• Trang Chủ
esms

eSMS

Esms là dịch vụ quảng cáo tiếp thị bằng tin nhắn

Hiện nay, sms marketing trở nên ngày càng phổ biến. Cùng với sự phát triển của tỷ lệ người dùng di động, sms  được các doanh nghiệp tận dụng và coi như kênh marketing quan trọng trong chiến dịch marketing của toàn doanh nghiệp. Sms marketing có lợi thế lớn, đó là tính cá nhân, điều làm cho khách hàng cảm thấy họ được quan tâm chăm sóc một cách đặc biệt, từ đó gắn bó với doanh nghiệp. Vì vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ eSMS để hiểu rõ hơn tính hiệu quả như thế nào nhé.

eSMS là gì?

eSMS  là giải pháp gửi tin nhắn hay tạo cuộc gọi tự động hàng loạt đến danh sách số điện thoại khách hàng nhằm thực hiện các chương trình quảng cáo, tiếp thị và chăm sóc khách hàng một cách đơn giản và nhanh chóng.

Các dịch vụ của eSMS hướng đến nhóm khách hàng B2B như các doanh nghiệp kinh doanh trong F&B, doanh nghiệp bất động sản, cửa hàng thời trang…Hiện nay trên nền tảng dịch vụ này đã có hơn 68.000 tài khoản hoạt động, được sử dụng bởi các thương hiệu như YODY, Vinhomes, Món Huế,…

esms

Các tính năng tích hợp trên eSMS

SMS Brand Name

Với tính năng này, eSMS cho phép doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn đến khách hàng bằng tên thương hiệu như BIDV, Vinhomes, YODY,....

Gửi tin nhắn Brand Name tới khách hàng với ESMS

Tuy nhiên để sử dụng được tính năng này thì doanh nghiệp/người dùng sẽ phải đăng ký hồ sơ Brandname và phải chờ được xét duyệt. Với SMS Brand Name, bạn có thể:

+ Gửi tin nhắn quảng cáo: Thông báo tới khách hàng về khuyến mãi, giảm giá, hàng mới, dự án bất động sản với Brand Name là tên miền website hoặc tên thương hiệu

+ Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng: Tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng, xác nhận đơn hàng hay mã kích hoạt tài khoản,,,

+ Tin nhắn 2 chiều: Đây là ưu điểm của eSMS giúp khách hàng có thể trả lời lại tin nhắn

+ Cá nhân hóa khách hàng: Ngoài tính năng gửi tin nhắn chung, bạn cũng có thể gửi tin nhắn hàng loạt với nội dung riêng cho từng khách hàng theo dữ liệu có sẵn.

+ Quản lý danh sách khách hàng: eSMS cho phép nhập dữ liệu riêng từng khách hàng hay nhanh chóng hơn là thêm bằng file excel; chia nhóm khách hàng để gửi tin nhanh chóng

+ Thống kê báo cáo chi tiết: Sau mỗi chiến dịch gửi tin, eSMS cũng hỗ trợ người dùng kiểm tra chiến dịch về số người nhận, số lượt click tin…

+ Check template brand name: Với nhà mạng Vina và Mobi, khi gửi tin nhắn CSKH sẽ có quy định về template tin nhắn. ESMS sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra xem nội dung tin nhắn đã chính xác với template hay chưa, tránh việc không gửi được tin.

Gửi tin nhắn bằng brand name với eSMS

Nhập dữ liệu khách hàng nhanh chóng trên eSMS

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn gửi tin nhắn bằng đầu số cố định/đầu số cố định giá rẻ.

SMS Voucher

Tính năng mã Voucher này nhằm thu thập thông tin khách hàng cho doanh nghiệp bằng cách cho phép khách hàng nhắn tin theo cú pháp để nhận khuyến mãi.

Tính năng SVoucher của ESMS

+ Tạo chương trình khuyến mãi: Nhập tên chương trình, nội dung gửi tin cùng thông tin khách hàng trên eSMS, doanh nghiệp dễ dàng gửi đến khách hàng các chương trình khuyến mãi/tri ân của mình.

+ Lựa chọn đầu số gửi tin: Doanh nghiệp được lựa chọn gửi tin nhắn đến khách hàng bằng các đầu số cố định 8041 (miễn phí) và bằng Brandname (tính phí)

+ Tự động tạo tin phản hồi: Với mỗi tin nhắn khách hàng trả về sẽ được xếp vào 3 mục hợp lệ; sai cú pháp và chưa đến thời gian. Ứng với mỗi mục sẽ có tin nhắn cụ thể gửi lại cho khách hàng.

