• Trang Chủ
onflu

Onfluencer

Onfluencer là nền tảng kết nối nhà quảng cáo, nhãn hàng với Influencer/KOL được phát triển bởi NOVAON.

Onfluencer là đơn vị tiên phong trong triển khai hình thức Influencer Marketing theo CPA, hỗ trợ các nhãn hàng gia tăng độ nhận diện thương hiệu và tăng trưởng doanh thu thông qua việc thúc đẩy bán hàng trên các kênh truyền thông xã hội và cộng đồng. Ngoài ra, Onfluencer còn hỗ trợ các Seller – Influencer bán hàng thực hiện các chiến dịch bán hàng trên mạng xã hội, đồng thời mang đến cho Seller cơ hội hợp tác cùng các thương hiệu uy tín tại Việt Nam và thế giới.

Onfluencer là gì?

Onfluencer là nền tảng kết nối nhà quảng cáo, nhãn hàng với Influencer/KOL được phát triển bởi NOVAON.

Nền tảng này giúp cho brand/doanh nghiệp/ Agency có thể tìm kiếm được các Influencer/ KOL đơn giản hơn thông qua các tính năng tạo chiến dịch Review, Seller và Planning.

+ Chiến dịch Review: cho phép lên chiến dịch tìm kiếm Influencer/KOL review cho sản phẩm/dịch vụ của nhà quảng cáo.

+ Chiến dịch Seller: giúp nhà bán hàng mở rộng hệ thống kinh doanh với CTV là các Influencer/KOL.

+ Chiến dịch Planning: giúp brand/doanh nghiệp tìm kiếm KOL/ Influencer chất lượng cộng tác lâu dài.

Onfluencer - Nền tảng Influencer Marketing hàng đầu

 

Hiện nay Onfluencer đang hỗ trợ nhà quảng cáo kết nối với hơn 34.000 Influencer, 3000 KOLs và hơn 1000 sao hạng A.

Tính năng nổi bật của Onfluencer

Dành cho Agency/ Brand

Chiến dịch Seller

+ Tạo và quản lý chiến dịch

+ Duyệt KOL

Sau khi hoàn thành xong các thông tin của chiến dịch, hệ thống sẽ duyệt chiến dịch của bạn và mở đơn cho các CTV đăng ký.

Tại giao diện làm việc với Seller, bạn có thể quan sát thông tin ứng tuyển của các Seller (KOL/Influencer) bao gồm thông tin cơ bản về và có thể chat trực tiếp với từng CTV để trao đổi chi tiết.

Đối với những chiến dịch đã có CTV được duyệt, Onfluencer sẽ tổng hợp cho bạn về số đơn hàng, giá trị đơn và số lượng click của vào bài đăng của Influencer/KOL cùng tỷ lệ chuyển đổi.

+ Báo cáo

Trong chiến dịch Seller, Onfluencer sẽ cung cấp cho người dùng bảng thống kê về số đơn hàng và tổng giá trị đơn hàng, tỷ lệ chuyển đổi bằng số liệu và biểu đồ số. Cung cấp bảng xếp hạng cho KOL theo doanh số bán hàng và TOP sản phẩm bán hiệu quả nhất.

Ngoài ra còn có báo cáo theo sản phẩm, theo KOL và báo cáo theo bài đăng của KOL chi tiết.

+ Quản lý đơn hàng

Onfluencer cũng hỗ trợ người bán quan sát các đơn hàng của Inf theo doanh số, hoa hồng,trạng thái đơn hàng… Bạn có thể  tìm kiếm đơn hàng theo tên KOL, chiến dịch hoặc mã đơn hàng.

Chiến dịch Review

+ Tạo chiến dịch

Tại giao diện chiến dịch review, người dùng cũng có thể quan sát các thông tin cơ bản về chiến dịch tương tự như chiến dịch seller.

+ Duyệt KOL

Sau khi chiến dịch được tạo thành công, hệ thống sẽ đăng chiến dịch của bạn lên và chờ Influencer phù hợp ứng tuyển. Tại đây bạn có thể quan sát thông tin của của các Influencer, xem Facebook Profile của người ứng tuyển hay chat trực tiếp.

+ Báo cáo và quản lý đơn hàng

Hai tính năng này tương tự như ở chiến dịch Seller, chỉ khác về các chỉ số được báo cáo như lượng tương tác, lượt chia sẻ và thống kê nhân khẩu học của người tương tác.

Ngoài ra bạn cũng có thể theo dõi chi tiết từng bài đăng của KOL cũng như tương tác trên các bài viết đó.

