• Trang Chủ
512x512bb

Caresoft – Phần mềm quản lý tương tác và chăm sóc khách hàng

Nắm bắt được điều này chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một ứng dụng mới, đó là Caresoft, một trong những doanh nghiệp đi đầu về lĩnh vực công nghệ phần mềm quản lý tương tác và chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất.

Trong thời số hóa bùng nổ, thay đổi Tư Duy, Quy Trình và Công Nghệ là yêu cầu cần thiết đối với sự tồn tại của mỗi Doanh Nghiệp. Nắm bắt được điều này chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một ứng dụng mới, đó là Caresoft, một trong những doanh nghiệp đi đầu về lĩnh vực công nghệ phần mềm quản lý tương tác và chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất.

Vậy cùng mình tìm hiểu về Caresoft – phần mềm quản lý tương tác và chăm sóc khách hàng nhé!

logo-caresoft - AHCOM

Caresoft là gì?

Doanh nghiệp Cổ phần Caresoft được biết tới là một trong những nhà quản lý phân phối hàng đầu về các sản phẩm, dịch vụ ứng dụng các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp như: call center , tổng đài ảo, live chat, faccebook, Mail,…

Caresoft là giải pháp ứng dụng Healthcare Analytics Software với công dụng & chi phí thích hợp cho các công ty từ nhỏ  vừa (SMEs) tới các doanh nghiệp lớn, cho phép doanh nghiệp nói chuyện tương tác với khách hàng qua bất kỳ kênh nào mà họ muốn.

Qua đó, bạn có thể quản lý tổng thể Marketing, Sales, chăm sóc khách hàng trên một nền.

Phần mềm Caresoft được đánh giá cao bởi cả người dùng lẫn người có chuyên môn trong lĩnh vực Health Care Software.

Tính năng của Caresoft

Caresoft |Omnichannel Cloud Contact Center |Customer Service Software

Live Chat

CareSoft giúp bạn tích hợp Chat bot vào Website & các kênh bán hàng online khác như: Facebook, Zalo,...Màn hình Live Chat cho phép giám sát trực tiếp các cuộc hội thoại với khách hàng trên Website hoặc fanpage.

Quản lý Ticket

Các tình trạng của phiếu ghi hay thường được gọi là Ticket bao gồm:

+ New: Phiếu ghi được tạo mới hoặc chưa xử lý.

+ Open: Phiếu ghi chưa xử lý.

+ Pending: Phiếu ghi chưa cần giải quyết ngay, cần tạm thời dừng lại.

+ Solved: Phiếu ghi đã được xử lý.

+ Closed: Các phiếu ghi ở trạng thái Solved sẽ được tự động cập nhật về trạng thái Closed sau 24 giờ của ngày cập nhật hiện trạng solved, thể hiện phiếu ghi đã được xử lý hoàn toàn.

Khi tương tác với khách hàng các bạn sẽ cập nhật những tình trạng này để nhân viên căn cứ vào đó mà xử lý.

Chia Ticket cho nhân viên xử lý công dụng này phân chia công việc cho nhân viên phụ thuộc vào các phiếu ghi để nhân viên thực hiện xử lý.

Tính năng trên Fanpage Facebook

Hệ thống hỗ trợ quản lý tương tác với khách hàng trên mạng xã hội Facebook  qua các tính năng sau:

  • Tự động ẩn comment chứa Emailsố máy khách hàng
  • Tự động phân phối comment của khách hàng tới nhân viên để trả lời: Cơ chế hoạt động của tính năng này tương tự nhân phân phối tin nhắn.
  • Tự động like bài viết & bình luận của khách hàng
  • Facebook form lead: Chuyển đổi các Lead trên bài quảng cáo trang Facebook thành người dùng trên hệ thống theo thông tin khách hàng đăng ký trên form. Các leads sẽ chuyển đổi thành ticket  phân phối cho nhân viên xử lý.
  • Tính năng kho ảnh chung: Giúp nhân viên chia sẻ tất cả những ảnh mà mình đã upload khi chat với khách hàng cho nhân viên khác.
  • Thêm mẫu trả lời bình luận: Tương tự như tính năng thêm mẫu giải đáp tin nhắn
  • Quản lý bài content trên Facebook: Hỗ trợ xem & tìm kiếm các nội dung bài viết trên Facebookthiết lập có nhận bình luận hay không

Quản lý Email

Các bạn có thể xem, gửi Email ngay trên giao diện của CareSoft thông qua tính năng tích hợp Emailgiống như các tính năng trên, hệ thống có thể tự động phân phối Mail tới nhân viên để xử lý.

