• Trang Chủ
featured

Bego

Bego là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh như tại cửa hàng, Facebook, sàn TMĐT như Shopee, Lazada.

Với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo cùng kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động, Bego là một trong những nền tảng công nghệ cao uy tín, và hiện tại đang là một trong những nhà cung cấp giải pháp Quản lý bán hàng Đa kênh và các Dịch vụ giá trị Gia tăng về Thương mại Điện Tử hàng đầu Việt Nam. Bạn muốn tìm hiểu thêm về phần mềm bán hàng Bego? Bạn đang phân vân liệu có nên ứng dụng phần mềm này để hỗ trợ doanh nghiệp? Bài viết dưới đây về phần mềm bán hàng Bego sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời.

Phần mềm Bego là gì?

Bego là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh như tại cửa hàng, Facebook, sàn TMĐT như Shopee, Lazada. Hỗ trợ doanh nghiệp đồng bộ các kênh bán hàng, quản lý tập trung tại một nơi và tạo ra quy trình bán hàng từ lúc lên đơn đến khi vận chuyển đến khách hàng.

Bego

Bego được phát triển với 3 sản phẩm chính để giúp nhà kinh doanh phát triển. Bao gồm:

+ Be Omnichannel: Quản lý bán hàng đa kênh

+ Be Commerce: Quản lý bán hàng online, các sàn TMĐT

+ Be POS: Quản lý bán hàng cho các cửa hàng & siêu thị

Một số tính năng của phần mềm bán hàng Bego

Quản lý nhân viên

Trên phần mềm sẽ có người chủ shop là quản lý chính. Ngoài ra, bạn có thể thêm nhân viên của mình vào để hỗ trợ xử lý các công việc liên quan khác. Thêm thông tin nhân viên của shop tại phần cấu hình.

Tại đây chủ cửa hàng cần nhập đầy đủ Họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ… Bên cạnh đó, thêm cấp bậc, vai trò cho nhân viên theo các hạng mục như:

  • Vai trò: Quản lý hay nhân viên
  • Quản lý chi nhánh: Có thể quản lý 1 hoặc tất cả chi nhánh
  • Trạng thái: Đang làm việc hay đã nghỉ việc
  • Phạm vi quyền hạn: Tất cả thông tin dữ liệu/một số dữ liệu do chủ shop chỉ

Tính năng này giúp thêm chi tiết các vai trò mới trong cửa hàng. Đồng thời, phân quyền hạn chi tiết cho từng nhóm đối tượng ở các hạng mục quản lý khác như Đơn hàng, khách hàng, quản lý kho, xem dữ liệu xuất nhập hàng…

Thiết lập thông tin cửa hàng

Thường phần cập nhật thông tin cửa hàng sẽ được thêm ngay khi bạn mới đăng nhập vào phần mềm. Tuy nhiên nếu chưa hoàn tất thì có thể thêm tại phần cấu hình thông tin cửa hàng.

Bego giúp thêm thông tin shop trên phần mềm, thời hạn sử dụng phần mềm, Tên shop, Logo và liên lạc của shop như số điện thoại, địa chỉ.

Quản lý chi nhánh

Nếu thương hiệu của bạn có nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng có thể thêm thông tin của chi nhánh lên để quản lý chung. Danh sách chi nhánh sẽ hiển thị tập trung thành danh sách để theo dõi.

Bego hỗ trợ thêm đơn hàng mới lên phần mềm. Để tạo đơn hàng cần nhập đầy đủ thông tin như sau:

  • Thông tin đơn hàng: Mã đơn, chi nhánh bán, nhân viên bán hàng, nguồn đơn hàng…
  • Khách hàng: Tên khách hàng (thêm mới hoặc chọn từ danh sách lưu trước đó)
  • Thông tin sản phẩm, mức giá,…
  • Hình thức thanh toán và vận chuyển

Các đơn hàng được tạo thành công sẽ lưu thành danh sách. Từ đây chủ shop có thể theo dõi trạng thái của các đơn hàng (đã giao/chưa giao, đã thanh toán/Chưa thanh toán…). Ngoài ra, có thể xuất file đơn hàng theo nhu cầu sử dụng.

Đơn hàng đổi trả

Trong trường hợp khách đã mua nhưng vì nhiều lý do muốn trả hàng bạn cần tạo đơn hàng đổi trả để kiểm soát số lượng hàng trả và các chi phí liên quan. Đầu tiên chọn đơn hàng khách muốn trả trong Danh sách đơn hàng chọn đơn và nhấn hoàn trả.