+ Tạo mã tracking

Onfluencer cho phép bạn cài đặt mã tracking cho nhiều website và nền tảng như Onshop, Haravan, LadiPage, Sapo, KiotViet....

Chiến dịch Planning

Khác với chiến dịch Review, mục đích của Planning không phải là review sản phẩm mà để quảng bá mở rộng thương hiệu. Tính năng này hỗ trợ làm việc với KOL lâu dài chứ không mang tính chất theo từng sản phẩm, dịch vụ.

+ Lên Brief

Người dùng có thể tạo mới nhiều Brief để mô tả insight khách hàng và KOL đang hướng đến

+ Tìm kiếm KOL

Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng tính năng tìm kiếm Inf để tìm kiếm các Inf

+ Quản lý công việc

Với mỗi chiến dịch đã tạo, bạn có thể quản lý thêm mới/xóa KOL bất cứ lúc nào. Khác với 2 chiến dịch trên, với Brief bạn có thể tạo task các công việc cần làm cho KOL- dựa vào những task này KOL sẽ đưa ra báo giá phù hợp cho từng task.

+ KOL Planning

Dựa vào số lượng KOL đã chọn và báo giá, cùng hạng mục công việc đã tạo. Onfluencer sẽ tổng hợp cho bạn 1 KOL Plan thể hiện số ngân sách bạn cần bỏ ra, số KOL tham gia, số hạng mục công việc và tổng số tương tác nhận được.

Ngoài ra còn có biểu đồ phân tích Audience dựa trên nhân khẩu học người tương tác của KOL.

Onfluencer cũng cung cấp cho bạn bảng chi phí tính toán cho từng KOL + số lượng công việc của từng KOL.

Tính năng dành cho Influencer

Xây dựng hồ sơ cá nhân

Trong phần ứng tuyển làm Influencer, bạn sẽ thiết lập các thông tin cá nhân của mình như ngày sinh, giới tính… và các thông tin khác bao gồm lĩnh vực hoạt động, năng khiếu và khả năng viral trên mạng xã hội… Hồ sơ này sẽ được cung cấp cho nhà bán hàng/ brand khi bạn thực hiện ứng tuyển và chương trình của họ.

Ứng tuyển chiến dịch

Có 2 loại chiến dịch mà bạn có thể ứng tuyển tương ứng chiến dịch của nhà bán hàng bao gồm review và nhận làm CTV.

Tại giao diện chính, người dùng sẽ được đề xuất các chiến dịch phù hợp. Inf có thể quan sát các thông tin chi tiết của chiến dịch, nếu cảm thấy phù hợp có thể ứng tuyển.

Ngoài ra, khi ứng tuyển hệ thống sẽ cho phép các Inf có thể bổ sung các thông tin ngoài hồ sơ cá nhân như những kỹ năng, kinh nghiệm đặc biệt của mình nhằm tăng ấn tượng cho brand, doanh nghiệp tăng cơ hội ứng tuyển thành công.

Khi đơn ứng tuyển của Inf được nhà bán hàng chấp nhận, hệ thống sẽ tự động gửi mail thông báo cho Inf.

Đối với những chiến dịch duyệt tự động, Inf sẽ được chuyển sang trạng thái CTV luôn mà không cần chờ duyệt.

Tạo link tracking bán hàng

Tạo link tracking giúp bạn và doanh nghiệp/ brand có thể đo lường hiệu quả bán hàng.

Người dùng cần truy cập vào chiến dịch mình đã ứng tuyển và chọn tạo link bán hàng để gắn vào bài đăng, khi khách hàng mua hàng bằng link này thì bạn sẽ được tính doanh số.

Nhận báo cáo, thống kê

Onfluencer cung cấp cho CTV, Inf báo cáo tổng quan theo từng chiến dịch

Quản lý kênh bán

Mỗi Inf có thể thêm nhiều kênh bán hàng khác nhau không bị giới hạn. Bạn có thể thêm kênh bán hàng bằng các cách thêm URL của tài khoản mạng xã hội vào kênh bán hàng.

Quản lý thanh toán

Tại giao diện thanh toán, người dùng có thể quan sát thông tin về thanh toán hoa hồng của mình bao gồm tổng thu nhập, đã thanh toán, chờ thanh thanh toán và chưa thanh toán.

Ngoài ra Inf cũng có thể quan sát được chi tiết thanh toán của từng chiến dịch hay gửi yêu cầu thanh toán cho những chiến dịch đã hoàn thành.

