• Trang Chủ
images

Amis Crm

Amis Crm Logo - công cụ hỗ trợ quản lý kinh doanh hiệu quả

Cùng danhgiaphanmem tìm hiểu về một công cụ hỗ trợ quản lý kinh doanh vô cùng hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay. Không gì khác đó chính là Amis Crm, vậy công cụ này là gì ? tính năng của nó ra sao ? …. tất cả sẽ đươc giải đáp ngay trong bài viết này. Cùng tìm hiểu ngay nhé !

Amis Crm là gì ?

AMIS CRM là phần mềm quản trị quan hệ khách hàng do MISA phát triển. Tương tự như những hệ thống khác thì công cụ này cho phép người sử dụng quản lý leads, khách hàng, đơn hàng nhằm gia tăng doanh số bán hàng & tối ưu khoản chi marketing.

Hiện tại người dùng có thể sử dụng công cụ này trên giao diện desktop & mobile.

AMIS CRM – NETALINK JSC

Tính năng Amis Crm 

Quản lý khách hàng

+ Khách hàng trên AMIS sẽ được chia làm 2 loại là khách hàng tổ chức  cá nhân. Trong phần liên lạc sẽ bao gồm khách hàng cá nhân & các liên lạc của khách hàng tổ chức (ví dụ như giám đốc, nhân viên mua hàng… )

Thêm mới khách hàng

Với AMIS CRM người dùng có thể thêm mới khách hàng theo 2 cách bao gồm:

  • + Thêm thông tin từng khách hàng thủ công
  • + Thêm khách hàng hàng loạt từ file xls, .xlsx, .csv với giới hạn lên đến 5000 khách hàng

Khách hàng khi tạo mới sẽ tự động được gán một mã khách hàng riêng biệt.

Home | AMIS CRM

Quản lý danh sách khách hàng

+ Với danh sách khách hàng đã được ghi nhận, AMIS CRM cũng cung cấp cho bạn những tính năng giúp quản lý & theo dõi khách hàng đơn giản hơn.

+ Tại bố cục và giao diện chính người sử dụng có thể quan sát tất cả các thông tin cơ bản như mã khách hàng, họ & tên, mã số thuế, tất cả thông tin địa chỉ & thông tin liên hệ, nhân viên đảm nhận khách hàng (Bạn có thể tùy chỉnh các trường hiển thị). ngoài những điều ấy ra là các tính năng như:

Thiết lập phân nhóm khách hàng

+ Với tính năng này người dùng có thể tạo ra các phân nhóm khác nhau dựa trên bộ lọc được thiết lập sẵn. Những khách hàng thỏa mãn những điều kiện trên sẽ tự động được thêm vào nhóm khách hàng này giúp bạn sẽ dễ dàng quản lý, theo dõi hơn.

Lợi ích của Amis Crm

+ Người dùng có thể chọn nhanh nhiều khách hàng cùng lúc để thực thi các thực hành các bước hàng loạt như bàn giao công việc, xóa hàng loạt, cập nhật hàng loạt, xuất khẩu, chuyển vào thùng rác, gắn thẻ.

  • + Thêm nhanh thời cơ, báo giá, đơn hàng từ khách hàng được chọn
  • + Gắn thẻ khách hàng
  • + Thêm người dùng vào chiến dịch cho trước
  • + Thêm các công việc với khách hàng như thêm vai trò, thêm lịch hẹn hay thêm cuộc gọi
  • + Quan sát lịch sử mua hàng, lịch sử hoạt động của khách hàng

Chăm sóc khách hàng

Ngoài danh sách khách hàng ở danh mục quản lý thì mỗi khách hàng sẽ có 1 bản ghi riêng gồm có các thông tin chi tiết

MISA AMIS on Twitter: "AMIS CRM - Phần mềm CRM quản lý khách hàng #1 Việt  Nam Website: https://t.co/nZEqTuHozL Sđt: 0904885833 Địa chỉ: Tầng 9, tòa  nhà Technosoft, Phố Duy Tân, Q.

Tự động hóa

+ AMIS CRM cung cấp cho người dùng tính năng điều khiển tự động giúp tự động quy trình làm việc cho nhân viên kinh doanh với 6 nhóm automation không giống nhau bao gồm:

  • + Quy tắc chấm điểm: cho phép người dùng có thể thiết lập các quy tắc chấm điểm cho khách hàng tiềm năng nhằm đánh giá được mức độ khả quan của leads & đánh giá mức độ trung thành của khách hàng với doanh nghiệp của mình. VD: trường thông tin về SDT trống bị trừ 2 điểm, Mail được điền thì cộng 3 điểm...
  • Quá trình phê duyệt: với tính năng tự động hóa này bạn sẽ cài đặt quá trình phê duyệt bản ghi tự động (từ tiềm năng, khách hàng, tạo đơn hàng)
  • + Quy trình làm việc: bạn có thể thiết lập các quy trình làm việc tự động với câu lệnh “nếu… thì…”. người sử dụng sẽ thiết lập các điều kiện để automation được kích hoạt, khi các bản ghi thỏa mãn điều kiện thì sẽ tự động chạy theo quy trình làm việc như gửi Email, giao vai trò, cập nhật thông tin.

Video

Mức giá của Amis Crm

Amis CRM cung cấp các gói dịch vụ với các mức giá khác nhau như sau :

  • + Gói Standard: 800.000/ tháng - Không có tích hợp Brandname
  • + Gói Professional: 1.000.000/ tháng - Có tích hợp Brandname, hỗ trợ API
  • + Gói Enterprise: 1.200.000/ tháng - Bao gồm các tính năng của gói Professional, thêm các tính năng tự động gửi email chúc mừng và được hỗ trợ nhiều hơn từ đội ngũ MISA.

Đánh giá về Amis Crm

+ AMIS là một nền tảng CRM thích hợp với các công ty nhỏ & vừa kinh doanh với tệp tin khách hàng B2B là chủ yếu

AMIS CRM - Phần mềm Quản trị quan hệ khách hàng

+ CRM là hệ thống quản trị quan hệ khách hàng giúp công ty, nhân viên bán hàng có thể chăm sóc khách hàng toàn diện từ tiềm năng cho đến chốt đơn hàng thành công & lôi kéo khách hàng cũ. Từ đây, gia tăng doanh thu & giảm được khoản chi quảng cáo, tăng mức độ trung thành của khách hàng. Với AMIS CRM, người sử dụng được mang đến những tính năng giúp phân loại, hỗ trợ khách hàng theo từng điểm chạm trên hành trình mua hàng.

Quy trình quản lý hàng hóa

Tương tự với 2 nhóm tính năng trên thì với tính năng hàng hóa người sử dụng đều có thể thêm mới hàng hóa, phân nhóm  quản lý danh sách hàng hóa, tồn kho. một số tính năng nổi bật trên hệ thống AMIS CRM có thể nói đến như:

  • + Các hành động hàng loạt với hàng hóa như cập nhật ảnh hàng loạt, quản lý chia sẻ, quản lý thẻ…
  • + Bộ lọc chi tiết theo ngày tháng, đơn giá, người tạo, cách tính thuế,...
  • + Gộp hàng hóa bị trùng
  • + Nhập hàng loạt công thức tính số lượng của hàng hóa
  • + Phân loại hàng hóa theo danh mục
Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất
Không Có Nội Dung Để Hiển Thị

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!