• Trang Chủ
Logo-OMICall

Omicall – Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Đa Kênh Siêu Hiệu Quả

Omicall là một kênh dịch vụ tổng đài ảo chăm sóc khách hàng thông minh

Khi làm việc trực tuyến, công ty gặp một số vấn đề như cách duy trì hệ thống đường dây nóng để nhận cuộc gọi đến và đi của khách hàng. Làm thế nào để nắm vững hiệu suất tốt nhất của đội hỗ trợ khách hàng, chuyên viên bán hàng,…

các doanh nghiệp cũng tìm cách đưa dữ liệu khách hàng trực tuyến và đồng bộ các kênh thành một nền tảng duy nhất để dễ quản lý, tránh thất thoát, ít mất thời gian tổng hợp. Đồng thời cần đảm bảo luân chuyển hợp lý giữa các bộ phận, không để sót việc, chậm trễ.

Đứng trước nhu cầu này, Omicall phát triển một công cụ hỗ trợ tháo gỡ khó khăn của các doanh nghiệp ở xa. Omicall là sản phẩm tổng đài thông minh đa kênh giúp doanh nghiệp có thể duy trì hoạt động của tổng đài tư vấn, chăm sóc khách hàng, kinh doanh khi đang làm việc tại nhà.

Hãy cùng mình tìm hiểu kỹ hơn về Omicall ở bài viết dưới đây nhé!

Omicall là gì?

Omicall là một kênh dịch vụ tổng đài ảo chăm sóc khách hàng thông minh, vận hành hoàn toàn trên nền tảng điện toán đám mây.

Giúp công ty tiết kiệm chi phí thoại, tối ưu quá trình vận hành, gia tăng tỉ lệ bắt máy, phát triển hệ thống trên đa nền tảng Web, Mobile App, Soft-phone và dễ dàng tích hợp với các hệ thống khác.

Tổng đài đa kênh Omicall triển khai gói hỗ trợ miễn phí tổng đài ảo, giúp công ty duy trì hoạt động, chuyển đổi môi trường làm việc sang online.

Những tính năng nổi bật của Omicall

Mở rộng máy nhánh không giới hạn

Khi hoạt động kinh doanh phát triển, doanh nghiệp cần mở thêm nhiều chi nhánh khác nhau tại các vùng miền, khi đó cần mở rộng thêm số lượng máy nhánh thì hệ thống lại hỗ trợ vấn đề này vô cùng đơn giản với khoản chi rất thấp.

Chính vì như thế doanh nghiệp không cần bận tâm nhiều đến những số tiền bỏ ra phát sinh hay điều kiện để mở rộng máy nhánh.

Giải đáp tự động (IVR)

Khi mà bạn gọi đến doanh nghiệp thường nghe thông điệp như: “Chào mừng quý khách đã gọi đến công ty chúng tôi. Hãy nhấn phím 1 để gặp bộ phận bán hàng, phím 2 để gặp bộ phận kỹ thuật” tùy theo phím nhấn của khách hàng, hệ thống sẽ tự chuyển hướng cuộc gọi theo yêu cầu muốn.

Tính năng này giúp tự động hướng dẫn đầy đủ cho người gọi đến, doanh nghiệp có thể tạo sẵn bất kỳ kịch bản nào (gặp tổng đài viên, chuyển trực tiếp đến máy nhánh liên quan, trả lời câu hỏi thắc mắc,…).

Nhờ đó quy trình chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng của doanh nghiệp trở nên chủ động  chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

Quản lý khách hàng (CRM Mini)

Lưu giữ thông tin khách hàng, cuộc gọi, truy xuất thông tin khách gọi đến, hiển thị Pop-up thông tin khách hàng, ghi chú, và số lần tương tác, giúp tiếp xúc với khách hàng thuận tiện hơn,  tối đa tỉ lệ chốt sale.

Chuyển phương hướng cuộc gọi vào số di động

Chuyển tiếp cuộc gọi qua điện thoại cá nhân của nhân viên, nếu toàn bộ máy nhánh không online, đơn giản nghe gọi qua điện thoại cá nhân thông thường mà không bỏ lỡ cuộc gọi, các trường hợp không có 3g, 4g, wifi hoặc di chuyển nhiều thì có thể chuyển tiếp cuộc gọi qua di động.

Đảo số cuộc gọi ra

Công ty có nhiều đầu số tổng đài không giống nhau của nhiều nhà mạng, hệ thống sẽ tự động đổi số đầu số gọi ra để cùng nhà mạng với số thuê bao mà doanh nghiệp muốn gọi, từ đó mọi cuộc gọi đều là nội mạng, tiết kiệm rất là nhiều khoản chi cước thoại.

SMS Brandname chăm sóc tự động bằng tin nhắn

Gửi tin nhắn SMS đến khách hàng vào những dịp kỷ niệm (sinh nhật, 1 năm sử dụng, voucher…) để hỗ trợ khách hàng, giúp tối ưu dòng đời khách hàng, gia tăng lượng doanh thu  quan hệ khách hàng.

Ví dụ: Khách hàng thanh toán dịch vụ thì có SMS để cảm ơn hoặc tặng voucher khuyến mãi thêm…

Ghi âm cuộc gọi

Mọi cuộc gọi đi hoặc nghe của tất cả nhân viên được ghi âm lại & báo cáo giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao khả năng đồng cảm khách hàng  chất lượng chăm sóc của nhân viên.