 

Lợi ích Onfluencer mang lại

Miễn phí đối với Influencer/KOLs

Influencer/KOLs không cần trả một khoản phí nào từ hệ thống kết nối, có thể nhận được 100% hoa hồng từ các chiến dịch tham gia.

Tạo nguyên liệu quảng cáo chân thực

Giúp nhãn hàng tạo ra nguồn nguyên liệu quảng cáo đa dạng trên các kênh Social

Đột phá hiệu quả chiến dịch bán hàng

Tăng số lượng khách hàng đến với nhãn hàng qua các chiến dịch điển hình

Gia tăng độ tin cậy với thương hiệu

Thúc đẩy quyết định mua cuối cùng của khách hàng khi họ tìm kiếm review trên Internet.
95% hành vi mua hàng của người Á Đông phụ thuộc vào đánh giá của người khác, 4/10 người đặt mua sản phẩm khi thấy Influencer đang sử dụng sản phẩm đó

Tiết kiệm chi phí

Chi phí mở rộng kênh bán hàng mới chỉ bằng 1/4 so với thông thường. Doanh thu mang về càng cao, chi phí càng thấp.

Video

Mức giá của Onfluencer

Hiện tại, Onfluencer đang cung cấp 3 gói sản phẩm là:

+ CHIA SẺ VIRAL: Chia sẻ thông tin có sẵn và viết bài đánh giá - 300.000 đ/Post

+ POST ẢNH: Chụp ảnh/viết bài đánh giá và chia sẻ - 400.000 đ/Post

+ POST VIDEO: Quay video cho sản phẩm viết bài và chia sẻ - 500.000 đ/Post

Onfluencer bảng giá

Đánh giá về Onfluencer

Onfluencer là nền tảng hàng đầu Việt nam trong lĩnh vực influencer marketing, với hơn 1000 influencer, 300 Kols và sao hạng A trải khắp các nền tảng mạng xã hội, việc sử dụng Onfluencer giúp nhãn hàng rút ngắn 80% thời gian triển khai chiến dịch thông thường, 100% báo cáo cập nhật real – time chính xác từng giây lưu trữ vô thời hạn cùng với chi phí triển khai chiến dịch công khai, minh bạch, tạo độ tin cậy lớn từ influencer và cả nhà quảng cáo.

Hướng dẫn cài đặt Onfluencer trên máy tính

Bước 1: Tải xuống và cài đặt Bluestacks

Tải phiên bản mới nhất tại đây https://www.bluestacks.com/vi/index.html. Trang web này hỗ trợ tiếng Việt nên bạn có thể dễ dàng tải về file cài đặt của Bluestacks. Quá trình tải về có thể mất vài phút.

Sau khi tải về, nhấp chuột vào file bạn mới tải xuống để bắt đầu quá trình cài đặt. Giao diện cài đặt rất đơn giản, quá trình cặt đặt sẽ diễn ra nhanh chóng. Nếu có bất cứ vấn đề gì bạn có thể vào mục hỏi đáp của Bluestacks để tham khảo cách xử lý, hoặc bạn có thể bình luận trực tiếp dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn.

Bước 2: Tải xuống file cài đặt của Onfluencer - Influencer Marketing cho máy tính PC Windows

File cài đặt này có đuôi là .APK. APK là viết tắt của cụm từ tiếng Anh "Android application package" (tạm dịch là bộ cài đặt ứng dụng cho hệ điều hành Android).

Bước 3: Tiến hành cài đặt Onfluencer - Influencer Marketing bằng Bluestacks

Tập tin APK của Onfluencer - Influencer Marketing sau khi tải về có thể được cài đặt vào Bluestacks theo một trong các cách sau:

+ Nhấp đúp vào file APK, cách này đơn giản và nhanh nhất.

+ Chuột phải vào file APK, chọn "Open With", sau đó chọn Bluestacks.

+ Kéo thả file APK vào màn hình ứng dụng Bluestacks

Quá trình cài đặt Onfluencer - Influencer Marketing sẽ diễn ra nhanh chóng. Ngay sau khi quá trình cài đặt kết thúc, bạn sẽ thấy biểu tượng icon của Onfluencer - Influencer Marketing trên màn hình trang chủ của Bluestacks. Nhấp chuột vào biểu tượng icon này để bắt đầu sử dụng Onfluencer - Influencer Marketing trên máy tính PC Windows.

Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất
Không Có Nội Dung Để Hiển Thị

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!