• Trang Chủ
tải xuống (2)

Nobita eCRM – Giải Pháp Marketing Hoàn Toàn Tự Động

Nobi ECRM - Giải pháp Tất cả Trong Một cho Nhà Kinh Doanh Trực Tuyến

Nobita eCRM  là phần mềm bán hàng có tính thực chiến cao nhất hiện nay trong kinh doanh online. Phần mềm này là đòn bẩy vô cùng đắc lực trợ giúp các Doanh Chủ thực hiện bán hàng đa kênh Omni Channel.

Nobita eCRM

Nobita eCRM là phần mềm quản trị đơn hàng hữu ích dành cho các nhà kinh doanh online. Khi sử dụng phần mềm này, nhà bán hàng có thể liên kết với trang bán hàng của mình (Landing Page), Facebook, Zalo,..để lên tạo đơn khá đơn giản. Bên cạnh đó sẽ có thêm các công cụ tích hợp giúp xây dựng kịch bản bán hàng online, chăm sóc khách hàng và theo dõi đơn hàng, bán hàng tự động từ đó giúp tăng tỷ lệ hoàn thành đơn, khách hàng trung thành…

Nobita eCRM - Giải pháp vận hành All In One

Ta đời không hoàn toàn thay thế được các công cụ ra mắt trước đó như Pancake, KiotViet… nhưng mỗi phần mềm lại có những ưu điểm riêng biệt. Với Nobita điểm nổi bật nhất chính là tính năng quản trị cá nhân hóa khách hàng và hệ thống thông báo hành trình đơn.

Tính năng của Nobita eCRM

Nobi Automation - Quản lý quy trình tự động

Dựa trên tệp tin khách hàng có sẵn & thu thập được, tính năng này sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng  khai thác tối đa giá trị của từng khách hàng.

  • Tự động thu thập & đồng bộ dữ liệu từ các kênh liên kết: trang FacebookWeb, Zalo, Tiktok
  • Phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí không giống nhau
  • Tự động gửi tin nhắn, Mail,..cho khách hàng vào các dịp lễ, tết, sinh nhật..
  • Tự động gửi cho khách hàng về hiện trạng đơn hàng: xác nhận, vận chuyển..
  • Hỗ trợ chức năng gửi tin nhắn hàng loạt trên Facebook

Quản lý danh sách khách hàng trên Nobita eCRM

Nobi Sales - Quản lý đội nhóm kinh doanh

Tính năng này của Nobita eCRM cho phép nhà bán hàng quản lý đội ngũ nhiều những nhân viên bán hàng cũng giống như phân chia công việc cho từng Sales một cách linh hoạt.

  • Thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng từ Shopee, Landing Page, trang Facebook  tự động chia theo hiệu suất làm việc của nhân viên hay tùy chọn theo nhà quản lý
  • Tự động lên đơn từ bình luận của khách hàng trong livestream
  • Chọn sản phẩm đồng thời kiểm tra trạng thái hàng tồn kho
  • Cho phép nhân viên sale gọi điện trực tiếp ngay trên phần mềm
  • Hỗ trợ ghi âm cuộc gọi, lưu trữ  tự động kiểm tra thông tin khách hàng, lịch sử cuộc gọi

Quản lý đội ngũ sale trên Nobita eCRM

Nobi Marketing - Quản lý chiến dịch Marketing

Với tính năng này, ứng dụng cho phép người bán hàng có thể đo lường  kiểm soát hiệu quả của chiến dịch marketing một các đơn giản & chuẩn xác.

  • Hiển thị chi tiết các báo cáo về đo lường, phân tích ngân sách từ các chiến dịch quảng cáo của Tiktok Adwords, Google, Zalo...Và kiểm soát các chỉ số như CPA, CPL, CPO
  • Hỗ trợ API kết nối Web giúp quản lý dữ liệu trên nhiều nền tảng khác nhau.

Quản lý chiến dịch Marketing với Nobita eCRM

Nobi POS - Quản lý đơn hàng & kho

Giúp cho bạn quản lý số lượng hàng hóa, tracking đơn hàng đơn giản.

  • Tự động hiển thị giá cước với tương đối nhiều đơn vị vận chuyển hợp tác như GHN, GHTK, Viettel Post...
  • Hỗ trợ in đơn trực tiếp từ phần mềm
  • Tự động cập nhật hành trình & trạng thái của đơn hàng
  • Hiển thị chi tiết số lượng sản phẩm hoàn, đang vận chuyển, chờ vận chuyển  sản phẩm tồn kho
  • Giúp quản lý đơn hàng với thống kê chi tiết về đơn hàng/ hàng tồn theo từ kênh, giai đoạn
  • Hỗ trợ phân tích đơn hàng theo tỉnh thành (vùng nào có tỷ lệ hoàn đơn cao…)

Các đối tác vận chuyển của Nobita eCRM

Nobi Chat - Hỗ trợ quản lý Fanpage

Tính năng này khá giống với Pancake, cho phép nhà kinh doanh tương tác với khách hàng ngay trên hệ thống dễ dàng.

