• Trang Chủ
900-603-brief-03-seo-14

CNV Loyalty – Nền tảng tạo phần mềm chăm sóc khách hàng

CNV Loyalty là nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng.

CNV Loyalty là nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng, giúp công ty có thể tạo & khai triển chương trình loyalty cho khách hàng 1 cách nhanh nhất & cung cấp các công cụ để công ty có thể tạo doanh thu mới trên tệp khách hàng cũ. Sau đây Danhgiaphanmem sẽ Review về nền tảng CNV Loyalty, mời các bạn cùng đón xem!

CNV Loyalty là gì?

CNV Loyalty là gì?

CNVLoyalty là nền tảng làm ra các phần mềm hỗ trợ khách hàng cho doanh nghiệp. Hiện tại, CNVLoyalty đã cho ra mắt 2 sản phẩm chính là Loyalty App  Social Loyalty.

3 giá trị CNVLoyalty đem lại là:

  • Loyalty App Platform: Nền tảng để triển khai phần mềm loyalty rất nhanh.
  • Customer Data Platform (CDP): Nền tảng automation marketing dựa trên hành vi mua hàng của khách hàng.
  • Loyalty Network: Phân phối reward của công ty lên các nền tảng một cách dễ hiểu.

Tính năng của CNV Loyalty App

1/ Quản lý ưu đãi

Doanh nghiệp có thể cập nhất tất cả những loại ưu đãi, khuyến mãi lên App. Có thể từ thương hiệu của chính mình hoặc thương hiệu của đối tác. Tất cả được lưu thành danh sách để dễ quản lý & theo dõi.

Quan Ly Uu Dai Cnv Loyalty

Ngoài ra, có thể tạo loại ưu đãi dành riêng cho 1 nhóm khách hàng  sinh nhật hoặc dịp hơn thế nữa. Về phía khách hàng sẽ có hiển thị thêm phần lịch sử sử dụng ưu đãi để biết cái nào đã dùng, chưa dùng.

2/ Tích điểm thành viên

Đây hầu như là tính năng doanh nghiệp ước muốn hàng đầu khi chọn xây dựng một app. Với mỗi lần bỏ tiền ra mua hàng, khách hàng sẽ được tích điểm tương xứng với hóa đơn. Số điểm tích lũy sử dụng để phân hạng thành viên theo Vàng - Bạc - Đồng.

Tich Diem Thanh Vien Cnv Loyalty

App có lưu lại lịch sử tích điểm để quản lý việc thăng hạng sau này cho khách hàng. Bên cạnh đó, người tiêu dùng có thể đổi ưu đãi thành điểm nếu không có nhu cầu sử dụng nó.

3/ Quản lý đổi thưởng

Có thể xem đây chính là cách hữu dụng để giữ chân & làm hài lòng khách hàng. Mỗi app sẽ xuất hiện danh sách phần thưởng đang có. Mọi người có thể sử dụng điểm của mình để đổi thưởng. Các khách hàng đã nhận thưởng sẽ được cập nhật trên hệ thống để theo dõi.

Quan Ly Doi Thuong Cnv Loyalty

4/ E-Commerce

Tính năng giúp tăng doanh thu cho công ty. App của CNV Loyalty cho phép thêm tất cả các sản phẩm bạn đang kinh doanh theo danh mục. Khách hàng có thể tìm kiếm đơn giản cái mình muốn  đưa vào giỏ hàng.

Tinh Nang Ecommerce Cua Cnv Loyalty

Khi thực hiện các thực hành các bước mua sắm thì sẽ hiển thị kèm theo những ưu đãi phù hợp để khách lựa chọn thêm. Vấn đề này giúp đẩy nhanh tiến trình mua hàng mà không phải quay lại để tìm các kiểu ưu đãi.

5/ Quản lý khách hàng

Khi đăng nhập app của CNV Loyalty khách hàng sẽ để lại thông tin cá nhân. Tính năng này giúp hiển thị thông tin khách hàng cụ thể & cụ thể. Cùng với đấy, nó sẽ tập hợp thành các nhóm khách hàng theo điều kiện để quản lý.

Quan Ly Khach Hang Cung Cnv Loyalty

6/ Báo cáo chuyên sâu

Sau khi áp dụng công nghệ  việc bán hàngngười có nhiệm vụ quản lý ước muốn nhận được những bảng báo cáo. Tính năng này giúp có những báo cáo chuyên sâuđó có thể về thống kê khách hàng, thống kê ưu đãi, số lượng phần thưởng…

Bao Cao Chuyen Sau Cua Cnv Loyalty

Những báo cáo này hay được đưa ra trực tiếp từ các số liệu app ghi nhận. Nó có thể theo tuần/tháng/năm hoặc theo cài đặt của chủ công ty.

