• Trang Chủ
getfly-logo-case-study.26a1642

Getfly

Getfly đem tới giải pháp phần mềm quản lý, chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng toàn diện.

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho bạn một giải pháp tối ưu trong việc quản trị và chăm sóc khách hàng đa kênh, tự động hóa,…. dành cho doanh nghiệp, công ty,…. Không gì khác đó chính là Getfly. Cùng tìm hiểu ngay nhé !

Getfly là gì ?

Getfly đem tới giải pháp phần mềm quản lý  chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng toàn diện, chuyên nghiệp cho SMEs Việt, giúp tối ưu việc hỗ trợ khách hàng, hỗ trợ quản lý tương tác giữa các phòng ban Marketing – Sales – CSKH trên một nền tảng. phần mềm thống nhất quá trình, tiết kiệm thời gian, tối ưu nguồn lực, đột phá doanh thu.

Getfly CRM - Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện - Getfly CRM

Tính năng của Getfly

+ Ứng dụng Getfly CRM – cánh tay phải đắc lực của các chủ công ty trong quản lý & chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hiệu quả.  Bảo đảm 100% khách hàng được chăm sóc.  Nâng cao trải nghiệm & cấp độ hài lòng của khách hàng, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi thành hợp đồng.

Quản lý đội bán hàng

+ Getfly CRM giúp số hoá DN, tăng hiệu quả phối hợp giữa các phòng ban,tạo ra các quá trình chuẩn giúp tự động hoá công ty.

Giao việc tự động

+ Getfly CRM giúp cải thiện hoạt động của đội ngũ bán hàng từ đó doanh số tăng trưởng đều đặn thậm chí đột biến.

SMS Marketing

+ Giúp đỡ các doanh nghiệp vừa & nhỏ (SME) tại nước ta chăm sóc khách hàng tốt hơn qua tin nhắn thương hiệu với khoản chi hợp lý.

Đo lường KPI

+ Getfly CRM sở hữu phương án Call Center giúp doanh nghiệp chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng ở bất kỳ đâu  bất kỳ lúc nào. Mọi thông tin trao đổi với khách hàng đều được lưu vào lịch sử khách hàng. kiểm soát được chất lượng cuộc gọi đến gọi đi, đào tạo kỹ năng telesale của nhân viên hay kiểm tra khiếu nại của khách hàng khi cần.

Getfly CRM – “Chìa khóa vạn năng” giải quyết bài toán quản tri

Lợi ích của Getfly

+ Dịch vụ tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ đa kênh
+ Nền tảng kết nối mở có thể kết nối được nhiều hệ thống khác nhau
+ Không ngừng nâng cấp & phát triển hệ thống CRM

Phần mềm quản lý khách hàng Getfly CRM, chăm sóc, cập nhật thông tin t
+ Cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên đào tạo bài bản
+ Tiết kiệm số tiền bỏ ra, thời gian cho công ty SME, hỗ trợ làm việc mọi lúc mọi nơi
+ Cung cấp dịch vụ gia tăng giúp doanh nghiệp vận hành khoa học  hoàn toàn tự động

Video

Mức giá của Getfly

Đánh giá về Getfly

+ Được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và đánh giá cao nhờ những tính năng ưu việt. Getfly ngày càng trở nên phổ biến và hứa hẹn đổi mới hơn trong tương lai.

Giá trị cốt lõi

Đồng cảm

+ Luôn luôn lắng nghe thấu hiểu nhu cầu, đặt mình vào vị trí khách hàng để hiểu cái khó của người dùng

Trí thức

+ Sáng chế là giá trị cốt lõi, mãi mãi đặt bài toán: Khách hàng có lợi gì? Khách hàng có thuận tiện không? Có thể tốt hơn được không?

Tinh tế

+ Tinh tế trong thiết kế, thuận tiện trong sử dụng, tế nhị trong việc triển khai  chăm sóc khách hàng

Tín nhiệm

+ Là đối tác chân tình Đồng hành cùng phát triển

Trợ giúp

+ Giúp đỡ theo đúng đặc thù của doanh nghiệp

Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!