• Trang Chủ
stringee-nen-tang-lap-trinh-voice-video-sms-thoi-cong-nghe-40-2255637-20190820143548818-20191015160950440

Stringee SMS

Stringee SMS - Phần mềm hỗ trợ nghe gọi chat trên các nền tảng internet

Bạn đang tìm kiếm phần mềm hỗ trợ Nghe, gọi, chat trên Website thì đây thực sự là bài viết dành cho bạn. Hãy cùng danhgiaphanmem khám phá về Stringee SMS để có thêm cho mình những thông tin và sự lựa chọn tốt nhất nhé !

Stringee SMS là gì ?

Stringee là một nền tảng (SDK/API) cung cấp tính năng Nghe – Gọi – Chat – SMS, có thể tích hợp nhanh vào các ứng dụng Website.

Stringee: nền tảng lập trình Voice, Video, SMS thời công nghệ 4.0 | Báo Dân trí

Stringee có tới 6 cơ chế kết nối cuộc gọi của người sử dụng gồm:

+ Gọi từ App đến App: Kết nối internet

+ Gọi từ App đến Số di động: kết nối internet  sóng GSM

+ Gọi từ Số di động đến App: kết nối sóng GSM  internet

+ Gọi từ App đến tổng đài

+ Gọi từ Số di động đến Số di động thông qua 1 số ảo để giấu số người gọi

+ Cuộc gọi nhóm

+ Mức chi phí khi sử dụng Stringee tiết kiệm hơn nhiều lần so với các dịch vụ của nước ngoài, cũng như so sánh với gọi điện thoại thông thường, cùng với những lợi ích nổi trội trên nên dù mới chỉ ra mắt một thời gian ngắn chúng tôi đã nhận được các yêu cầu tích hợp từ các thương hiệu lớn như Viettel, VOV, Misa, Mobifone, VnDirect, Mediamart,…  cũng đang có nhiều công ty gửi yêu cầu tích hợp.

Tính năng của Stringee SMS

Tính năng cho nhân viên (agent)

+ Giữ máy, chuyển cuộc gọi, đàm thoại nhiều bên, tự động dùng số nội mạng gọi ra, gọi nội bộ không mất phí, chuyển cuộc gọi ra SĐT cá nhân,...

Tính năng cho Giám sát viên (Supervisor)

+ Giám sát viên có thể cướp/nghe lén/ngắt cuộc gọi của 1 nhân viên, đàm thoại 3 bên,...

Tính năng hệ thống

+ IVR, voicemail, thiết lập giờ làm việc, đầu số, ghi âm cuộc gọi,...

Stringee SMS API - Stringee

Tính năng liên quan đến dữ liệu khách hàng

+ Chặn số quấy rối, phân hạng VIP/thường, điều phối khách hàng gặp đúng nhân viên đảm nhận,...

Tính năng phân phối cuộc gọi thông minh

+ Gặp agent gần nhất, phân phối theo kỹ năng, bấm máy lẻ để gặp,...

Quản lý chiến dịch

+ Tùy chỉnh linh hoạt agents, tập khách hàng, thay đổi tình trạng trong từng chiến dịch.

Preview Dialer

+ Agent xem trước thông tin khách hàng, nhấn đồng ý thì cuộc gọi đổ đến agent sau đấy đổ đến khách hàng

Định tuyến Chat tự động

+ Chuyển Chat đến agent theo nhiều luật: xoay vòng, kỹ năng của agent, gặp gần nhất, người phụ trách,...

Kịch bản giải đáp tự động

+ Tự động phản hồi Chat với khách hàng theo các mẫu trả lời nhanh đã thiết lập

Quản lý & giám sát lịch sử Chat

+ Giám sát viên có thể quản lý, theo dõi thời gian thực việc Chat của agent với khách hàng

Báo cáo

+ Báo cáo tổng quan  chi tiết về lịch sử Chat: Số lượng Chat, số lượng Chat nhỡ, thời gian trả lời trung bình,...

Quản lý bình luận, tin nhắn Facebook

+ Tự động lấy Lead từ bình luận, tin nhắn & chia cho nhân viên xử lý

Góp ý khách hàng

+ Cho phép giải đáp bình luận, tin nhắn từ trang Facebook ngay trên phần mềm

Sử dụng Stringee Web Phone nhúng vào web của bạn để nghe gọi - Stringee

Lợi ích của Stringee SMS

Tiết kiệm thời gina và chi phí

Bắt đầu dùng thử 15 ngày

+ Để trải nghiệm nền tảng quản lý  chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng

Chia Email cho agent theo luật ưu tiên

+ Tự động phân phối ticket cho các agent theo luật (gặp sales manager, gặp agent gần nhất, ưu tiên agent online,...)

Blog - Stringee

Nhận  gửi file

+ Cho phép gửi ảnh  tệp đính kèm. Nhận  gửi Rich text (file word). Gửi Mail CC, BCC

Hiển thị thông tin khách hàng

+ Hiển thị tên khách hàng, SĐT khách hàng gọi đến & toàn bộ ghi chú về khách hàng đó khi khách hàng gọi đến hoặc gọi đi

Video

Đánh giá về Stringee SMS

+ Với những lợi ích nó mang lại, Stringee SMS ngày càng phổ biến và tin tưởng sử dụng. Nhận đươc nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đây thực sự là giải pháp ưu việt dành cho bạn.

Giám sát hệ thống theo thời gian thực

Giám sát cuộc gọi

+ Cho phép giám sát chi tiết các cuộc gọi đang xảy ra, agent nào đang nghe máy & điều khiển trực tiếp trên cuộc gọi đấy

Giám sát agent

+ Cho phép giám sát chi tiết agent nào đang online, tình trạng hoạt động, đang nghe cuộc gọi hay không. Có thể chuyển trạng thái trực tiếp cho agent

Giám sát hàng đợi

+ Cho phép giám sát chi tiết tải các hàng đợi: Bao nhiêu cuộc gọi đang đổ chuông, bao nhiêu cuộc gọi đang trả lời

Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất
Không Có Nội Dung Để Hiển Thị

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!