Tính năng của Zoho CRM
Tính năng điều khiển tự động quá trình kinh doanh
+ Những công cụ hỗ trợ của Zoho CRM giúp công ty giảm tải khối lượng công việc cho nhân sự. ứng dụng tạo nên một quy trình làm việc được sửa đổi và cải thiện, loại bỏ những công việc mang thuộc tính thủ công, điều khiển tự động quá trình kinh doanh, tiếp thị. Nhờ tính năng này, doanh nghiệp có thể tập trung tối đa năng lượng vào khách hàng của mình.
Tính năng phối hợp hành trình
+ Công cụ Command Center của Zoho CRM có năng lực xây dựng hành trình khách hàng tùy biến. Bên cạnh đấy, công cụ này còn có khả năng điều phối hoạt động của các bộ phận khác nhau, tạo nên quá trình làm việc thống nhất & đồng bộ.
+ Việc theo dõi hành trình của người có khả năng mua hàng hoặc khách hàng chính thức giúp cho bạn kiểm soát được nhu cầu mua sắm, thói quen tiêu dùng & những thay đổi rõ ràng của họ.

Tính năng đa kênh
+ Zoho CRM tích hợp với một vài nền tảng khác như: Mail, mạng xã hội, nhà cung cấp dịch vụ điện thoại, cổng thông tin khách hàng,…, để tạo nên một không gian kết nối giữa doanh nghiệp với khách hàng có khả năng mua hàng của mình.
+ Khi khách hàng có nhu cầu tương tác trên Mail, trình duyệt hoặc mạng xã hội, hệ thống Zoho CRM sẽ gửi thông báo, giúp cho bạn rất nhanh phản hồi và không bỏ lỡ cuộc nói chuyện với khách hàng.
Tính năng hỗ trợ kinh doanh
+ Zoho CRM là công cụ hữu ích đối với đội ngũ kinh doanh của doanh nghiệp bạn. ứng dụng có năng lực tạo bảng báo giá và truy tìm tập lệnh bán hàng, cho phép khách hàng, đối tác hoặc nhà cung cấp: xem, cập nhật thêm, chỉnh sửa,…, thông tin qua các cổng thông tin từ CRM. Tính năng này giúp nhân viên của bạn tiết kiệm được thời gian và công sức.
Tính năng quản lý hiệu năng
+ Phần mềm có khả năng làm ra những báo cáo chính xác nhất về doanh số giúp cho bạn đơn giản kiểm soát doanh thu và hiệu năng làm việc của bộ phận nhân sự.
+ Điểm đặc biệt của Zoho CRM là cung cấp một số trò chơi về năng suất, tạo động lực thúc đẩy chỉ tiêu bán hàng của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, tính năng này còn giúp doanh nghiệp: phân loại khách hàng, tiền tệ, ưu tiên khách hàng & giao dịch có tỷ lệ chuyển đổi cao, theo dõi người sử dụng thường truy cập Web để hấp dẫn nhiều người có khả năng mua hàng hơn.
Tính năng dự báo
+ Ứng dụng Zoho CRM tích hợp một trợ lý trí tuệ nhân tạo có tên là Zia. Một số nhiệm vụ chính của Zia là: thu thập thông tin cần thiết, ghi chú, tiên đoán tương lai bán hàng, phát hiện vấn đề, lỗi sai, điều khiển tự động các nhiệm vụ,… đặc biệt, với tính năng Zia Voice, bạn có thể nói chuyện với “trợ lý” của mình để sửa đổi và cải thiện các hoạt động hằng ngày từ ghi chép đến tính toán doanh số.
Tính năng tự động hóa tiếp thị
+ Zoho CRM chính là cầu nối làm ra sự liên kết giữa bộ phận tiếp thị & bộ phận kinh doanh của công ty nghiệp bạn. phần mềm cung cấp những người có khả năng mua hàng bằng các chiến dịch tiếp thị qua Mail tự động.