• Trang Chủ
reason_2

UPOS – Phần Mềm Quản Lý Kinh Doanh Dễ Dàng Nhất

UPOS là một phần mềm quản lý kinh doanh đa kênh hỗ trợ các tính năng: cập nhật đơn hàng, quản lý đơn hàng, quản lý kho

Sở hữu giao diện giản dị, giúp khách hàng quản lý hiệu quả, tiết kiệm thời gian, ngân sách là những lý do bạn nên chọn UPOS.

Nhằm giúp quý bạn đọc có cái nhìn tổng quan hơn về tool quản lý bán hàng này, tụi mình sẽ cung cấp các thông tin cần thiết qua những thông tin dưới đây 1 cách cụ thể nhất

Upos là gì?

UPOS là một phần mềm quản lý kinh doanh đa kênh hỗ trợ các tính năng: cập nhật đơn hàng, quản lý đơn hàng, quản lý kho…  chốt đơn trên livestream.

Các kênh mà UPOS support bao gồm: facebook, Shopee, Sendo, Lazada. hiện tại, Upos chỉ hỗ trợ quản lý trên bố cục và giao diện website, trên nền tảng Android 5.0 trở lên  iOS.

Tính năng của UPOS

Quản lý sản phẩm

Quản lý đơn hàng

Quản lý giao hàng

Lên đơn hàng loạt

✔ Tool tách địa chỉ

Quản lý đơn COD/COD đối soát

✔ Quản lý kho

Quản lý khách hàng/nhà cung cấp

✔ Kinh doanh tại quầy/POS

Báo cáo bán hàng

✔ Bán hàng trên livestream

Kết nối Shopee/Sendo/Lazada

Phân quyền

Lợi ích của UPOS

✔ Support kinh doanh tại cửa hàng

Ngoài hỗ trợ tạo đơn hàng, quản lý giao hàng từ các nền tảng khác thì UPOS cũng support bán hàng tại quầy.

Người bán có thể lên đơn dễ dàng & in đơn qua POS, quản lý hàng hóa tồn kho,...phục vụ cho việc kinh doanh tại cửa hàng giản dị hơn.

✔ Hỗ trợ bán hàng đa kênh qua face & các sàn thương mại điện tử

Upos support người bán bán hàng qua Fanpage facebook bằng cách cho phép quản lý tin nhắn, lên đơn  quản lý đơn hàng (tính năng khá giống với Pancake).

Ngoài ra việc cho phép đồng bộ đơn hàng từ Shopee, Lazada cũng giúp nhà bán hàng quản lý được số lượng hàng hóa, doanh thu một cách đồng nhất hơn.

✔ Bán hàng livestream với Upos

Đẩy mạnh kinh doanh qua livestream sẽ giúp công ty tăng doanh thukiếm tìm người tiêu dùng mới & mở rộng thị trường sản phẩm, tuyên truyền cái tên của mình.

Video

Bảng giá của UPOS

Đánh giá về UPOS

Với các tính năng quản lý sản phẩm, tạo đơn hàng và quản lý giao hàng, phân quyền, báo cáo... giúp doanh nghiệp/chủ cửa hàng có thể đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra mượt mà từ khâu nhập hàng đến khi sản phẩm tới tay của khách hàng.

Giao diện thân thiện, các tính năng được chia vào các mục trên dashboard chi tiết, dễ dàng thao tác. Ngoài ra Upos còn cung cấp một bộ hướng dẫn chi tiết cực kỳ đầy đủ và dễ hiêu cho người dùng.

lý do bạn nên chọn UPOS

✔ Sở hữu bố cục và giao diện đơn giản

Để có thể thân thiện hơn người khách hàngcông cụ quản lý bán hàng online đa kênh UPOS đã được sửa đổi và cải thiện từng ngày.

Với giao diện đơn giảnngười tiêu dùng chỉ cần bỏ ra 10 phút để làm quen, sau đấy đã có thể sử dụng thành thục công cụ này.

✔ Giúp bạn quản lý hiệu quả

Tool quản lý bán hàng UPOS được tích hợp toàn bộ các kênh kinh doanh trong một màn hình quản lý.

Cho nênngười dùng sẽ không cần mất quá nhiều công sức cho việc tổng hợp thu công trên sổ sách của mình.

✔ Tiết kiệm thời gian, chi phí

Công việc bán hàng có nhiều thứ cần quản lý, chỉ cần công cụ UPOS bạn đã có thể thực hiện hầu hết công việc, giúp bản thân tiết kiệm được thời gian.

Ngoài raso với tiền công để trả cho 1 người quản lý, 1 kế toán, 1 nhân sự kiểm kho, 1 thu ngân, UPOS sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn tiết kiệm chi phí đáng kể.

Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất
Không Có Nội Dung Để Hiển Thị

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!