Tính năng của Keap (InfustionSoft)
Dashboard Widget - quản lý màn hình chính
Thông báo vai trò
+ Các nhiệm vụ của bạn sẽ được hệ thống thông báo trên màn hình chính Dashboard nhằm nhắc bạn về thời hạn hoàn thành. Tại đây, bạn sẽ đánh dấu hoàn thành, xem chi tiết tất cả các vai trò hoặc thêm một vai trò mới. Mỗi một nhiệm vụ mới sẽ bao gồm 6 phần:
- + Tên vai trò
- + Thời gian đáo hạn
- + Lời nhắc khi hiển thị thông báo
- + Ghi chú cho vai trò
- + Liên hệ được Kết hợp với nhiệm vụ: nhiệm vụ này gắn với nhu cầu của khách hàng nào?
- + Liên kết với nhân viên: Nhân viên đảm nhận thực hiện vai trò. Cái này giúp bạn tạo vai trò cho bất kỳ nhân viên nào mà bạn ước muốn.
+ Ngoài thông báo trên màn hình Dashboard, hệ thống còn gửi Mail thông báo về nhiệm vụ khi mà bạn không dùng phần mềm.
Thông báo cuộc hẹn
+ Hệ thống thông báo các cuộc hẹn trong phạm vi 7 ngày mà bạn đã đặt lịch trước đây. Một cuộc hẹn sẽ có các thông tin sau: mục tiêu cuộc hẹn, hẹn với ai & thời gian hẹn. Từ Dashboard, bạn sẽ gửi lời mời trực tiếp đến người được bạn hẹn thông qua Mail. Hoặc, bạn sẽ sao chép liên kết cuộc hẹn để gửi cho người bạn ước muốn gặp qua tin nhắn.
Tạo hành động nhanh bằng Global Action Button
+ Nút này cho phép bạn truy cập nhanh vào một hành động nào đấy ngay trên màn hình Dashboard như: Thêm liên hệ, thêm nhiệm vụ, tạo cuộc hẹn,...
Truy xuất nhanh Tiện ích nhận xét công ty của Google
+ Google có một tiện ích giúp người sử dụng có thể nhận định một đơn vị có mặt trên nền tảng này gọi là Google Reviews. Khi dùng tính năng này của Keap (InfustionSoft), bạn có thể truy xuất nhanh vào tiện ích Google Reviews ngay trên Dashboard của phần mềm
Tùy chỉnh hiển thị màn hình Dashboard
+ Tính năng này giúp bạn chọn hiển thị và ẩn những mục được có trên Dashboard. Qua đó giúp cho bạn nhận chính xác thông tin mình cần & dùng nhanh những thực hành các bước thường xuyên dùng.

Contacts - Quản lý khách hàng
Thêm liên lạc mới và tìm kiếm khách hàng
+ Hệ thống cho phép bạn điền thông tin khách hàng vào hệ thống để lưu giữ
Gửi Mail cho khách hàng ngay trong danh sách liên hệ
+ Hệ thống cung cấp cho bạn sẵn các mẫu Email để bạn sẽ sử dụng nhanh khi cần. Hoặc, bạn cũng có thể tự tạo mẫu Email cho mình để gọi ra & gửi nhanh cho khách hàng.
Phân loại liên hệ
Các tác vụ trên liên lạc
+ Lên lịch hẹn, thêm vai trò, thêm thanh toán, hóa đơn hoặc báo giá, tải lên tệp tin, dùng mẫu biểu để cập nhật liên hệ và thêm liên lạc vào tự động hóa.
Quản lý liên lạc theo doanh nghiệp
+ Nếu bạn có nhiều doanh nghiệp, bạn có thể quản lý các khách hàng của mình theo từng doanh nghiệp riêng lẻ. Thông qua việc thêm khách hàng vào danh sách doanh nghiệp cung ứng sản phẩm mà khách hàng quan tâm.