Sau đó vào mục tạo Đơn trả hàng nhập các thông tin đơn trả, thiết lập hoàn tiền cho khách hàng và nhập lại trong khó để tránh thất thoát và sai lệch cuối tháng.

Cài đặt lý do hủy trả

Để tránh khách đối trả với lý do không thích đáng gây ảnh hưởng đến doanh nghiệp,phần mềm bán hàng Bego giúp cài đặt phần Lý do hủy trả trong phần cấu hình. Bạn có thể thêm các lý do mà shop chấp nhận đổi trả và thông báo trước cho khách hàng.

Điều này giúp chủ shop nắm lý do khách đổi trả để khắc phục nếu do shop làm chưa tốt. Tránh thất thoát và tốn nguồn lực vào việc xử lý đơn đổi trả.

Đóng gói

Khi đơn hàng đã được hoàn thiện, tính năng này giúp tạo đơn đóng gói các sản phẩm theo thông tin trên đơn. Hoàn thành đóng thì xác nhận trên Bego đã đóng gói để tiến đến các giai đoạn tiếp theo.

Quản lý sản phẩm

Phần mềm giúp thêm mới các sản phẩm doanh nghiệp đang kinh doanh lên hệ thống. Có 2 cách thêm sản phẩm lên Bego. Đó là:

  • Nhập trực tiếp từng sản phẩm: Thông tin cơ bản (tên, mã sản phẩm, đơn vị tính…), hình ảnh sản phẩm, Mô tả chi tiết, Giá bán, Thuộc tính
  • Nhập bằng file sản phẩm từ thiết bị lên dưới định dạng .XLS

Bạn vẫn có thể chỉnh sửa/thêm thông tin sản phẩm nếu có sự thay đổi trong tương lai. Hoặc xóa sản phẩm nếu ngừng kinh doanh nó.

Quản lý Kho

Tính năng này theo dõi được hàng hóa đang tồn trong kho của cửa hàng. Từ đó chủ động bổ sung hàng hóa đầy đủ đảm bảo cung cấp cho khách hàng. Hàng tồn trong kho được hiển thị theo danh sách. Chủ cửa hàng có thể tìm kiếm, lọc xem theo nhu cầu

Bạn có thể tạo phiếu nhập hàng/phiếu kiểm hàng/chuyển kho để theo dõi hàng hóa được nhập xuất trong kho. Để hoàn thiện phiếu bạn thêm thông tin theo yêu cầu. Cụ thể:

  • Phiếu nhận hàng: Nhập thông tin phiếu, nhà cung cấp, sản phẩm nhập, thanh toán.
  • Phiếu kiểm hàng: Nhập chi nhánh và sản phẩm cần kiểm tra số lượng hàng
  • Phiếu chuyển kho: Chọn chi nhánh chuyển và chi nhánh nhận, sản phẩm chuyển kho

Lợi ích khi sử dụng Bego

Tăng hiệu suất

Tăng doanh thu

Tiết kiệm chi phí

Video

Mức giá của Bego

Bảng giá Be Omnichannel

Bảng Giá Be Omi

Bảng giá Be Commerce

Bảng Giá Be Commerce

Bảng giá Be POS

Bảng Giá Be Pos

Đánh giá về trải nghiệm Bego

BeGo là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh toàn diện tốt nhất hiện nay, giúp dễ dàng quản lý mọi công việc bán hàng chỉ trong một hệ thống duy nhất phù hợp đến hơn 15 ngành hàng khác nhau dành cho cả bán buôn lẫn bán lẻ. Phần mềm sẽ giúp tăng hiệu suất bán hàng, tiết kiệm nguồn nhân lực thủ công bằng các công cụ tự động, giúp tiếp cận được nhiều khách hàng mới nhanh chóng cùng các công cụ phân tích tăng trưởng thông minh, chính xác.

  • Điểm hữu ích: 5/5
  • Điểm tiện lợi: 5/5
  • Điểm đánh giá người dùng: 4.5/5
  • Điểm ổn định: 4.5/5

Những ai nên sử dụng phần mềm bán hàng Bego?

Bego phù hợp với gần như tất cả các ngành hàng như Thời trang, Bán lẻ, Siêu thị, Mỹ phẩm… và các doanh nghiệp/chủ shop đang có chuỗi cửa hàng.

ứng Dụng

Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất
Không Có Nội Dung Để Hiển Thị

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!