• Trang Chủ
IMG_R4G90VC5OU53X8TJ

Stringee Call

Stringee Call - Tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tích hợp nhiều tính năng ưu việt

Bài viết hôm nay danhgiaphanmem sẽ đem đến cho bạn thông tin bổ ích về nền tảng chăm sóc khách hàng số một – đó chính là Stringee Call. Cùng tìm hiểu ngay nhé !

Stringee Call là gì ?

Stringee Calllà một nền tảng (SDK/API) cung cấp tính năng Nghe – Gọi – Chat – SMS, có thể tích hợp nhanh vào các ứng dụng Website. Stringee Call API là công cụ đơn giản giúp ta xây dựng ứng dụng voice với chất lượng cao trên cloud. Là tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp kết hợp đa kênh và có nhiều tính năng nổi bật.

Gọi tự động (Auto call / Voice broadcast) - Stringee

Tính năng của Stringee Call

Stringee có tới 6 cơ chế kết nối cuộc gọi của người dùng gồm:

  • + Gọi từ App đến App: Kết nối internet
  • + Gọi từ App đến Số di động: kết nối internet & sóng GSM
  • + Gọi từ Số di động đến App: kết nối sóng GSM & internet
  • + Gọi từ App đến tổng đài
  • + Gọi từ Số di động đến Số di động thông qua 1 số ảo để giấu số người gọi
  • + Cuộc gọi nhóm

Xu hướng bán hàng từ xa qua hệ thống Call center - StringeeX Contact Center

Lợi ích của Stringee Call

Tiết kiệm thời gian & khoản chi

+ Bạn có thể thêm tính năng gọi thoại, gọi hình vào app/web của mình nhanh chóng mà không cần nghiên cứu các công nghệ khó (VoIP, xử lý Video,...) cũng như không cần duy trì 1 hệ thống máy chủ VoIP phức tạp, cồng kềnh. Tập trung toàn bộ nguồn tiềm lực của mình cho trải nghiệm khách hàng cũng giống như các tính năng chính khác của sản phẩm.

Hỗ trợ đa nền tảng

+ Hỗ trợ Mobile SDK (iOS, Android, React Native, Phonegap), JavaScript SDK cũng như REST API cho phần backend để bạn tích hợp nhanh chóng vào sản phẩm của mình.

Tuỳ chỉnh hoàn toàn

+ Bạn sẽ tuỳ chỉnh hoàn toàn giao diện cũng như trải nghiệm người sử dụng (UI/UX) cho phần mềm của mình.

Video

Mức giá của Stringee Call

Đánh giá về Stringee Call

+ Được người dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Stringee Call ngày càng phát triển và phổ biến.

Phương thức thanh toán & dịch vụ hỗ trợ

  • + Phương thức thanh toán: Nhà sản xuất tổng đài cũng thường công bố các mức giá không giống nhau khi mà bạn chọn lựa thanh toán theo tháng, theo quý hoặc theo năm. thông thườngbạn sẽ tiết kiệm được từ 15 - 40% khoản chi khi thanh toán với kỳ hạn dài từ 1-2 năm với khi thanh toán trong thời gian ngắn như 1 tháng.
  • + Dịch vụ hỗ trợ: Khi hệ thống của bạn đang phục vụ hàng trục đến hàng trăm khách hàng, bạn sẽ luôn mong muốn những sự cố/bảo trì/hỗ trợ kỹ thuật từ nhà sản xuất sớm nhất có thể. Chính thế nên, các công ty có kinh nghiệm luôn sẵn sàng trả mức giá cao hơn cho những nhà cung cấp có dịch vụ hỗ trợ tốt trong bảo trì, xử lý sự cố 24/7 thay vì mua ứng dụng tổng đài giá rẻ tuy nhiên thời gian xử lý vấn đề kéo dài, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.
Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!