Tính Năng Của phần mềm LadiFlow
[caption id="" align="aligncenter" width="1920"]
LadiFlow[/caption]
Audience
Phân loại file khách hàng từ các kênh không giống nhau thông qua những thẻ tag. Ví dụ như: Khách hàng từ Facebook, khách hàng từ Zalo, khách hàng được biết đến từ e-mail, khách hàng xuất phát từ LadiPage…
Tệp tin những người đã xem mà chưa mua hàng, những người đã mua hàng mặc dù vậy chưa upsale,…
Flows
Là chuỗi kịch bản chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng theo hành trình khách hàng. đấy có thể là e-mail chăm sóc, tương tác với khách hàng qua Email có kết nối với tin nhắn trang Facebook, Zalo,… với những điều kiện đã được thiết lập trước đó.
Ví dụ: Bắt đầu Flow bằng 1 e-mail. Nếu khách hàng mở Mail & click vào Mail thì tự động nhắn tin với khách hàng qua Facebook/Zalo… Hoặc nếu họ không hành động thì sẽ …
Triggers
Chức năng giúp đo lường hành vi của khách hàng & gắn hành vi của khách hàng đó bằng một thẻ tag, từ đấy kích hoạt 1 flow đã thiết lập trước đó.
Ví dụ. Khách hàng mở Email, click nhận ưu đãi thì gửi ưu đãi cho khách hàng kèm thời gian nhận ưu đãi qua e-mail hoặc zalo/facebook.
Tích hợp
Nơi tích hợp các phần mềm, phần mềm bên ngoài với LadiFlow. Ví dụ: Fanpage trang Facebook, Zalo, Ladilink,…
Cập nhật tính năng Bulk Action
Chọn nhiều Audience để thực hiện các tác vụ hàng loạt như gắn Tag, Xóa Tag, Xóa dữ liệu, thêm vào một kịch bản bất kỳ…
Cập nhật kết nối với Contact Form 7 qua WordPress Plugin
Với sự kết nối này, tất cả các Web được xây dựng bằng WordPress ngay từ bây giờ có thể kết nối các Form được xây dựng bởi Contact Form 7 & lưu trữ dữ liệu tại LadiFlow, từ đây thực hiện các tác vụ thiết yếu như gửi Mail tự động, phân khúc đối tượng & quản lý đối tượng thông minh.
Automation với Sequences
Setup kịch bản gửi Email cho phép gửi tự động đến đúng người, đúng thời điểm
Cập nhật kết nối với các nền tảng TMDT
Như LadiSales, WooCommerce, Shopify, Haravan, Sapo.
Với việc mở cổng kết nối này, các nhà kinh doanh thương mại và điện tử đã có thêm một chọn lựa tuyệt vời trong việc lưu giữ dữ liệu khách hàng, thực hiện các thao tác chăm sóc khách hàng đa kênh hoàn toàn tự động mà không cần phải sử dụng các ứng dụng Marketing Automation đắt đỏ.