Kết nối mạng xã hội

Kết nối với trang Messenger của trang Facebook để hỗ trợ khách hàng có thể chăm sóc trên hệ thống mà không cần vào đăng nhập, tổng hợp các nguồn khách hàng vào CRM để dễ quản lý và phân chia khách hàng cho Sale.

Quản lý giám sát nhân viên

Đơn giản truy cập báo cáo để kiểm tra hiệu suất làm việc của nhân viên, nhận định lại chất lượng dịch vụ chăm sóc của nhân viên bằng cách nghe lại các tệp ghi âm cuộc gọi, dễ dàng quản lý khách hàng, quản lý nhân viên, và giao việc cho sale hoặc telesale hoàn thành.

Kết nối đầu số 1900, 1800, số cố định  số di động

Tổng đài ảo voip tích hợp hầu hết đầu số của các nhà mạng như Mobifone, Viettel, Vinaphone, FPT, CMC,…

Lợi ích mà Omicall mang lại

✔ Tăng cấp độ hài lòng của khách hàng một cách dễ dàng hơn

✔ Tăng tỉ lệ cuộc gọi thành công lên hơn 98%.

✔ Chỉ cần đăng ký là được dùng full tính năng của tổng đài & CRM mini.

✔ Là đơn vị được khách hàng nhận định "Support tốt nhất".

✔ Tích hợp SMS Marketing sẵn và tính năng gọi tự động mãnh liệt..

✔ Tích hợp dễ dàng với các hệ thống khác & là mạnh nhất về API trong các hệ thống cùng lĩnh vực.

✔ CRM mini với 4 tính năng mãnh liệt về quản lý dữ liệu cuộc gọi, phân quyền & quản lý user (nhân viên) - lưu giữ tệp ghi âm cuộc gọi.

✔ Tích hợp quản lý fanpage và meeting Clip call nhóm.

✔ Set kịch bản linh động & mạnh mẽ bằng cách kéo thả thay vì set cứng bằng code như các hệ thống khác.

✔ Chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng của bạn chat, gọi, Clip call (face to face) ngay trên khung live chat của Web.

Video

Các mức giá của Omicall

Cước phí gói Omi Start

  • 350.000đ/tháng
  • Từ 1 - 5 nhân viên
  • Không giới hạn lưu trữ KH
  • 300K/VNĐ phí thiết lập

Cước phí gói Omi Business

  • 600.000đ/tháng
  • Từ 6- 10 nhân viên
  • Không giới hạn lưu giữ KH
  • 500K/VNĐ phí cài đặt

Cước phí gói OmiBusiness Advance

  • 1.000.000đ/tháng
  • Từ 11 - 20 nhân viên
  • Không giới hạn lưu giữ KH
  • 800K/VNĐ phí thiết lập

Cước phí gói OmiBusiness PRO

  • 1.200.000đ/tháng
  • Từ 21 - 30 nhân viên
  • Không giới hạn lưu giữ KH
  • 1 triệu/VNĐ phí cài đặt

Cước phí gói OmiBusiness Enterprise

  • 30.000đ/nhân viên/tháng
  • Từ 35 nhân viên trở lên
  • Không giới hạn lưu giữ KH
  • 2 triệu/VNĐ phí thiết lập

 

Đánh giá về dịch vụ Omicall

Với việc hỗ trợ chăm sóc đa kênh: Facebook, tổng đài, Website, Zalo… Và tích hợp Mini-CRM, mang đến trải nghiệm liền mạch cho người dùng khi tương tác với doanh nghiệp. Điều đó khiến khách hàng quay lại mua nhiều hơn.

Ngoài ra còn giúp tiết kiệm chi phí gọi điện thế nên đây luôn là gói dịch vụ được nhiều doanh nghiệp tin dùng.

Hướng dẫn các bước đăng ký Omicall 

Bước 1: Đăng ký thông tin doanh nghiệp tại trang: https://sso.omicall.com/register

Bước 2: Kích hoạt  hoàn tất thông tin trong hộp thư Mail

Bước 3: Chọn lựa đầu số tổng đài muốn sử dụng. Công ty cần đăng ký đầu số SIP được cung cấp bởi nhiều nhà mạng không giống nhau như FPT, Viettel, CMC… Với những đầu số tổng đài với các đầu số 1900, 1800, 028xx, 024xx, 0236xx, & các đầu số mobile SIP 09xxx.

OMICall sở hữu một kho đầu số đẹp tứ quý, tam hoa,… cho khách hàng chọn lựa thích hợp. Đầu số này cho phép gọi/nhận cùng lúc vô số cuộc gọi trên nhiều loại thiết bị như di động, điện thoại IP, laptop,… Cước phí cũng hoàn toàn tương tự cước phí cuộc gọi bình thường.

Bước 4: Hoàn tất thủ tục đăng ký hợp đồng chỉ trong 30 phút.

Bước 5: Hệ thống được thiết lập công ty chỉ cần chọn lựa dòng thiết bị đầu cuối thích hợp với công ty để sử dụng các quy trình tổng đài, có thể chọn: IP Phone, Software cài trên Smartphone, PC hoặc nghe gọi trực tiếp trên Website.

Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất
Không Có Nội Dung Để Hiển Thị

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!