• Trang Chủ
ra-mat-sapo-go-1

Sapo Go

Sapo Go - nền tảng và quản lý kinh doanh đa kênh

Có lẽ nền tảng Sapo đã không còn xa lạ gì với những người trong nghề kinh doanh, các nhà quản lý trong các doanh nghiệp và cửa hàng Bởi những tính năng nổi bật hỗ trợ kinh doanh. Trong bài viết hôm nay, danhgiaphanmem sẽ giới thiệu đến bạn một phân mảng ưu việt của nó mang tên Sapo Go. Còn chần chờ gì nữa, cùng tìm hiểu ngay nhé !

Sapo Go là gì ?

Như đã nói đến ở phía trên, Sapo là nền tảng  quản lý kinh doanh đa kênh cho shop & công ty bán lẻ. Sapo cung cấp những tính năng quản lý cửa hàng từ online cho đến offline & cùng nhiều chức năng khác.

So sánh phần mềm quản lý bán hàng online Sapo GO và Sapo POS

Sapo mang đến nhiều giải pháp hỗ trợ tuyệt vời cho doanh nghiệp. Có đến hơn 100.000 doanh nghiệp đang lựa chọn Sapo làm phần mềm quản lý kinh doanh & việc việc kinh doanh của mình.

Có thể thấy được, ứng dụng bán hàng Sapo là một phần mềm quản lý kinh doanh tốt nhất hiện naykhông chỉ vì số doanh nghiệp dùng nó mà còn là ở chất lượng thực sự mà phần mềm này mang đến.

Tính năng của Sapo Go

Đăng bán đa sàn

+ Giải pháp Product listing trên ứng dụng Sapo GO là tính năng hỗ trợ đưa list sản phẩm lên Sàn TMĐT: Shopee, Lazada, Sendo. Giờ đây bạn chỉ cần thao tác tại một nơi là có thể đăng sản phẩm lên toàn bộ các sàn vừa đồng bộ về thông tin sản phẩm vừa tiết kiệm được thời gian đăng.

Tự động tối ưu SEO

+ Sapo GO sở hữu công cụ nghiên cứu từ khóa, tính năng kiểm tra bài viết sản phẩm đã chuẩn SEO hay chưa với những thông số đo lường SEO chuẩn mực của Sàn TMĐT. dựa vào sản phẩm bạn đăng, ứng dụng sẽ tự động tạo hashtags thích hợp mà bạn không cần nhập tay nữa.

Ra mắt Sapo GO - Quản lý bán hàng online trên Sàn và Facebook

Nhân bản sản phẩm giữa các sàn

+ Sử dụng 3 công cụ nhân bản sản phẩm trên phần mềm quản lý bán hàng online Sapo GO: Lấy dữ liệu từ Sapo, sản phẩm trên gian hàng  nhập đường link sản phẩm có sẵn sẽ giúp nhà bán hàng đăng tải sản phẩm lên các sàn nhanh hơn gấp 5 lần

Báo cáo đầy đủ doanh thu  đơn hàng

+ Báo cáo từ tất cả các sàn TMĐT bạn kết nối sẽ được cập nhật nhiều loại số lượng hàng tồn, doanh thu, lợi nhuận tới đơn hàng theo thời gian,...Hơn thế nữa là quản lý số lượng hàng hoàn ngay cả khi Sàn TMĐT chưa cập nhật tình trạng.

Lợi ích của Sapo Go

  • + Giải đáp inbox nhanh chóng: Tính năng đồng bộ tin nhắn từ fanpage về Sapo GO có thể giúp bạn dễ dàng thu thập tin nhắn của khách hàng ngay tức thì. Quản lý gộp nhiều fanpage giúp tập trung bình luận, tin nhắn & đơn hàng tại một nơi.
  • + Tạo đơn hàng & gọi ship ngay trên Sapo GO: bạn sẽ tạo đơn hàng ngay trong cuộc chat, báo phí ship & đóng gói sang đối tác vận chuyển

Sapo Go – Giải pháp hỗ trợ bán hàng đa kênh online

  • + Quản lý cùng lúc nhiều gian hàng Shopee, Sendo, Lazada giúp bạn sẽ quản lý tập trung toàn bộ tài khoản một nơi
  • + Cập nhật tồn kho tức thời: Với Sapo GO, dù đơn hàng phát sinh trên facebook hay từ Sàn thì số lượng tồn kho sẽ được cập nhật hoàn toàn tự động theo thời gian thực
  • + Theo dõi báo cáo doanh số kinh doanh chính xác: Ngoài các báo cáo tổng quan tình hình bán hàng như báo cáo doanh thu, lợi nhuận, giá trị tồn kho,… của tất cả shop, bạn còn có thể xem các báo cáo chi tiết theo từng kênh như face, Shopee, Lazada, Sendo

Video

Mức giá của Sapo Go

Gói căn bản Sapo GO Basic

+ Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh online thì đây chính là gói dịch vụ dành cho bạn rồi. Với các tính năng tiện ích, Sapo GO Basic vẫn có rất nhiều đủ các tính năng giúp bạn quản lý kinh doanh trên Shopee, Lazada & facebook hiệu quả. Cùng khám phá gói GO Basic có những gì nhé!

