• Trang Chủ
SproutSocial

Social Management

Social Management - Phần mềm hỗ trợ quản lý đa kênh

Mạng xã hội ngày càng phát triển  các doanh nghiệp cũng dần thay đổi thị trường mục đích của mình sang nhiều kênh đa dạng. Trong lúc đó, các phần mềm CRM vào thời điểm hiện tại phần nhiều phục vụ nội bộ trong công ty là chính. Giải pháp Social Managerment dám chắc là xu hướng chủ chốt trong tương lai gần. Cùng tìm hiểu ngay nhé !

Social Management là gì ?

Social Mangagermenthệ thống để quản lý quan hệ  tiếp xúc với khách hàng thông qua các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Linkedin…

Là sự tích hợp giữa nền tảng truyền thông mạng xã hội với hệ thống để quản lý khách hàng CRM. Công việc của Social Managerment là mang tới cho khách hàng cái nhìn cụ thể hơn về thương hiệu, sản phẩm. từ đó, giúp nâng cao khả năng tiếp xúc của người dùng đến với công ty. Không chỉ theo dõi quan hệ bán hàng giữa người dùng  doanh nghiệp. Đồng thời, hệ thống này còn giúp theo dõi tương tác của khách hàng qua các kênh mạng xã hội cũng như phản hồi của họ.

14 Công cụ quản lý Social Media hữu ích để quy trình làm việc tốt hơn

Tính năng của Social Management

Traffic (Lưu lượng truy cập):

+ Social CRM sẽ giúp đo lưu lượng người dùng truy cập cũng giống như tỷ lệ chuyển đổi từ các nền tảng mạng xã hội là gồm bao nhiêu. Những con số này sẽ giúp DN xác định xem có bao nhiêu khách hàng tiềm năng vào Website  chuyển đổi thành đơn hàng.

 Engagement (Mức độ tiếp cận):

+  Social CRM không những đo lường được số click chuột mà còn là cả cấp độ tiếp xúc của người dùng trên toàn Website.

Level of Followers (Cấp độ theo dõi):

+ Social CRM giúp xác định cấp độ hoạt động của người dùng cũng như cách họ tương tác với nội dung của Web.

Brand Mentions (Mức độ nhận diện thương hiệu):

+ Social CRM giúp đo lường xem có bao nhiêu người đang nói về doanh nghiệp hay thương hiệu công ty trên nền tảng MXH.

 Support

 Tích hợp đa kênh

 Quản lý công việc

Quản trị

Mobile App

Những phần mềm quản lý Social Media miễn phí nên biết 2018 -  freelancervietnam.vn

Lợi ích của Social Management

+ Xu hướng ngày càng có nhiều công ty sử dụng Social CRM để thu thập dữ liệu người dùnggiao tiếp khách hàng mới cũng như xây dựng lòng trung thành cho người mua hàng.

+ Thông tin người có khả năng mua hàng một khi thu thập sẽ được phân loại dựa theo nhu cầu mua hàng, thói quen, lịch sử giao dịch cũng như phản hồi của họ về sản phẩm dịch vụ. Nắm được những dữ kiện này sẽ tạo điều kiện cho doanh nghiệp mang lại những dịch vụ tốt nhất cho người dùng.

+ Nó đem đến một dịch vụ nhanh chóng cho khách hàng trên nền tảng yêu thích của họ. Cùng lúc đó, Social CRM cũng cho phép người dùng chia sẻ trải nghiệm của chính mình với hàng triệu người trực tuyến khác.

Video

Đánh giá về Social Management

+ Được các doanh nghiệp va công ty tin tưởng sử dụng trong quá trình quản lý. Với đa dạng các tính năng thông minh, Social Managerment đem lại vô số lợi ích cho người sử dụng. Đây thực sự là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.

Một số ví dụ thực tế về tác dụng cực lớn của Social CRM như sau:

+ Công ty cũng có thể là người dùng tạo một Facebook về sản phẩm dịch vụ của công ty. Những người yêu thích thương hiệu công ty khi biết đến sẽ đăng ký fanpage đó. Họ sẽ tập hợp nhau lại kết nối  quảng bá 1 cách tự nhiên về sản phẩm dịch vụ của DN.

Lợi ích của Social CRM

+ Doanh nghiệp có thể cung cấp thêm nhiều thông tin về sản phẩm dịch vụ cho những người có khả năng mua hàng này. bình thường, 1 hệ thống Social CRM sẽ được tích hợp cùng ứng dụng CRM để có được giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng toàn diện & hiệu quả nhất.

+ Với hệ thống Social CRM, doanh nghiệp có thể liên tục theo dõi những gì mọi người đề cập về mình cũng giống như giải đáp mọi thắc mắc của người sử dụnghơn thế nữa với những bình luận tiêu cực của khách hàng, doanh nghiệp có thể rất nhanh góp ý để lấy lại niềm tin từ người tiêu sử dụng.

Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất
Không Có Nội Dung Để Hiển Thị

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!