Qua tính năng này, bạn tạo các chiến dịch Email Marketing & tự động lên lịch gửi chúng. Với mỗi Email được gửi đi, bạn sẽ tạo thêm chữ ký  tạo mẫu trả lời Email tương tự như mẫu giải đáp tin nhắn.

Gửi Email Bằng Caresoft

Quản lý SMS

Tương tự như tính năng quản lý Mailbạn sẽ làm ra xem  gửi SMS cho khách hàng ngay trên bố cục và giao diện của nền tảng. Qua đótạo ra các chiến dịch SMS Marketing, đặt lịch gửi SMS tự động & tạo mẫu trả lời tin nhắn.

Tạo Mẫu Trả Lời Tin Nhắn Sms Trên Caresoft

Tính năng tổng đài

Hệ thống cho phép các bạn tích hợp tổng đài để tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng qua CareSoft. Có 4 chế độ tiếp nhận cuộc gọi là:

  • Nghe/gọi qua trình duyệt (dùng tai nghe): Khi chọn chế độ tiếp nhận cuộc gọi bằng trình duyệt, chuyên viên nên có tai nghe (có micro) kết nối với máy tính, cuộc gọi sẽ được tiếp nhận ngay tại giao diện trình duyệt web.
  • Nghe/gọi qua IP Phone/Softphone: Chế độ tiếp nhận cuộc gọi bằng IP Phone là lựa chọn cho phép chuyên viên dùng thiết bị IP Phone (điện thoại bàn cắm được dây mạng) để tiếp nhận  thực hiện cuộc gọi.
  • Chuyển cuộc gọi ra số điện thoại: Khi chuyên viên không có ở văn phòng, có thể chọn chế độ này để các cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài được chuyển sang số di động của chuyên viên đã được đăng ký trên hệ thống.
  • Nghe/gọi qua IP Phone/Softphone (không cần đăng nhập): Đăng nhập vào tài khoản sau đấy chọn chế độ này & xác nhận đăng xuất vẫn nhận cuộc gọi thì khi chuyên viên tắt máy tính đi sẽ vẫn nhận được cuộc gọi của khách hàng trên IP Phone.

Tính năng CRM

Quản lý khách hàng cá nhân & tổ chức. Công cụ phân lớp, phân tích khách hàng. hợp nhất thông tin, lịch sử tương tác khách hàng đa kênh.

Lợi ích của Caresoft

Tối ưu chi phí

Với ứng dụng này thì bạn phải lo về khoản chi đầu tư thiết bị, không chi phí nhân công vận hành, tối đa hoá hiệu năng của nhân viên

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Caresoft Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Tiếp cận đa kênh với khách hàng theo cách khách hàng mong muốn

Tính ổn định cao

Ứng dụng này Cam kết tính ổn định trên 99%, luôn có hệ thống dự phòng khi diễn ra sự cố

Video

Mức giá của Caresoft

Individual: $0 per unit/month

Pro: $1 per unit/month (minimum monthly fee of $100)

Company: $3 per unit/month (minimum monthly fee of $100)

Enterprise: $5 per unit/month (minimum monthly fee of $100)

Đánh giá Caresoft

Giải pháp công nghệ thông tin và dịch vụ viễn thông cho doanh nghiệp thời kỳ 4.0.Đồng hành cùng Doanh Nghiệp nâng cao công nghệ quyết định sự thành công của doanh nghiệp trong thời đại kỉ nguyên số.

Caresoft |Omnichannel Cloud Contact Center |Customer Service Software

Đây quả là một ứng dụng chuyên nghiệp trong việc quản lý tương tác và chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất. Nếu bạn có s định tham gia vào hoạt động kinh doanh và muốn tạo tương tác với khách cùng nhiều tình năng hữu hiệu thì đây sẽ là ứng dụng tốt nhất dành cho bạn.

Caresoft nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng

Phương án Caresoft digital sales là một hệ thống quản lý khách hàng có khả năng mua hàng – lead management thông minh giúp sales team tổ chức, quản lý  phân loại để không bị trùng lặp người có khả năng mua hàng được biết đến từ các nguồn khác nhau.

Hệ thống hóa tất cả các tác vụ thủ công như gọi điện, chat, giải đáp comment, sms, tạo ticket, cập nhật trạng thái, nội dung yêu cầu & thông tin khách hàng theo các mẫu định trước. Từ đó giảm thiểu các sai sót từ con người, nâng cao hiệu suất  khả năng tiếp cận khách hàng của nhân viên.

Ngoài ra, Caresoft tạo điều kiện cho đội ngũ quản lý điều hành & ra quyết định theo thông tin thực  giảm thiểu sự mất mát, thất thoát  phung phí khách hàng có khả năng mua hàng ở tất cả các khâu.

Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất
Không Có Nội Dung Để Hiển Thị

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!