Hiển thị lịch sử giao dịch, xác định insight của khách hàng
  • ➤ Loyalty: Chương trình tích điểm, đổi ưu đãi
  • ➤ Top up: khai triển top up thanh toán dễ dàng
Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất
Không Có Nội Dung Để Hiển Thị

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!