• Trang Chủ
crmcloud-computing-300x300

genCRM

genCRM phần mềm cho phép tạo các chiến dịch marketing để thu hút khách hàng

Một trong những ứng dụng tuyệt vời hỗ trợ công việc kinh doanh, marketing được doanh nghiệp lựa chọn hàng đầu chính là genCRM. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sâu hơn về genCRM cũng như là các tính năng nổi bật và lợi ích nó mang lại.

genCRM là gì ?

Ứng dụng CRM chuẩn của GEN với năng lực tùy biến cao hỗ trợ tối ưu cho các phương thức kinh doanh vừa  nhỏ. genCRM cho phép tạo các chiến dịch marketing để thu hút khách hàng có khả năng mua hàng khi họ đến với Website & các kênh mạng xã hội của doanh nghiệp. Dữ liệu & lịch sử tiếp xúc khách hàng có khả năng mua hàng được thu nhận  lưu trữ trong hệ thống CRM cho bộ phận kinh doanh sẵn sàng khai thác.

Giới thiệu Phần mềm GenCRM | Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET

 

Tính năng của genCRM

  • + Tích hợp đa kênh, sẵn sàng giao tiếp & tương tác liền mạch với khách hàng có khả năng mua hàng qua Webface, Zalo, tổng đài, Mail... Ngay trên giao diện CRM
  • + Phân loại tiềm năng theo nguồn thu nhận  các thông tin họ cung cấp
  • + Tùy ý tạo các hiện trạng tùy chỉnh phù hợp với quá trình làm việc của công ty để xác định vé hỗ trợ (ticket) đang ở giai đoạn nào

Trang chủ » genCRM - Phần mềm quản lý khách hàng tối ưu chi phí

  • + Hợp nhất  quản lý toàn bộ các thông tin liên hệ liên quan đến hỗ trợ từ nhiều kênh (email, hotline, Web, chat, social...) trên một nền tảng duy nhất
  • + Cho phép nhân viên chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng kiếm tìm câu trả lời cho các câu hỏi phổ biến dễ dàng  dễ dàng trong module Kho kiến thức

Lợi ích genCRM mang lại 

  • + Với mọi dữ liệu về khách hàng được lưu giữ & báo cáo chi tiết, genCRM có thể giúp những nhà quản lý có quyền quyết định nhanh hơn đến 38% & dự báo kinh doanh chuẩn xác hơn đến 42%.
  • + genCRM cho phép các nhà quản lý quản lý công việc  con người theo quá trình, có hệ thống, thuận tiện theo dõi  nhanh chóng nhận xét hiệu quả công việc.
  • + genCRM giúp công việc chuẩn hóa quá trình dễ dàng hơn cho các nhà quản lýđồng thời, số hóa quá trình quản lý kinh doanh & chăm sóc khách hàng sẽ là tiền đề cho việc chuyển đổi số của doanh nghiệp.

Video

Đánh giá về genCRM

+ genCRM được người sử dụng đánh giá cao, trở thành một trong những công cụ không thể thiếu và là lựa chọn hàng đầu trong những năm gần đây.

Các tính năng mở rộng của genCRM

  • + Tổng đài cloud của GEN cung cấp phong phú các tính năng của một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp & tối ưu khi kết nối với cùng hệ thống CRM của GEN.
  • + Tích hợp CRM: hiển thị thông tin khách gọi tới; gọi nhanh từ phần mềm; thông báo cuộc gọi nhỡ tránh mất khách hàng…
  • + Kịch bản linh hoạt: Lời chào chuyên nghiệp cùng nhiều kịch bản theo mỗi khung giờ không giống nhau (trong giờ, ngoài giờ, giờ theo ca,…)
  • + Định tuyến thông minh giúp giảm số tiền bỏ ra cuộc gọi
  • + Ghi âm & nghe lại ngay trên phần mềm CRM giúp người có nhiệm vụ quản lý dễ dàng quản lý chất lượng tư vấn của nhân viên
  • + Gọi từ bất kỳ đâu, trên thiết bị di động hoặc máy tính
Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất
Không Có Nội Dung Để Hiển Thị

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!