• Trang Chủ
cWCdmm59lUai5yu3UojFFGQ92Safh0JU5lHkO95D

LadiFlow – Phần mềm thiết kế trải nghiệm khách hàng

Ngày nay LadiFlow ra đời với bản chất là công cụ, nền tảng thiết kế trải nghiệm khách hàng của landing page.

Ngày nay LadiFlow ra đời với bản chất là công cụ, nền tảng thiết kế trải nghiệm khách hàng của landing page.  Hãy đọc hết bài Content này, mình sẽ trình bày cho bạn hiểu về LadiFlow – Phần mềm thiết kế trải nghiệm khách hàng nhé!

LadiFlow là gì?

LadiFlow là giải pháp marketing mới nhất được phát triển bởi đội ngũ LadiPage Việt Nam. Là giải pháp giúp người bán hàng tương tác tổng thể, đa kênh để chăm sóc & nuôi dưỡng khách hàng tự động.

Đây là một nền tảng giúp nhà bán hàng, doanh nghiệp lưu trữ dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau, phân loại nhóm khách hàng và xây dựng các kịch bản tương tác với khách hàng tự động tùy theo từng nhóm, trường hợp như: khách đăng ký, khách thực hiện mua hàng…

Bản chất của LadiFlow là chuỗi các kịch bản hỗ trợ khách hàng tự động đã được thiết kế qua các luồng (hay là kịch bản chăm sóc theo hành trình mua hàng của khách hàng).

Tính Năng Của phần mềm LadiFlow

[caption id="" align="aligncenter" width="1920"]LadiFlow LadiFlow[/caption]

Audience

Phân loại file khách hàng từ các kênh không giống nhau thông qua những thẻ tag. Ví dụ như: Khách hàng từ Facebook, khách hàng từ Zalo, khách hàng được biết đến từ e-mail, khách hàng xuất phát từ LadiPage…

Tệp tin những người đã xem mà chưa mua hàng, những người đã mua hàng mặc dù vậy chưa upsale,…

Flows

Là chuỗi kịch bản chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng theo hành trình khách hàng. đấy có thể là e-mail chăm sóc, tương tác với khách hàng qua Email có kết nối với tin nhắn trang Facebook, Zalo,… với những điều kiện đã được thiết lập trước đó.

Ví dụ: Bắt đầu Flow bằng 1 e-mail. Nếu khách hàng mở Mail & click vào Mail thì tự động nhắn tin với khách hàng qua Facebook/Zalo… Hoặc nếu họ không hành động thì sẽ …

Triggers

Chức năng giúp đo lường hành vi của khách hàng & gắn hành vi của khách hàng đó bằng một thẻ tag, từ đấy kích hoạt 1 flow đã thiết lập trước đó.

Ví dụ. Khách hàng mở Email, click nhận ưu đãi thì gửi ưu đãi cho khách hàng kèm thời gian nhận ưu đãi qua e-mail hoặc zalo/facebook.

Tích hợp

Nơi tích hợp các phần mềmphần mềm bên ngoài với LadiFlow. Ví dụ: Fanpage trang Facebook, Zalo, Ladilink,…

Cập nhật tính năng Bulk Action

Chọn nhiều Audience để thực hiện các tác vụ hàng loạt như gắn Tag, Xóa Tag, Xóa dữ liệu, thêm vào một kịch bản bất kỳ…

Cập nhật kết nối với Contact Form 7 qua WordPress Plugin

Với sự kết nối này, tất cả các Web được xây dựng bằng WordPress ngay từ bây giờ có thể kết nối các Form được xây dựng bởi Contact Form 7 & lưu trữ dữ liệu tại LadiFlow, từ đây thực hiện các tác vụ thiết yếu như gửi Mail tự động, phân khúc đối tượng & quản lý đối tượng thông minh.

Automation với Sequences

Setup kịch bản gửi Email cho phép gửi tự động đến đúng người, đúng thời điểm

Cập nhật kết nối với các nền tảng TMDT

Như LadiSales, WooCommerce, Shopify, Haravan, Sapo.

Với việc mở cổng kết nối này, các nhà kinh doanh thương mại và điện tử đã có thêm một chọn lựa tuyệt vời trong việc lưu giữ dữ liệu khách hàng, thực hiện các thao tác chăm sóc khách hàng đa kênh hoàn toàn tự động mà không cần phải sử dụng các ứng dụng Marketing Automation đắt đỏ.

Lợi ích của LadiFlow

Dễ dàng sử dụng

Bố cục và giao diện trực quan, thân thiện với người sử dụng  dễ dàng dùng. Chỉ cần với một tài khoản Ladipage không mất phí là bạn sẽ trải nghiệm hầu như hoàn toàn các tính năng của LadiFlow

Tích hợp đa nền tảng

Hỗ trợ kết hợp & tương tích với rất nhiều phần mềm & các nền tảng, dịch vụ bên thứ 3 để đáp ứng tốt nhất cho doanh nghiệp. LadiFlow hỗ trợ tích hợp với eSMS, SMTP, Haravan, Sapo…

Quản lý khách hàng hiệu quả

Hỗ trợ gắn thẻ tag, tạo segment cho nhiều nhóm khách hàng cùng khả năng quản lý Audience tốt với nhiều chức năng lọc hay phân loại không giống nhau.

Ngoài những điều ấy ra LadiFlow còn cho phép người sử dụng dễ dàng thu thập thông tin khách hàng từ nhiều nguồn, xuất/nhập danh sách thông tin ra file excel nhanh chóng.

Hỗ trợ chiến dịch Marketing Automation

Năng lực tự động hóa trong các chiến dịch marketing phức tạp: với kịch bản flow được tạo ra nhiều loại, LadiFlow sẽ hỗ trợ công ty trong các chiến dịch hiệu quả.

Video

Mức giá của Ladiflow - Phần mềm thiết kế trải nghiệm khách hàng

Hiện tại LadiFlow đang miễn phí cho các khách hàng sử dụng LadiPage. Nếu bạn chưa có tài khoản LadiPage hãy đăng ký miễn phí tại trang web chủ của phần mềm đó.

Khi đã có tài khoản LadiPage, bạn hãy vào website của LadiFlow. Và đăng nhập với tài khoản LadiPage.

Còn đây là bảng giá của của gói Premium,  bạn hãy tham khảo bảng giá dưới đây:

Đánh giá về LadiFlow

Một giải pháp của Việt Nam trong hệ sinh thái của Ladiboost: Ladisales, Ladichat, Ladipage. Giải pháp này hoàn toàn phù hợp với người dùng Việt Nam và khả năng kết hợp với các phần mềm trong nước.

Với những người đang sử dụng website WordPress thì có 1 giải pháp siêu ổn mà mình đã trải nghiệm. Chính cái giải pháp này sử dụng phần mềm LadiFlow đã đưa nhiều khách hàng vào đời với Marketing Automation.

Cách Đăng Ký không mất lệ phí ứng dụng LadiFlow

LadiFlow - Giải pháp tương tác với khách hàng đa kênh

Để dùng miễn phí ứng dụng LadiFlow bạn cần phải có tài khoản LadiPage trước (LadiFlow hiện tại chỉ dùng cho khách hàng của LadiPage).

ếu bạn chưa có tài khoản hãy đăng ký miễn phí tài khoản LadiPage để có thể tạo ra những landing page bán hàng chuyên nghiệp (không cần biết code, chỉ cần kéo thả như làm slide)  sử dụng ứng dụng LaidFlow không mất lệ phí.

Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất
Không Có Nội Dung Để Hiển Thị

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!