• Trang Chủ
dynamic remarketing là gì - timviec365.vn

Dynamic Retargeting

Dynamic Retargeting - phần mềm hỗ trợ kinh doanh, Hình thức quảng cáo nhắm tới các đối tượng đã từng truy tìm vào Web của bạn

Bài viết hôm nay danhgiaphanmem sẽ giới thiệu đến bạn Dynamic Retargeting – phần mềm hỗ trợ kinh doanh vô cùng tối ưu. Còn chần chờ gì nữa, cùng tìm hiểu ngay nhé !

Dynamic Retargeting  là gì ?

Retargeting là gì? Tổng hợp các hình thức Retargeting mới nhất

Dynamic Retargeting còn được nhắc đến với cái tên tiếp thị lại “động” dưới sự điều hành của Google. Hình thức quảng cáo nhắm tới các đối tượng đã từng truy tìm vào Web của bạn để xem các danh mục sản phẩm & dịch vụ trên trang Web.

Phương thức này được nhận xét cao bởi tính linh động khi bạn không cần tạo ra Banner đặc trưng gắn với một sản phẩm & dịch vụ của thương hiệu, bạn chỉ cần tải dữ liệu của Banner lên Google  phần khác sẽ được Google xử lý.

 

Tính năng của Dynamic Retargeting

Hướng dẫn cài đặt dynamic remarketing với Google Tag Manager - Diễn đàn  Digital Marketing lớn nhất Việt Nam

  • + Quảng cáo mở rộng không còn đơn lẻ từng sản phẩm & dịch vụ mà toàn bộ toàn bộ các sản phẩm/dịch vụ trên Website giúp doanh nghiệp marketing bán hàng dễ dàng mở rộng.
  • + Nguồn cấp dữ liệu dễ dàngtuy nhiên mạnh mẽ: Tạo một nguồn cấp dữ liệu .csv, .tsv, .xls hoặc .xlsx căn bản hoặc cho dễ hiểu là sử dụng phần mềm Google Product Feed từ Haravan để đồng bộ sản phẩm Website với Google. Thuật toán của Google sẽ đề xuất sản phẩm/dịch vụ từ nguồn cấp dữ liệu của bạn, xác định kết hợp sản phẩm tốt nhất cho mỗi quảng cáo dựa trên mức phổ biến & nội dung người truy cập đã xem trên trang Web của bạn.
  • + Bố cục các sản phẩm kết hợp thành nhiều mẫu quảng cáo tạo hiệu suất cao: Google Ads dự đoán bố cục quảng cáo động nào có nhiều khả năng hoạt động tốt nhất cho người, vị trí & nền tảng nơi quảng cáo sẽ xuất hiện.
  • + Tối ưu hóa giá thầu theo thời gian thực: Với CPC nâng cao & trình sửa đổi và cải thiện chuyển đổi, Google Adwords sẽ tính toán giá thầu tối ưu cho mỗi lần hiển thị.

Lợi ích của Dynamic Retargeting

  • + Những trải nghiệm cá nhân hóa bởi nội dung sản phẩm phù hợp với từng khách hàng đã xem sản phẩm và đã được hiển thị lại đúng sản phẩm đấy với đầy đủ thông tin như hình ảnh, giá tiền, tên sản phẩm giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi (CR) hơn.

  •  

    Dynamic Ads là gì? Bùng nổ doanh số với quảng cáo động trên Facebook - ADSMO+ Bên cạnh đó, tỉ lệ Click Through Rate (CTR) cũng cao hơn gấp 7 lần so sánh với Remarketing truyền thống. vì thế, Dynamic Remarketing giúp cho bạn quảng cáo đến đúng đối tượng đã có ý định hoặc nhu cầu mua hàng.

Video

Mức giá của Dynamic Retargeting

+ Hiện Dynamic Retargeting chưa có giá cụ thể trên thị trường.

Đánh giá Dynamic Retargeting

+ Là phần mềm với nhiều tính năng ưu việt, đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Dynamic Retargeting ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường. Đây thực sự là giải pháp hữu hiệu dành cho bạn.

Thiết lập Dynamic Remarketing với tài khoản Google Merchant Center

Remarketing Highlights: Facebook Retargeting v. Google Ads Remarketing for  Lawyers — Legal Marketing & Technology Blog — April 28, 2021

+ Bước 1: truy tìm Google Merchant Center – Services to Promote Your Products & chọn “Bắt đầu”.

+ Bước 2: nhập thông tin doanh nghiệp/tổ chức  chọn phương thức thanh toán phù hợp với công ty.

Bạn sẽ chọn một hoặc hơn các phương thức áp dụng thanh toán, có khả năng làm thay đổi trong tài khoản Merchant Center nếu cần. Có hai hình thức như sau:

  • + Website: Khách hàng có thể xem  thanh toán trực tiếp tại Website.
  • + Cửa hàng: Khách hàng xem sản phẩm trên Web hoặc Google, sau đấy thanh toán tại cửa hàng.
    • + Lựa chọn công cụ (Paypal, Shopify…)
    • + Đăng ký để nhận Email về Google Merchant Center cho công ty (có thể ngừng nhận bất cứ lúc nào).
    • + Đồng ý với điều khoản dịch vụ của Google Merchant Center.

+ Bước 3: chứng nhận sở hữu Web.

+ Bạn điền đoạn Code HTML vào thẻ “Head” của Website để xác thực quyền sở hữu với Google.

+ Mỗi Web chỉ có 1 Google Merchant Center được xác thực.

+ Bước 4: Chọn “Sản Phẩm” – “Đăng sản phẩm”

+ Có nhiều hình thức đăng sản phẩm để chọn lựa như tệp Google Sheet, Content API, file XML.

Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất
Không Có Nội Dung Để Hiển Thị

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!