• Trang Chủ
ladichat

LadiChat – Ứng dụng kết nối khách hàng

Hiện nay, ứng ứng dụng trò chuyện ra đời ngày càng nhiều hơn và có nhiều tính năng hơn, một trong những ứng dụng đó có nền tảng Ladichat.

Hiện nay, ứng ứng dụng trò chuyện ra đời ngày càng nhiều hơn và có nhiều tính năng hơn, một trong những ứng dụng đó có nền tảng Ladichat.

Vậy các bạn đã biết Ladichat là gì chưa? Hãy cùng mình tìm hiểu ngay ứng dụng này nhé!

Ladichat là gì? 

Ladichat là phần chat trực tuyến miễn phí nằm trong hệ sinh thái của LadiPage, cho phép người dùng có thể trao đổi trực tiếp với người quản lý ngay trên nền tảng được kết nối.

Tích hợp livechat cho Web, mạng xã hội giúp công ty quản lý hiệu quả các tin nhắn của khách hàng, gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng & tỉ lệ chuyển đổi.

Live chat là phần chat trực tuyến, cho phép người sử dụng có thể trao đổi trực tiếp với người quản lý ngay trên nền tảng được kết nối. Tích hợp livechat cho Web, mạng xã hội giúp công ty quản lý hiệu quả các tin nhắn của khách hàng, gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng & tỉ lệ chuyển đổi.

Ladichat
LadiChat

Tính năng nổi bật của Ladichat

Thiết lập live chat & chốt đơn hàng qua livechat

  • Tạo mẫu câu trả lời: càu đặt -> Mẫu câu trả lời

  • Tạo form đăng ký: cài đặt -> Form

    cài đặt bố cục và giao diện  thông tin cho livechat: tích hợp -> Livechat

Quản lý các luồng tin nhắn từ nhiều nền tảng

Tin nhắn từ các nền tảng( landingpage,website/ facebook- tin nhắn, bình luận) được kết hợp với LadiChat sẽ được dẫn về phần Hộp thư.

Tại đây, Bạn có thể chia tin nhắn cho các nhân sự trả lời: quản lý các cuộc hội thoại theo thời gian, theo trạng thái, theo nhân viên.

Quản lý các luồng tin nhắn từ nhiều nền tảng

Ngoài raBạn có thể đơn giản quản lý các cuộc hội thoại thông qua phần báo cáo -> hội thoại

[caption id="attachment_153" align="aligncenter" width="2227"]LadiChat LadiChat[/caption]

Lợi ích của Ladichat

Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

LadiChat được thiết kế với giao diện bắt mắt, bảng điều khiển trực quan cùng các tính năng được sắp xếp hợp lý. Hoàn toàn phù hợp với cả những người mới sử dụng, ngoài ra LadiChat cũng cung cấp cho người dùng 1 bộ hướng dẫn sử dụng cực kỳ chi tiết.

Tùy chỉnh widget đơn giản

Với các thao tác chỉnh sửa màu sắc, thêm form nhanh chóng hay hỗ trợ thêm bài viết ngay trong hội thoại. Người dùng có  dễ dàng tạo ra 1 widget độc đáo, tiện lợi cho khách hàng.

Hỗ trợ lưu form đăng ký nhiều kênh

LadiChat sẽ hỗ trợ người dùng lưu/nhận thông tin form đăng ký qua nhiều kênh lưu trữ như Custom API, Google Sheet, Email, LadiSales

Liên kết quản lý đa kênh

Công cụ hỗ trợ người dùng quản lý tin nhắn/bình luận đến từ 3 nền tảng bán hàng phổ biến nhất là Website/Landing Page, Facebook, Zalo.

Hỗ trợ livechat hiệu quả

Với các tính năng cho phép người dùng chuyển kênh giao tiếp qua nhiều nền tảng, hay hỗ trợ khách hàng bằng cơ sở dữ liệu, phân loại lọc tin nhắn nhanh chóng...LadiChat đã hỗ trợ người dùng hiệu quả trong việc quản lý trò chuyện trực tuyến.

Tuy là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí nhưng LadiChat hoạt động mượt mà, tốc độ tải trang khá nhanh chóng.

Gia tăng LEAD

Khi sử dụng ứng dụng này bạn có thể Gia tăng khách hàng tiềm năng với form ngay trọng cuộc hội thoại. Và thêm nhiều lead hơn với tùy chỉnh form trước cuộc hội thoại.

Video

Đánh giá về Ladichat

Hệ thống Ladichat  cho phép tích hợp với Website/ landing page/ Facebook/ Zalo OA/ Messenger, tin nhắn hay bình luận từ các kênh này sẽ được quản lý chung tại 1 bố cục và giao diện của LadiChat. Nhờ đó người sử dụng có thể chăm sóc khách hàng kịp thờiít nhất tin nhắn/bình luận bị bỏ sót.

Đánh giá đoạn chat giúp người sử dụng hiểu được mức độ ưng ý của khách hàng khi được tư vấn, nó cũng giúp quản trị viên nhận định được mức độ làm việc của nhân viên. Thế nhưng LadiChat không hỗ trợ.

Cách dùng LadiChat

Để truy cập Hộp thư, click vào biểu tượng  tại thanh menu trái.

Sau đây là các thành phần chính trong Hộp thư  những điểm cần lưu ý:

Khung trái: Danh sách cuộc hội thoại

Khung trái là nơi hiển thị danh sách toàn bộ những cuộc hội thoại, tin nhắn giữa bạn & khách hàng.

Bố cục và giao diện này sẽ chứa bộ lọc tin nhắn, để bạn có thể lọc tin nhắn theo thành viên trong tài khoản, tin nhắn theo thời gian mới nhất cũ nhất hay những tin nhắn mà chưa góp ý khách hàng

Khung trái hộp thư LadiChatKhung trái hộp thư LadiChat

Ba bộ lọc sẽ hoạt đồng cùng lúc đó để lọc ra đoạn hội thoại hợp nhất. Ví dụ: khi mà bạn chọn cùng lúc đó ba bộ lọc Tôi, Mới nhất & Đang mở, bộ lọc sẽ chọn ra danh sách các cuộc hội thoại mới nhất do bạn phụ trách.

  • Lọc theo thành viên
  • Bộ lọc theo hiện trạng mới – cũ
  • Bộ lọc theo tình trạng mở – đóng

Khung chi tiết hội thoại

Khung hội thoại là nơi hiển thị chi tiết nội dung cuộc hội thoại giữa bạn & khách hàng.

Khung phải: Thông tin cuộc chat

Khung phải là nơi hiển thị thông tin khách hàng. Các trường thông tin căn bản bao gồm: tên, số máyEmailtrạng thái (Lead/ Customer),…

Bạn cũng có thể tuỳ chọn bổ sung, sửa đổi các trường thông tin khách hàng hiển thị tại mục này.

IFrame

Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất
Không Có Nội Dung Để Hiển Thị

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!