Các tính năng của Zoho CRM
Tự động hóa workflow
Khi đội sale của bạn chăm sóc một khách hàng tìm năng mọi thao tác lưu lại trên trường sẽ được cập nhật tại Zoho CRM. Thông tin chuyên sâu trong workflow sẽ phân tích và chia nhỏ từng quy tắc cho bạn.
Giúp bạn biết được số lượng hồ sơ trải qua một quy tắc cụ thể đến có bao nhiêu khách hàng tiềm năng đã mở email của bạn.
Liên hệ khách hàng
Khi khách hàng truy cậm vào website các bạn có thể tương tác với khách hàng ngay lập tức bằng hộp thoại chat. Tất cả dữ liệu sẽ được lưu lại tại CRM.
Tối ưu khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực
Khi bạn nhận được dữ liệu khách hàng CRM sẽ chấm điểm đưa ra những thông tin khách hàng có chuyển đổi cao nhất. Lọc ra file Excel để các bạn có kế hoạch chăm sóc phù hợp.
Phân tích bán hàng
Từ tính năng này, bạn có thể phân tích các hoạt động kinh doanh từ nhiều khía cạnh của chu kỳ bán hàng. Analytics của Zoho CRM có thể lọc trực tiếp dữ liệu bằng các tiêu chí dựa trên mô-đun.
Bạn có thể tạo dashboard tùy chỉnh widget với nhiều mẫu như biểu đồ, thước đo mục tiêu, KPI và phễu bán hàng. Những thứ này giúp bạn luôn kiểm soát quy trình bán hàng với số liệu chính xác.
Đa kênh
Để tập trung thông tin và có những câu chuyện đúng ngữ cảnh với khách hàng, tính năng này giúp kết nối khách hàng qua đa kênh:
+ Email: Đưa email của khách từ hộp thứ đến vào Zoho CRM và ghi nhận lại lịch sử trao đổi mai. Từ đó xuất báo cáo về tỷ lệ trả lời, click, mở thư.
+ Điện thoại: Zoho CRM có thể kết nối với đối tác điện thoại để thực hiện cuộc gọi, lịch sử và xem thông tin khách hàng ở cùng 1 nơi.
+ Mạng xã hội: Kết nối với các hồ sơ trên mạng xã hội như Facebook, Twitter, LinkedIn và Instagram để tương tác qua lại. Trên đây cũng hiển thị các từ khóa liên quan đến doanh nghiệp với khách hàng tiềm năng
+ Chat trực tiếp trên website ngay khi khách hàng hàng truy cập vào
+ Các Webform (biểu mẫu trên web) được cung cấp sẵn để khách hàng để lại thông tin khi truy cập vào web
+ Thông báo theo thời gian thực: SalesSignals là tín hiệu bạn nhận được khi khách hàng tiềm năng tương tác với thương hiệu của bạn từ bất kỳ kênh nào.