• Trang Chủ
z2890770489031_71f43e1082a54f5155a1d0e92b219e7f

PUSHSALE – Quản lí hiệu suất làm việc telesales

Pushsale - giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán doanh thu

Khi triển khai quy trình telesale hầu hết các công ty vừa và nhỏ mất nhiều thời gian và công sức để quản lí và vận hành. Để tiết kiệm thời gian và có được quy trình quản lí bài bản Pushsale sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn

Vậy bạn đã biết gì về phần mềm quản lý công việc Pushsale? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn ở bài viết này nhé!  

Pushsale là gì?

Pushsale là nền tảng quản lý toàn bộ quá trình vận hành kinh doanh online của doanh nghiệp.

Tối ưu hiệu suất làm việc bằng quy trình bán hàng đã được thiết lập trước đó giúp các telesales dễ dàng thao tác phân loại và bám sát khách hàng.

Giúp CEO dễ dàng đánh giá và kiểm soát chất lượng telesales từng ngày từng giờ, đồng thời tối ưu và nhân bản telesales một cách nhanh chóng, chi tiết.

Tính năng nổi bật 

Thiết lập kịch bản sale và nhắc việc tự động

Thiết lập kịch bản sales theo nguyên tắc "Nếu [làm việc này], mà [kết quả] thì [làm việc tiếp theo] sau [bao lâu]" và tự động nhắc việc theo kịch bản giúp sales không bỏ lỡ bất cứ cơ hội chốt đơn nào.

Giúp nhà quản lý không cần liên tục đốc thúc, giám sát, telesales vẫn tự giác gọi đủ số contact được giao.

Kiểm soát năng suất làm việc một cách realtime

Thống kê tức thì số contact chia cho mỗi telesales, số contact chưa gọi hoặc cần gọi lại, số data sai số hoặc chưa đúng tập khách hàng mục tiêu.

Giúp trưởng bộ phận sales kiểm soát tiến độ từng cá nhân, năng suất gọi điện của ai đang yếu kém, ai đang có năng suất cao.

Báo cáo kết quả từng phút từng giờ

Nếu trước đây, CEO phải liên tục đốc thúc bộ phận sales, marketing, kế toán, vận đơn làm báo cáo số contact, ngân sách, số đơn hàng, doanh số mỗi ngày thì giờ đây Pushsale tự động cập nhật và tính toán các chỉ số: số đơn chốt, tỷ lệ chốt, số sản phẩm chốt được, doanh số, tiến độ đạt KPIs của từng sales vào CEO Dashboard và bảng xếp hạng Telesales.

Giúp nhà quản lý dễ dàng xem được ngay các chỉ số theo thời gian tùy chọn (ngày, tuần, tháng) để so sánh các tình hình hiện tại và quá khứ chỉ với 1 click. Và Đánh giá dễ dàng năng lực của đội telesales. Nhân bản best seller dễ dàng nhờ tính năng nghe lại ghi âm cuộc gọi. Phát hiện các telesales còn non kém để có kể hoạch đào tạo hoặc thay thế.

"Gom số tự động - chia số tức thì"

Khi khách hàng để lại số điện thoại qua: inbox, comment facebook, landing page, phần mềm chat, live stream trên các nền tảng Facebook, Google, Tik Tok. Pushsale sẽ gom số tự động đưa thẳng về hệ thống Pushsale, đồng thời chia luôn cho các tài khoản telesales. Nhân viên chỉ cần đăng nhập vào tài khoản telesales của mình là sẽ nhận được các số cần gọi, thậm chí biết được chính xác ngày/giờ data về hệ thống.

Chức năng và giá trị Pushsale mang lại

Lợi ích 

Tiết kiệm thời gian và giảm sai sót khi bấm số

Mỗi ngày sales phải làm việc với hàng chục số điện thoại và mất một khoảng thời gian để bấm từng số. Nếu sai số thậm chí phải bấm lại 2,3 lần. Việc này còn ảnh hưởng đến sự tập trung làm việc của telesales.

Khi sử dụng tổng đài, chỉ với 1 click chuột, cuộc gọi sẽ được ngay lập tức kết nối tới khách hàng mà không cần phải bấm từng số. Khi sai số, nhân viên sales sẽ biết ngay mà không cần bấm lại nhiều lần, bởi vậy, họ chỉ cần tập trung tư vấn và chốt sales. Hiệu suất làm việc chắc chắn sẽ được cải thiện.

Kiểm soát chất lượng cuộc gọi của Sales

Để teamleader có thể kịp thời phát hiện và đào tạo cải thiện kỹ năng còn yếu kém cho team sales, Trưởng bộ phận sales phải trực tiếp kiểm tra chất lượng cuộc gọi của các sales để biết họ có thực sự làm việc nghiêm túc hay không; Yếu kém ở khâu tư vấn nào; Thường hay gặp bối rối khi khách hàng đề cập đến vấn đề gì của sản phẩm...? Căn cứ vào đó để đánh giá năng lực của team và lên phương án đào tạo.

Tuy nhiên, họ không thể thường xuyên ngồi cạnh sales, bởi có thể làm ảnh hưởng đến tâm lý làm việc của nhân viên. Hoặc không thể nghe được nhiều telesales gọi điện cùng lúc.

Tính năng ghi âm cuộc gọi của PushSale Tổng đài sẽ giải quyết vấn đề này. Khi tất cả các cuộc gọi được ghi âm lại, trưởng bộ phận có thể nghe lại bất cứ cuộc gọi của bất cứ sales nào vào bất cứ thời gian nào. Đồng thời nhân viên sales cũng tự giác hoàn thành công việc một cách chỉn chu hơn.

Nhân bản Best Seller dễ dàng

Nhờ vào tính năng ghi âm của tổng đài, doanh nghiệp có thể nghe lại các cuộc gọi chốt sales thành công của các best seller.

Những người lãnh đạo hoặc trưởng bộ phận sales sẽ nghe lại ghi âm, sau đó tổng hợp lại các tình huống đắt giá trong quá trình tư vấn, đúc rút thành các bí quyết cụ thể. Từ đó, xây dựng các kịch bản sales tối ưu nhất và truyền đạt, training cho cả team. Việc nhân bản best seller trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết!

Video

Đánh giá

  • Điểm hữu ích: 4.5/5
  • Điểm tiện lợi: 5/5
  • Điểm đánh giá người dùng: 4.5/5
  • Điểm ổn định: 4.5/5

Giao diện Pushsale

Giao diện của PushSale đơn giản trực quan và dễ sử dụng như Excel, ứng dụng di động giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng quản lý và kiểm soát các quy trình kinh doanh mọi lúc, mọi nơi.

Giao diện Pushsale trên Ipad

Ngoài ra PushSale đã kết nối và tích hợp sẵn với các tiện ích và nền tảng công nghệ khác phục vụ người bán hàng Online nhằm mang lại sự tiện ích tối đa cho doanh nghiệp bán hàng Online.

Tổng hợp và bổ sung: Nguyễn Tuyền

Nguồn bài viết: home.pushsale.vn

Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất
Không Có Nội Dung Để Hiển Thị

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!