  • Gộp tương tác từ nhiều trang khác nhau về cùng 1 trang để có thể quản lý
  • Hỗ trợ giải đáp nhanh với những câu hỏi phổ biến
  • Tạo lập bộ tin nhắn mẫu giúp giảm thời gian nhắn tin, tăng năng lực chốt đơn
  • Tự động nhập thông tin khách hàng vào ô lên đơn, phân loại khách hàng nhờ tag màu.
  • Tự động ẩn bình luận của khách trên livestreams, trang Facebook tránh bị cướp đơn

Tương tác với khách hàng trên Nobita eCRM

Nobi San - phần mềm quản lý Shopee

Kết nối với nền tảng thương mại điện tử khổng lồ nhất vào thời điểm hiện tại, cho phép người bán hàng có thể tương tác, quản lý sản phẩm & chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng.

  • Theo dõi tình trạng đơn hàng, hàng hóa tồn kho
  • Tương tác trực tiếp với khách hàng trên Nobita eCRM
  • Tự động trả lời tin nhắn khách hàng theo bộ câu hỏi có sẵn
  • Đồng bộ đơn hàng từ Shopee với Nobita, theo dõi hành trình đơn hàng
  • Tự động góp ý nhiều đánh giá cùng lúc
  • Chăm sóc khách hàng tiềm năng, khách hàng cũ bằng tin nhắn tùy vào kịch bản CSKH được xây dựng

Chat với khách hàng Shopee trên Nobita eCRM

Lợi ích của phần mềm ECRM

Các lợi ích mà chủ doanh nghiệp có thể nhận được nếu sử dụng phần mềm CRM trong hoạt động sản xuất, kinh doanh

  • Nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc
  • Giảm giá thành tổng thể cho 1 dịch vụ hoặc sản phẩm
  • Hỗ trợ việc đưa ra các quyết định nhanh hơn dựa trên sự phân tích các số liệu về khách hàng
  • Tối đa hoá và khai thác tối đa khả năng của doanh nghiệp
  • Tạo sự chú ý của khách hàng nhờ sự chăm sóc khách hàng hoàn toàn tự động bằng cách chức năng có trong phần mềm như SMS, Email
  • Phát triển kế hoạch và mở rộng kinh doanh dễ dàng
  • Thúc đẩy sự phát triển sản phẩm/dịch vụ bằng việc liên tục cải tiến để phục vụ tốt hơn cho khách hàng

Video

Mức giá của ECRM

Phần mềm này chỉ cung cấp cho bạn 7 ngày trải nghiệm thử, chỉ với các bước đăng ký cơ bản trên website. Tùy theo cảm nhận mà bạn có thể lựa chọn nâng cấp tài khoản qua các gói cao cấp.

Bảng giá Nobita eCRM

Ưu điểm của Nobita eCRM

  • Lên đơn hàng nhanh chóng
  • Đa dạng gói tài khoản
  • Hỗ trợ bán hàng đa nền tảng online/offline
  • Thống kê thông minh
  • Cá nhân hóa khách hàng
  • Xây dựng BigData tự động

Nhược điểm của Nobita eCRM

  • Chi phí cao hơn các phần mềm khác như Sapo, Kiot Viet,...(từ 400K/tháng)
  • Nhiều tính năng có thể gây rối và khá khó sử dụng với người mới bắt đầu
  • Mặc dù hỗ trợ bán hàng online và offline tuy nhiên với bán hàng tại cửa hàng thì chưa có nhiều tính năng hỗ trợ.

 

Tầm nhìn & Sứ mệnh

👉 Nobita với tôn chỉ phục vụ nhà bán hàng Online, tối ưu vận hành giúp khách hàng đạt được hiệu quả vận hành tốt nhất đã và đang phấn đấu để trở thành giải pháp hàng đầu cho Shop Online được sử dụng nhiều nhất và mang lại giá trị lớn nhất tại Việt Nam.

Nobita ecrm

👉 Đến tháng 12 năm 2020 sẽ phục vụ 10.000 khách hàng và đến 2023 cán mốc 100.000 khách hàng sử dụng và hài lòng về Nobita.
Chúng tôi hiểu rằng khách hàng luôn mong muốn được “Lắng nghe – Thấu hiểu – Thỏa mãn” do vậy chúng tôi tự tin về sự phục vụ tận tình của đội ngũ chăm sóc khách hàng Nobita.

👉 Tổng đài hỗ trợ trực tuyến và hotline sẵn sàng phục vụ 24/24 để giải đáp bất cứ vấn đề bạn gặp phải. Đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi để được tận hưởng dịch vụ xứng tầm bạn nhé.

Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất
Không Có Nội Dung Để Hiển Thị

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!