+ Theo dõi và quản lý mã voucher: Sau khi thực hiện chiến dịch marketing, doanh nghiệp có thể theo dõi số lượng khách hàng tham gia, thông tin khách hàng…

+ Thu thập thông tin: Với mỗi tin nhắn trả về hợp lệ, doanh nghiệp sẽ có được thông tin mà mình mong muốn và dễ dàng xuất ra file excel.

+ Quản lý mã voucher: Kiểm tra voucher đã được sử dụng/chưa sử dụng khi khách hàng đổi khuyến mãi.

Tạo voucher trên eSMS

Tin nhắn phản hồi tự động trên eSMS

SMS CSKH tự động

Với SMS tự động, với những cài đặt trong eSMS doanh nghiệp có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn bằng các tin nhắn như chúc mừng sinh nhật, năm mới, cảnh báo,...được lên lịch tự động.

Tin nhắn chúc mừng sinh nhật với SMS Brand Name

Tạo tin nhắn tự động chúc mừng sinh nhật khách hàng với eSMS

SMS Location Base

Tính năng SMS Location Base có nghĩa là gửi tin nhắn theo địa điểm giúp các doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn tiếp thị hay chăm sóc khách hàng theo từng khu vực/ tiêu chí riêng như sở thích, giới tính…bằng nguồn dữ liệu do eSMS cung cấp.

+ Tiêu chí khách hàng: Doanh nghiệp được phép thiết lập các tiêu chí về khu vực, độ tuổi, giới tính, loại thuê bao, số lượng tin nhắn..cho chiến dịch gửi tin của mình.

+ Nguồn dữ liệu: Doanh nghiệp có 2 lựa chọn về nguồn dữ liệu khách hàng là Location (quét dữ liệu thuê bao phù hợp với tiêu chí khi đi qua khu vực thiết lập) hoặc Orderdata (dữ liệu khách hàng đã từng đăng ký trong quá khứ)

Thiết lập tin nhắn theo địa điểm với eSMS

Voice - Cuộc gọi tự động

Tạo cuộc gọi tự động hàng loạt đến khách hàng để nhắc nhở, cảnh báo hay tương tác với khách hàng một cách thân thiện.

+ Chế độ đọc: Người dùng có thể tùy chọn đoạn thoại cuộc gọi bằng robot, ghi âm trực tiếp hay bằng file âm thanh có sẵn.

+ Tạo cuộc gọi tự động: Thiết lập các thông tin cơ bản của khách hàng và cài đặt cuộc gọi với những tính năng như lặp lại nếu khách hàng không nghe máy, thời gian gọi…

+ Báo cáo chiến dịch: Sau khi thực hiện cuộc gọi, thông tin sẽ được tổng hợp chi tiết về phím khách hàng thao tác, số khách hàng đã tiếp cận..

Tạo cuộc gọi tự động trên eSMS

Tạo nhiều mẫu cuộc gọi khác nhau trên eSMS

Tin nhắn OTT Zalo

Tính năng này cho phép gửi tin nhắn cho khách hàng thông qua Zalo Official Account mà doanh nghiệp đã tạo và được xác thực.

Tính năng chuyển hướng trong này cũng được tích hợp để khi tin nhắn gửi đi bằng Zalo thất bại có thể chuyển qua dạng tin nhắn văn bản.

Tạo tin nhắn OTT Zalo trên eSMS

Viber Marketing

Với tính năng này, doanh nghiệp có thể tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua kênh Viber, triển khai các chương trình khuyến mãi và CSKH.

+ Thương hiệu: Tin nhắn gửi trên Viber sẽ có logo thương hiệu.

+ Nội dung đa phương tiện: Nội dung tin nhắn không bị giới hạn bởi văn bản mà đang dạng như hình ảnh, video, icon và lên đến 1000 ký tự.

+ Tương tác đa chiều: Khách hàng có thể phản hồi trực tiếp qua khung chat.

+ Quản lý chiến dịch: Các link đính kèm trong tin nhắn sẽ được thống kê về số lượt click, số người click chi tiết.