  • + Quản lý tới 500 sản phẩm.
  • + Kết nối 1 gian hàng Shopee.
  • + Kết nối 1 gian hàng Lazada.
  • + Kết nối 1 fanpage facebook.
  • + Quản lý 3 tài khoản quản trị fanpage.
  • + Chưa hết, với gói Sapo GO Basic, bạn có thể quản lý tin nhắn, bình luận tập trung, liên kết sản phẩm  đồng bộ tồn kho hoàn toàn tự động lên các kênh bán hàng, theo dõi doanh thu, lãi lỗ, xem báo cáo kinh doanh mọi lúc mọi nơi,...

    + Chỉ với chi phí 119.000đ/tháng, bạn đã có thể bắt đầu quản lý bán hàng online chuyên nghiệp với Sapo GO.

    +Gói Sapo GO Basic được thiết kế riêng cho các shop mới bán hàng online, số lượng sản phẩm cũng khá thoải mái, số lượng gian hàng, fanpage  tài khoản quản trị rất vừa vặn. Đương nhiên, chẳng ai mong muốn mình bé mãi, nhất là lúc kinh doanh ai cũng rất muốn phát triển hơn. Đừng lo, Sapo GO vẫn sẽ thuyết phục được những nhu cầu của bạn khi việc bán hàng online trở nên chuyên nghiệp.

     Gói chuyên nghiệp Sapo GO Pro

    + Khi mới kinh doanh online thì bạn có thể sử dụng gói Sapo GO Basic, tuy nhiên nếu quy mô kinh doanh đã lớn & đủ tầm thì bạn nên chuyển sang gói Sapo GO Pro. Vì lúc ấy số lượng hàng đã lớn mà Sapo GO Basic chỉ giới hạn tối đa 500 sản phẩm, trong khi đó Sapo GO Pro lại không giới hạn sản phẩm.

    + Với mức giá là 229.000đ/tháng, đem ra so sánh với gói Sapo GO Basic thì bạn chỉ cần bỏ thêm 100.000đ cho một tháng mà mang tới rất đa lợi ích cho bạn. cùng mình điểm qua nào:

  • + Sản phẩm không giới hạn.
  • + 5 gian hàng Shopee.
  • + 5 gian hàng Lazada.
  • + 5 fanpage face.
  • + 15 tài khoản quản trị fanpage.

Đánh giá về Sapo Go

+ Vô cùng ưu việt và cực kì phổ biến trong nhiều năm gần đây với những tính năng vượt trội và lợi ích mà nó đem lại. Sapo Go ngày càng phát triển và đặt một vị trí nhất định trong lòng khách hàng khi nhận lại được nhữn gpharn hồi vô cùng tích cực. Đây thực sự là sự lựa chọn ưu việt dành cho bạn.

Hướng dẫn thiết lập ban đầu sau:

1. Cài đặt quản trị cơ bản

Trước khi mà bạn bắt đầu thêm sản phẩm & kinh doanh, có một số cấu hình quản trị mà bạn nên thực hiện:

  • + Hoàn thành cài đặt ban đầu về thông tin cửa hàng như: Địa chỉ, số máy & các cài đặt để quản lý cửa hàng của bạn.
  • + Bảo mật  quản lý tài khoản quản trị hệ thống của bạn
  • + Thêm tài khoản  phần quyền cho nhân viên để mỗi nhân viên của bạn có tài khoản đăng nhập vào sử dụng phần mềm.

2. Thêm mới & sắp đặt sản phẩm của bạn

  • + Thêm mới sản phẩm có đầy đủ thông tin  quản lý tồn kho để bán hàng
  • + Tạo loại sản phẩm nếu bạn mong muốn sắp đặt các sản phẩm của mình thành nhóm để thuận tiện cho việc quản lý
  • + Nhập hàng từ nhà phân phối để tăng số lượng tồn kho

Sapo Go mở cổng kết nối với sàn thương mại điện tử Tiki

3. Cấu hình thanh toán  chuyển hàng

+ Sapo đã cung cấp những hình thức thanh toán phổ biến. Nếu cửa hàng có thêm hình thức riêng, bạn sẽ thêm mới phương thức thanh toán. Bạn cũng cần thiết lập phí giao hàng & tích hợp với các đối tác vận chuyển.

4. Kết nối kinh doanh trên face  các sàn thương mại và điện tử

  • + Thiết lập  kết nối kênh kinh doanh facebook
  • + Cài đặt  kết nối kênh kinh doanh Shopee
  • + Cài đặt & kết nối kênh kinh doanh Lazada
  • + Cài đặt  kết nối kênh bán hàng Sendo
Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất
Không Có Nội Dung Để Hiển Thị

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!