Lợi ích mà nền tảng CNV Loyalty mang lại

1/ Tiết kiệm chi phí hợp lý cho từng công ty

Tuỳ từng doanh nghiệp mà CNV Loyalty sẽ tư vấn CNV Loyalty Platform phù hợp. Chỉ từ 20.000.000đ, bạn đã có thể sở hữu ứng dụng chăm sóc khách hàng thời buổi 4.0 với đa lợi ích mới.

2/ Thay thế chương trình Membership cũ

ỨNG DỤNG LOYALTY MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ CHO DOANH NGHIỆP?

Thứ mà CNV Loyalty cung cấp không những đơn thuần là chiếc thẻ khách hàng thân thiết dùng để tích điểm mà mọi người vẫn hay sử dụng.

CNV Loyalty cung cấp nền tảng tạo phần mềm chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng - tức xây dựng Loyalty App mang giá trị lâu dài mà điểm đặc biệt đó là sự tích hợp của các tính năng đem lại sự tiện ích cho khách hàng.

3/ Triển khai nhanh chóng

Thời gian triển khai luôn là nỗi lo lắng của công ty khi mong muốn xây dựng Loyalty App. Nhiều công ty đã bỏ hàng trăm triệu  tốn hơn cả năm chờ đợi mặc dù vậy vẫn không có sản phẩm để sử dụng hoặc sản phẩm nói ra không khả dụng. CNV Loyalty Platform có thể giúp bạn giải quyết vấn đề nan giải này chỉ trong 7 ngày khai triển.

4/ Gửi ưu đãi, quà tặng chỉ trong 1 lần chạm

Thay vì phải tốn thời giansố tiền bỏ ra để gửi ưu đãi cho khách hàng thì nền tảng CNV Loyalty sẽ làm ra các ưu đãi tự động, giúp doanh nghiệp gửi ưu đãi đến khách hàng rất nhanh chỉ với những thực hành các bước vô cùng đơn giản.

5/ Marketing 0đ

Marketing 0 đồng là có thật, và đây là 8 kênh online để bạn tận dụng

Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm 1 phần khoản chi rất lớn cho Marketing nhờ tính năng Push Notification đến khách hàng  chạy theo nhiều kịch bản chăm khóc không giống nhau.

6/ Update, bảo trì miễn phí

CNV Loyalty cam kết không mất lệ phí trọn đời với các dịch vụ Update, bảo trì, bảo hành giúp các doanh nghiệp yên tâm khi dùng nền tảng CNV Loyalty. Đây là điều mà không nhiều nền tảng xây dựng Loyalty App hỗ trợ cho công ty.

Video

Mức giá của CNV Loyaty:

Mức giá Business:

Mức giá PRO:

 

Loyalty App có nhiều tính năng đặc thù ngành

Khác biệt với 4 giải pháp của ứng dụng chăm sóc khách hàng

Loyalty App được xây dựng từ CNV Loyalty Platform không giới hạn tính năng mà tuỳ thuộc vào nhu cầu cũng như đặc thù ngành hàng của doanh nghiệp, nhất là các ngành dịch vụ (khách sạn, nhà hàng, spa,…).

Ví dụ như:

  • Khách hàng có thể mua hàng, thanh toán trực tuyến hoặc có thể báo hỏng
  • Khách hàng đề nghị bảo hành ngay trên App mà không cần thông qua cửa hàng.
  • Khách hàng quản lý được các liệu trình dịch vụ mình đã mua & theo dõi toàn bộ lịch sử ngay trên App.
  • Chính sự chủ động này sẽ giúp khách hàng cảm thấy thuận tiện và tiếp tục tái mua hàng/ tái sử dụng dịch vụ.

Khác biệt của CNV Loyalty thị trường công nghệ

CNV có hệ thống phương án chăm sóc khách hàng chuyên sâu, giúp doanh nghiệp đơn giản triển khai hoạt động đa kênh, hệ thống tiếp thị tự động cùng tính năng ngành hàng đầy đủđồng thời hỗ trợ kết nối API với tương đối nhiều bên thứ ba nhanh chóng & tiện lợi.

TẠI SAO DOANH NGHIỆP NÊN CHỌN CNV LOYALTY ĐỂ XÂY DỰNG ỨNG DỤNG CHĂM...

Startup này đang tập trung phát triển tính năng đối với 5 ngành hàng chính gồm bán lẻ, F&B, spa  thẩm mỹ viện, gym & chăm sóc sức khỏe, bảo trì & bảo dưỡng xe hơi.

CNV Loyalty giúp doanh nghiệp cận khách hàng với chi phí rẻ hơn so với các kênh giao tiếp thông thường như Mail hay tin nhắn. Tỷ lệ giao tiếp chuẩn xác khách hàng có thể lên đến 95%.

Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất
Không Có Nội Dung Để Hiển Thị

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!