Zalo ZNS – hình thức nhắn tin hỗ trợ khách hàng qua Zalo đang ngày càng phổ biến nhờ những ưu điểm vượt trội so với những loại hình chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng truyền thống khác. nếu bạn đang chưa biết Zalo ZNS là gì hoặc chưa biết được cách sử dụng ZNS như nào, thì hãy cùng danhgiaphanmemtìm hiểu qua bài viết sau đây.
Zalo ZNS là gì?
Zalo ZNS (Zalo Notification Service) là dịch vụ gửi thông báo hỗ trợ khách hàng qua API tới các số máy đang dùng Zalo. đây chính là một tiện ích nằm trong phương án Official Account (OA) của Zalo, được các công ty dùng để tăng cường khả năng trao đổi thông tin tới khách hàng.
ZNS là hình thức chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng có tiềm năng phát triển rất lớn. Theo thống kê, dân số Việt Nam hiện tài là 96 triệu người, trong số đó có 44 triệu người đang sử dụng điện thoại thông minh. Zalo hầu như đã trở thành phương tiện giao tiếp thường nhật của người dân Việt Nam khi có đến 54 triệu tài khoản Zalo hoạt động thường xuyên hàng tháng, với 1,4 tỷ tin nhắn Zalo được gửi đi mỗi ngày. Có thể nói gần như bất cứ smartphone nào ở Việt Nam cũng đang cài đặt Zalo. Với một xã hội phủ rộng khắp như vậy thì Zalo ZNS sẽ còn “dư địa” rất lớn để phát triển trong tương lai.