Các tính năng tích hợp trên eSMS
SMS Brand Name
Với tính năng này, eSMS cho phép doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn đến khách hàng bằng tên thương hiệu như BIDV, Vinhomes, YODY,....

Tuy nhiên để sử dụng được tính năng này thì doanh nghiệp/người dùng sẽ phải đăng ký hồ sơ Brandname và phải chờ được xét duyệt. Với SMS Brand Name, bạn có thể:
+ Gửi tin nhắn quảng cáo: Thông báo tới khách hàng về khuyến mãi, giảm giá, hàng mới, dự án bất động sản với Brand Name là tên miền website hoặc tên thương hiệu
+ Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng: Tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng, xác nhận đơn hàng hay mã kích hoạt tài khoản,,,
+ Tin nhắn 2 chiều: Đây là ưu điểm của eSMS giúp khách hàng có thể trả lời lại tin nhắn
+ Cá nhân hóa khách hàng: Ngoài tính năng gửi tin nhắn chung, bạn cũng có thể gửi tin nhắn hàng loạt với nội dung riêng cho từng khách hàng theo dữ liệu có sẵn.
+ Quản lý danh sách khách hàng: eSMS cho phép nhập dữ liệu riêng từng khách hàng hay nhanh chóng hơn là thêm bằng file excel; chia nhóm khách hàng để gửi tin nhanh chóng
+ Thống kê báo cáo chi tiết: Sau mỗi chiến dịch gửi tin, eSMS cũng hỗ trợ người dùng kiểm tra chiến dịch về số người nhận, số lượt click tin…
+ Check template brand name: Với nhà mạng Vina và Mobi, khi gửi tin nhắn CSKH sẽ có quy định về template tin nhắn. ESMS sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra xem nội dung tin nhắn đã chính xác với template hay chưa, tránh việc không gửi được tin.


Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn gửi tin nhắn bằng đầu số cố định/đầu số cố định giá rẻ.
SMS Voucher
Tính năng mã Voucher này nhằm thu thập thông tin khách hàng cho doanh nghiệp bằng cách cho phép khách hàng nhắn tin theo cú pháp để nhận khuyến mãi.

+ Tạo chương trình khuyến mãi: Nhập tên chương trình, nội dung gửi tin cùng thông tin khách hàng trên eSMS, doanh nghiệp dễ dàng gửi đến khách hàng các chương trình khuyến mãi/tri ân của mình.
+ Lựa chọn đầu số gửi tin: Doanh nghiệp được lựa chọn gửi tin nhắn đến khách hàng bằng các đầu số cố định 8041 (miễn phí) và bằng Brandname (tính phí)
+ Tự động tạo tin phản hồi: Với mỗi tin nhắn khách hàng trả về sẽ được xếp vào 3 mục hợp lệ; sai cú pháp và chưa đến thời gian. Ứng với mỗi mục sẽ có tin nhắn cụ thể gửi lại cho khách hàng.
+ Theo dõi và quản lý mã voucher: Sau khi thực hiện chiến dịch marketing, doanh nghiệp có thể theo dõi số lượng khách hàng tham gia, thông tin khách hàng…
+ Thu thập thông tin: Với mỗi tin nhắn trả về hợp lệ, doanh nghiệp sẽ có được thông tin mà mình mong muốn và dễ dàng xuất ra file excel.
+ Quản lý mã voucher: Kiểm tra voucher đã được sử dụng/chưa sử dụng khi khách hàng đổi khuyến mãi.


SMS CSKH tự động
Với SMS tự động, với những cài đặt trong eSMS doanh nghiệp có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn bằng các tin nhắn như chúc mừng sinh nhật, năm mới, cảnh báo,...được lên lịch tự động.


SMS Location Base
Tính năng SMS Location Base có nghĩa là gửi tin nhắn theo địa điểm giúp các doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn tiếp thị hay chăm sóc khách hàng theo từng khu vực/ tiêu chí riêng như sở thích, giới tính…bằng nguồn dữ liệu do eSMS cung cấp.
+ Tiêu chí khách hàng: Doanh nghiệp được phép thiết lập các tiêu chí về khu vực, độ tuổi, giới tính, loại thuê bao, số lượng tin nhắn..cho chiến dịch gửi tin của mình.
+ Nguồn dữ liệu: Doanh nghiệp có 2 lựa chọn về nguồn dữ liệu khách hàng là Location (quét dữ liệu thuê bao phù hợp với tiêu chí khi đi qua khu vực thiết lập) hoặc Orderdata (dữ liệu khách hàng đã từng đăng ký trong quá khứ)

Voice - Cuộc gọi tự động
Tạo cuộc gọi tự động hàng loạt đến khách hàng để nhắc nhở, cảnh báo hay tương tác với khách hàng một cách thân thiện.
+ Chế độ đọc: Người dùng có thể tùy chọn đoạn thoại cuộc gọi bằng robot, ghi âm trực tiếp hay bằng file âm thanh có sẵn.
+ Tạo cuộc gọi tự động: Thiết lập các thông tin cơ bản của khách hàng và cài đặt cuộc gọi với những tính năng như lặp lại nếu khách hàng không nghe máy, thời gian gọi…
+ Báo cáo chiến dịch: Sau khi thực hiện cuộc gọi, thông tin sẽ được tổng hợp chi tiết về phím khách hàng thao tác, số khách hàng đã tiếp cận..


Tin nhắn OTT Zalo
Tính năng này cho phép gửi tin nhắn cho khách hàng thông qua Zalo Official Account mà doanh nghiệp đã tạo và được xác thực.
Tính năng chuyển hướng trong này cũng được tích hợp để khi tin nhắn gửi đi bằng Zalo thất bại có thể chuyển qua dạng tin nhắn văn bản.

Viber Marketing
Với tính năng này, doanh nghiệp có thể tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua kênh Viber, triển khai các chương trình khuyến mãi và CSKH.
+ Thương hiệu: Tin nhắn gửi trên Viber sẽ có logo thương hiệu.
+ Nội dung đa phương tiện: Nội dung tin nhắn không bị giới hạn bởi văn bản mà đang dạng như hình ảnh, video, icon và lên đến 1000 ký tự.
+ Tương tác đa chiều: Khách hàng có thể phản hồi trực tiếp qua khung chat.
+ Quản lý chiến dịch: Các link đính kèm trong tin nhắn sẽ được thống kê về số lượt click, số người click chi tiết.


Các tiện ích khác
+ Hỗ trợ gửi tin nhắn từ Google Sheet
+ Đồng bộ hóa dữ liệu từ KiotViet
+ Tích hợp với website thông qua hệ thống SMS API
+ Tích hợp gửi tin nhắn từ Sapo, Haravan