• Trang Chủ
tải xuống (4)

Zalo ZNS – Nhắn tin chăm sóc khách hàng

Zalo ZNS là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng qua API

Zalo ZNS – hình thức nhắn tin hỗ trợ khách hàng qua Zalo đang ngày càng phổ biến nhờ những ưu điểm vượt trội so với những loại hình chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng truyền thống khác. nếu bạn đang chưa biết Zalo ZNS là gì hoặc chưa biết được cách sử dụng ZNS như nào, thì hãy cùng danhgiaphanmemtìm hiểu qua bài viết sau đây.

Zalo ZNS là gì?

Zalo ZNS (Zalo Notification Service) là dịch vụ gửi thông báo hỗ trợ khách hàng qua API tới các số máy đang dùng Zalo. đây chính là một tiện ích nằm trong phương án Official Account (OA) của Zalo, được các công ty dùng để tăng cường khả năng trao đổi thông tin tới khách hàng.

zalo zns - hình thức nhắn tin chăm sóc khách hàng qua zalo

ZNS là hình thức chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng có tiềm năng phát triển rất lớn. Theo thống kê, dân số Việt Nam hiện tài là 96 triệu người, trong số đó có 44 triệu người đang sử dụng điện thoại thông minh. Zalo hầu như đã trở thành phương tiện giao tiếp thường nhật của người dân Việt Nam khi có đến 54 triệu tài khoản Zalo hoạt động thường xuyên hàng tháng, với 1,4 tỷ tin nhắn Zalo được gửi đi mỗi ngày. Có thể nói gần như bất cứ smartphone nào ở Việt Nam cũng đang cài đặt Zalo. Với một xã hội phủ rộng khắp như vậy thì Zalo ZNS sẽ còn “dư địa” rất lớn để phát triển trong tương lai.

Tính năng của Zalo ZNS

Tiếp cận khách hàng nhanh chóng

Dịch vụ ZNS có năng lực gửi tin nhắn nhanh chóng với tỉ lệ nhận hầu như tuyệt đối với 100% tin nhắn ZNS gửi đi sau 1 giây thì có đến 90% tin ZNS nhận được chỉ sau 5 giây

Chỉ nên có data SĐT khách hàng là có thể gửi tin nhắn chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng 1 cách dễ dàng mà người sử dụng không hẳn phải Follow hay nhắn tin tài khoản Zalo OA trước đây

ZNS-giup-tiep-can-khach-hang-nhanh-chong

Tương tác khách hàng dễ dàng

Có thể tương tác 2D với khách hàng thông qua các nút bấm hành động (Call To Action) trên tin nhắn để khách hàng góp ý lại, từ đây khách hàng có thể liên lạc  nhắn tin phản hồi dễ dànggiống như nhắn bên Zalo OA.

Có thể nhận biết khách hàng đã xem hay đọc tin nhắn chưa để từ đó đo lường xem chiến dịch gửi tin nhắn cho hiệu quả hay không.

Nội dung tin nhắn nhiều loại & dễ dàng tùy chỉnh

ZNS hỗ trợ gửi nội dung tin nhắn nhiều loại hơn so sánh với gửi tin nhắn qua SMS thông thường .

Ra mắt giải pháp Zalo Notification Service (ZNS) hứa hẹn thay thế SMS

Có thể gửi nội dung thông báo các dịch vụ, nội dung chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng hay Tin nhắn hỗ trợ nút chèn liên kết, hoặc nút góp ý, tương tác 2 chiều. Để hấp dẫn khách hàng xem  tương tác hơn.

khai triển đơn giản & tiết kiệm

ZNS có thể khai triển đơn giản như 1 kênh bổ trợ trên hạ tầng sẵn có của công ty. Bên cạnh đódoanh nghiệp vẫn có thể sử dụng các kênh thay thế khác khi gửi ZNS không thành công

ZNS-co-the-trien-khai-tren-ha-tang-co-san-cua-Doanh-nghiep

Thông tin người dùng được bảo mật cao

Vấn đề bảo mật của Zalo luôn được người sử dụng nhận xét cao. Dịch vụ ZNS cũng được cam kết bảo mật tối đa:

  • ➤ doanh nghiệp truyền dữ liệu tới Zalo API server qua giao thức bảo mật HTTPS
  • ➤ kiểm soát quyền trao đổi thông tin giữa công ty & Zalo thông qua dùng Access Token theo chuẩn OpenAPI để truy xuất API của Zalo.

lợi ích của Zalo ZNS

ZNS được thiết kế để thuyết phục nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Với từng quy mô doanh nghiệp sẽ có những ứng dụng không giống nhau, hỗ trợ CSKH như:

Tin nhắn Zalo ZNS - Tại sao doanh nghiệp không nên bỏ lỡ? | Tin nhắn chăm sóc khách hàng qua Zalo

➤ Doanh nghiệp lớn: Gửi nội dung chuyên nghiệp  tự động đến lượng khách hàng lớn.

➤ SME (Doanh nghiệp vừa  nhỏ): Có thể tích hợp API của ZNS để điều khiển tự động việc gửi thông báo tới người sử dụng cuối

➤ Startup: Sở hữu DNA công nghệ để kiến tạo kênh hỗ trợ khách hàng mới trên Zalo

Video

Nhận định điểm mạnh & điểm yếu của Zalo ZNS

Điểm hay của Zalo ZNS

  • ➤ Gửi ZNS đến tài khoản mà không cần phải follow OA
  • ➤ Khoản chi hợp lý
  • ➤ Bảo đảm tính thương hiệu
  • ➤ Tính bảo mật cao
  • ➤ Tạo được tương tác 2 chiều

Cách sử dụng Zalo ZNS hiệu quả cho doanh nghiệp | Tin nhắn chăm sóc khách hàng qua Zalo

Yếu điểm của Zalo ZNS

  • ➤ Tin nhắn ZNS phải theo mẫu do Zalo quy định
  • ➤ Dịch vụ cung cấp qua bên thứ 3
  • ➤ Xét duyệt khó khăn
  • ➤ Không bảo đảm khách hàng sẽ xem tin nhắn

Những ai có thể sử dụng Zalo ZNS

Với những điểm mạnh vượt trội kể trên thì Zalo ZNS phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp, từ công ty lớn, vừa & nhỏ cho đến những khởi ngiệp mới bắt đầu hoạt động bán hàng. Chỉ cần bạn thuyết phục nhiều loại các điều kiện mà Zalo nói ra là có thể dùng được Zalo ZNS.

Tất tần tật về Zalo ZNS - Hình thức nhắn tin chăm sóc khách hàng vượt trội nhất hiện nay - Nhanh.vn

Một số điều kiện:

  • ➤ Có Zalo Official Account (Zalo OA) đã được Zalo xác minh
  • ➤ Có file khách hàng riêng
  • ➤ Nội dung tin nhắn ZNS được Zalo phê duyệt.
Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất
Không Có Nội Dung Để Hiển Thị

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!