Tạo tin nhắn trên Viber với eSMS

 Tin nhắn OTT Viber với eSMS

Các tiện ích khác

+ Hỗ trợ gửi tin nhắn từ Google Sheet

+ Đồng bộ hóa dữ liệu từ KiotViet

+ Tích hợp với website thông qua hệ thống SMS API

+ Tích hợp gửi tin nhắn từ Sapo, Haravan

Lợi ích khi sử dụng eSMS

+ Tin nhắn mang thương hiệu riêng.

+ Công cụ truyền thông quảng cáo và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

+ Tốc độ truyền tải nhanh chóng so với các kênh truyền thông quảng cáo kể cả Google Ads và Facebook.

+ Lập lịch chiến dịch và báo cáo phân tích dữ liệu người dùng.

+ Tốc độ gửi thông điệp của SMS Marketing gần như ngay lập tức.

+ Esms có tính bảo mật cao đã đăng ký với bộ thông tin và truyền thông, đã đăng ký với bộ thông tin và truyền thông nên không vi phạm các quy định của pháp luật về việc sử dụng quảng cáo qua tin nhắn.

+ Esms giúp các đơn vị kinh doanh đạt được kết quả kinh doanh cao bởi các đơn vị kinh doanh không phải đầu tư thêm hệ thống con người, cơ sở vật chất.

Video

Mức giá dịch vụ eSMS

Esms hiện nay được chia thành hai loại hình.

Chi phí sử dụng của Sms brandname và đầu số cố định

+ SMS brandname: Là tin nhắn hiển thị tên công ty ở mục người gửi được phân làm 2 loại: tin nhắn quảng cáo và tin nhắn chăm sóc khách hàng..

  • Tin nhắn quảng cáo – SMS Marketing: là tin nhắn để thông báo các chương trình khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới.
  • Tin nhắn chăm sóc khách hàng: là tin nhắn không mang các thông tin khuyến mãi, ví dụ tin nhắn chúc mừng sinh nhật, thông báo điểm tích lũy, thông báo số dư tài khoản ngân hàng…

Đối với Sms Brandname giá giao động 520đ/sms.

+ Đầu số cố định: Esms đang cung cấp các giải pháp về tin nhắn đầu số bao gồm:

  • Tin nhắn đầu số cố định 10 số chuyên dùng cho chăm sóc khách hàng phù hợp cho việc gửi các mã xác thực phần mềm, xác nhận đơn hàng…
  • Tất cả các dịch vụ này đều chạy chính thống thông qua nhà mạng, mỗi dịch vụ sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Dù sử dụng hình thức nào bạn hãy tìm hiểu thật kỹ cách thức sử dụng hoặc liên hệ với ESMS để nhận tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

Đối với Sms đầu số cố định giá giao động 450đ/sms.

Đánh giá trải nghiệm eSMS

eSMS là dịch vụ giúp các cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ thực hiện các chương trình quảng cáo, tiếp thị một cách hiệu quả nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí sử dụng.

+ Điểm hữu ích: 5/5

+ Điểm tiện lợi: 4.5/5

+ Điểm đánh giá người dùng: 4.5/5

+ Điểm ổn định: 5/5

Cách sử dụng eSMS

Cách sử dụng của Esms khá giống các phần mềm gửi tin nhắn sms trên thị trường hiện nay, sau đây là cách sử dụng của Esms, đầu tiên là đăng nhập bằng email và mật khẩu đã đăng ký trên hệ thống và làm theo trình tự các bước cụ thể như sau:

+ Bước 1: Tạo tin nhắn sms bằng cách chọn vào OTT.

+ Bước 2: Đầu số gửi tùy với nhu cầu của cá nhân hay doanh nghiệp như sms quảng cáo hay sms chăm sóc khách hàng…

+ Bước 3: Kiểu gửi có thể chọn nội dung chung hoặc mỗi khách mỗi nội dung.

+ Bước 4: Nội dung như chúc mừng sinh nhật, báo khuyến mãi hay tùy vào các sản phẩm của doanh nghiệp và cá nhân đang kinh doanh.

+ Bước 5: Mục người nhận có thể thêm số điện thoại trực tiếp hoặc từ Excel, mỗi số cách nhau bằng dấu phẩy.

+ Bước 6: Sau khi chọn số điện thoại có thể nhấn gửi trực tiếp.

+ Bước 7: Thời gian gửi: có thể gửi ngay hoặc đặt lịch gửi có thể chọn ngày giờ tùy ý.

Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất
Không Có Nội Dung Để Hiển Thị

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!