Mạng xã hội ngày càng phát triển và các doanh nghiệp cũng dần thay đổi thị trường mục đích của mình sang nhiều kênh đa dạng. Trong lúc đó, các phần mềm CRM vào thời điểm hiện tại phần nhiều phục vụ nội bộ trong công ty là chính. Giải pháp Social Managerment dám chắc là xu hướng chủ chốt trong tương lai gần. Cùng tìm hiểu ngay nhé !
Social Management là gì ?
Social Mangagerment là hệ thống để quản lý quan hệ và tiếp xúc với khách hàng thông qua các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Linkedin…
Là sự tích hợp giữa nền tảng truyền thông mạng xã hội với hệ thống để quản lý khách hàng CRM. Công việc của Social Managerment là mang tới cho khách hàng cái nhìn cụ thể hơn về thương hiệu, sản phẩm. từ đó, giúp nâng cao khả năng tiếp xúc của người dùng đến với công ty. Không chỉ theo dõi quan hệ bán hàng giữa người dùng và doanh nghiệp. Đồng thời, hệ thống này còn giúp theo dõi tương tác của khách hàng qua các kênh mạng xã hội cũng như phản hồi của họ.