• Trang Chủ
logo_social_square

Subiz – Công Cụ Trợ Giúp Nền Tảng Tương Tác Và Bán Hàng

Subiz là một công cụ tương tác với người dùng của công ty mang lại doanh số cao

Bạn đang kinh doanh online  cần một công cụ tập trung tất cả tương tác khách hàng trên nhiều kênh website, Fanpage, Email… Bạn do dự làm như thế nào để vừa tương tác người tiêu dùng đến từ nhiều kênh trên một nền tảng mà còn quản lý được hoạt động kinh doanh của mình? Subiz chính là phương án tối ưu dành cho bạn!

Subiz Live Chat là gì?

Subiz là một công cụ tương tác với người dùng của công ty mang lại doanh số cao. Doanh nghiệp có thể tương tác với khách hàng từ nhiều kênh như websitefaceMail… Ngay trên Subiz,dữ liệu tương tác được tập trung giúp cho bạn hiểu rõ bức tranh người dùng & triển khai các kế hoạch tiếp thị, tương tác, chăm sóc & giữ chân khách hàng 1 cách hiệu quả.

Tính năng của Subiz Live Chat

Dashboard

Cập nhật toàn bộ các cuộc tương tác với người tiêu dùng được biết đến từ các kênh tương tác bạn đã tích hợp, song song quản lý dữ liệu khách hàng cũng giống như lịch sử tương tác.

Cửa sổ Subiz Chat trên trang Web

 Được gắn trực tiếp trên web ngay một khi bạn tích hợp Subiz, bạn sẽ tùy chỉnh giao diện cửa sổ chat theo phong cách thương hiệu bạn, gây ấn tượng người dùng  mời chat hiệu quả.

✔ Auto mời chat

Chức năng Automation của Subiz cho phép bạn nhận diện  auto gửi những lời mời chat & những thông điệp phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Kiểm soát khách hàng

Không những là những thông tin cơ bản về họ và tênsố điện thoạiMail,.. Mà bạn còn khai thác được những thông tin thiết yếu support bạn tư vấn người dùng hiệu quả.

✔ Xem xét hành vi khách hàng

Không bị động tương tác hỗ trợ khách hàng trên website phụ thuộc vào hành vi người tiêu dùng trên trang.

Phân chia nhân viên trực chat

Phân phối tất cả các cuộc hội thoại đến tư vấn viên chuyên trách  điều hành hoạt động của tư vấn viên thông qua chức năng Rule.

Quản lý danh sách khách hàng

Tự động phân khúc khách hàng tiềm năng tùy theo nhu cầu doanh nghiệp với tính năng Segment  quản lý quan hệ người tiêu dùng như một CRM

Tags các vấn đề khách hàng

Nhận diện vấn đề khách hàng sau mỗi cuộc tương tác  tiếp tục chăm sóc dựa trên những vấn đề họ đang mắc phải.

Thư viện hỗ trợ

Góp ý người dùng tức thời với những câu trả lời chi tiết được thiết lập dựa vào Keyword người tiêu dùng hỏi.

Ticket

Nâng cao chất lượng support của bạn

Deals

Xây dựng quy trình kinh doanh & chốt trao đổi hiệu quả

Thống kê & phân tích

Thống kê toàn bộ tương tác với người dùng theo thời gian, theo từng tư vấn viên & dựa trên các vấn đề người tiêu dùnghơn nữa, bạn còn phân tích, nhận xét những dữ liệu trên Google Analytics khi được tích hợp vào Subiz, giúp cho bạn xác định kết quả các chiến lược bán hàng.

Tương tác  quản lý người tiêu dùng trên di động

Đăng nhập trang cá nhân Subiz trên Subiz App Mobile, bạn có thể tương tác  chăm sóc khách hàng bất cứ lúc nào.

 

Lợi ích của Subiz 

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng

Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi; tăng vận tốc feedback  nắm rõ lịch sử tương tác với người tiêu dùng.

Tối ưu khả năng tiếp thị

Auto khai thác toàn bộ thông tin khách hàng, phân khúc group người có khả năng mua hàng  Email auto theo hành vi & đến đúng người dùng mục tiêu.

Nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng

Kiểm soát nhu cầu người truy cập websitekhông bị động giao tiếp khách hàng trên nhiều kênh, theo đuổi người dùng 1 cách phù hợp  đẩy mạnh thời cơ bán hàng.

Quản lý dữ liệu người dùng hiệu quả

Tổng hợp lịch sử tương tác của khách hàng & giải quyết chính xác các khó khăn chăm sóc khách hàng.

✔ Đánh giá hoạt động kinh doanh

Thống kê tương tác người dùng  những vấn đề khách hàng thường gặp, xây dựng chân dung khách hàng rõ ràngđánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing thông qua các dữ liệu Subiz có trên Google Analytics.

Video

Bảng giá của Subiz

 

Bảng giá khi đăng ký 1 tháng của subiz

Bảng giá khi đăng ký 3 tháng của subiz

Bảng giá khi đăng ký 6 tháng của subiz

 

Bảng giá khi đăng ký 1 năm của subiz

 

Bảng giá khi đăng ký 2 năm của subiz

 

Đánh giá về Subiz

Subiz được thiết kế đơn giản mầu đen trắng giúp nhìn không mỏi mắt. Và quan trọng hơn nó là trên nền web nên để làm việc mình không cần cài đặt mà chỉ cần dùng trình duyệt truy cập là ok.

Nói chung, Subiz giúp mình thấy được ai đang truy cập, họ đến từ đâu, vào bao lâu, khách mới hay cũ và họ đang xem gì… Các thông tin đó được cập nhật real-time. Khi cần mời ai nói chuyện, chỉ đơn giản là click vào người đó và gửi cho họ một tin nhắn mời chat.

Ưu điểm của Subiz

✔ Năng lực tích hợp mãnh liệt

Phần mềm tương tác được nhiều kênh như: Zalo, facebookMailwebhơn nữa có có năng lực tích hợp webhook, API Javascript cho phép đồng bộ dữ liệu  hiển thị thông báo trên nhiều nền tảng. hơn nữa, hệ thống còn tích hợp được với các tool khác như: Google Analytics & facebook Pixel.

✔ Support sử dụng tốt

Nhà phát hành cung cấp tài liệu tham khảo sử dụng rất phong phú. Bên cùng với đó, đội ngũ support của công cụ cũng luôn sẵn sàng trả lời thắc mắcgiúp đỡ người dùng.

✔ Hoạt động được trên nhiều nền tảng

Người tiêu dùng Subiz có thể sử dụng công cụ ngay trên nền tảng web hoặc thông qua app trên cả di động & laptop.

✔ Tính năng toàn diện

Tool mang tính năng kết hợp của một chatbot với một hệ thống kinh doanh & tiếp thị tự động. Qua đósupport đắc lực cho hoạt động kinh doanh & vận hành công ty.

Nhược điểm của Subiz

✔ Khó sử dụng

Vì có quá nhiều chức năng chuyên sâu nên phần mềm khá khó cho những người mới bắt đầu. Nó đòi hỏi người tiêu dùng phải mất nhiều thời gian nghiên cứu mới có thể thao tác thành thục.

Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất
Không Có Nội Dung Để Hiển Thị

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!