Tính năng Amis Crm
Quản lý khách hàng
+ Khách hàng trên AMIS sẽ được chia làm 2 loại là khách hàng tổ chức và cá nhân. Trong phần liên lạc sẽ bao gồm khách hàng cá nhân & các liên lạc của khách hàng tổ chức (ví dụ như giám đốc, nhân viên mua hàng… )
Thêm mới khách hàng
Với AMIS CRM người dùng có thể thêm mới khách hàng theo 2 cách bao gồm:
- + Thêm thông tin từng khách hàng thủ công
- + Thêm khách hàng hàng loạt từ file xls, .xlsx, .csv với giới hạn lên đến 5000 khách hàng
Khách hàng khi tạo mới sẽ tự động được gán một mã khách hàng riêng biệt.

Quản lý danh sách khách hàng
+ Với danh sách khách hàng đã được ghi nhận, AMIS CRM cũng cung cấp cho bạn những tính năng giúp quản lý & theo dõi khách hàng đơn giản hơn.
+ Tại bố cục và giao diện chính người sử dụng có thể quan sát tất cả các thông tin cơ bản như mã khách hàng, họ & tên, mã số thuế, tất cả thông tin địa chỉ & thông tin liên hệ, nhân viên đảm nhận khách hàng (Bạn có thể tùy chỉnh các trường hiển thị). ngoài những điều ấy ra là các tính năng như:
Thiết lập phân nhóm khách hàng
+ Với tính năng này người dùng có thể tạo ra các phân nhóm khác nhau dựa trên bộ lọc được thiết lập sẵn. Những khách hàng thỏa mãn những điều kiện trên sẽ tự động được thêm vào nhóm khách hàng này giúp bạn sẽ dễ dàng quản lý, theo dõi hơn.