• Trang Chủ
Logo Gop CRMVIET-02

CRMVIET

CRMVIET - giải pháp quản lý khách hàng mang đến lợi thế cạnh tranh

Bài viết hôm nay danhgiaphanmem sẽ giới thiệu đến bạn một trong những công cụ hỗ trợ kinh doanh vô cùng ưu việt, đó chính là CRMVIETgiải pháp quản lý khách hàng mang đến lợi thế cạnh tranh cho các CEO thế hệ mới. Cùng tìm hiểu ngay nhé !

CRMVIET là gì ?

CRMVIET – giải pháp quản lý khách hàng mang đến lợi thế cạnh tranh cho các CEO thế hệ mới. Công cụ quản lý khách hàng bắt buộc cần phải có trong kỷ nguyên tự động hóa công ty

Thời cơ vượt lên cho các doanh nghiệp  cá nhân rất nhanh nắm bắt được CRM. Lưu lại mọi thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch… Ngay trên ứng dụng. Gắn Tag phân loại khách hàng, nhóm khách hàng.

crmviet User Profile | DeviantArt

Tính năng của CRMVIET

+ Quản lý dễ dàng

+ Quản lý trên một nền tảng duy nhấtđơn giản trong việc truy tìm thông tin khách hàng

+ Tăng hiệu quả công việc

+ Thay thế các quá trình thủ công, tương tác với hàng ngàn khách hàng dễ dàng chỉ với 1-2 nhân sự

Phần mềm Crm - Hệ thống Quản lý chăm sóc khách hàng tự động

+ Gắn kết các phòng ban

+ Phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban liên quan

+ Quản lý khách hàng trên một nền tảng

+ Thêm mới khách hàng
+ Phân loại, phân nhóm khách hàng

Lợi ích của CRMVIET

Tính năng phần mềm Crm Viet - Giúp quản lý chăm sóc khách hàng

  • + Dễ dàng theo dõi nắm được thông tin khách hàng một cách nhanh chóng  cụ thể: từ thông tin khách hàng, nhật ký giao dịch, đặc điểm khách hàng, cho đến báo cáo
  • + Tiết kiệm thời gian quản lý, tìm kiếm & báo cáo
  • + Không còn tình trạng bỏ sót & mất dữ liệu khách hàng
  • + Đồng bộ khách hàng từ Facebook, zalo webform hay Kiot-viet
  • + Tiết kiệm thời gian, cập nhật theo Real-time, hạn chế sai sót

Video

Mức giá của CRMVIET

Đánh giá về CRMVIET

+ CRMVIET là công cụ ưu việt mà bạn nên lựa chọn. Nó được người sử dụng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng trong quá trình kinh doanh.

Phương thức tiếp cận khách hàng của CRMViet

  • + Thuận tiện cho việc chăm sóc từng đối tượng khách hàng nhất định
  • + Chủ động đánh giá tiến trình tiếp xúc khách hàng, giúp nhân viên đơn giản trong việc tương tác
  • + Xây dựng một vài chân dung khách hàng để áp dụng kế hoạch đẩy sales  kế hoạch marketing phù hợp với từng nhóm:
    - Dữ liệu cá nhân: họ & tên, vị trí, giới tính, độ tuổi,..
    - Dữ liệu tương tác: Web, mạng xã hội, Email, bộ phận chăm sóc khách hàng,..
    - Dữ liệu hành vi: Dữ liệu giao dịch, sử dụng sản phẩm,..
    - Dữ liệu trạng thái: Mới, giao tiếp, quan tâm, đã ký, tạm ngừng.
Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!