• Trang Chủ
vtiger_logo

Vtiger – Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng

VTiger CRm là một phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng

Trong hoạt động của công ty có nhiều thắc mắc được đặt ra xung quan vấn đề Vtiger là gì? vì sao Vtiger lại phát triển phổ biến & rộng rãi trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng như thế? Hãy cùng theo dõi trả lời các câu hỏi thắc mắc liên quan tới Vtiger với thông tin dưới đây.

Vtiger là gì?

Vtiger được biết đến là phần mềm CRM, quản lý, chăm sóc khách hàng công ty dựa trên mã nguồn mở, ứng dụng được viết trên Web & có ngôn ngữ lập trình Database, PHP, MySQL.

Vtiger là phần mềm CRM phục vụ hoạt động quản trị

Vtiger có thể cài trên Internet LAN nội bộ doanh nghiệp hoặc trên Internet WAN hoặc trên hệ thống Cloud Server & thực hiện truy tìm vào ứng dụng như một URL Web  chỉ phải có internet là có thể truy tìm được bất kỳ lúc nào.

Là phương án cho quản trị quan hệ khách hàng thích hợp với các doanh nghiệp vừa & nhỏ, với việc áp dụng mô hình đơn vị phân tán hoặc mô hình tổng công tyứng dụng đã cung cấp nhiều chức năng nổi bật kích thích hoạt động CRM trong công ty trở nên có kết quả tốt hơn.

phần mềm Vtiger được lập trình bởi một nhóm lập trình viên Ấn Độ  cho ra mắt năm 2004, cho đến nay ứng dụng này vẫn nằm top đầu trong các ứng dụng CRM được ưa sử dụng sử dụng với phiên bản Vtiger được Việt hóa  cải tiến mới nhất thì đã được thay đổi thích hợp với các mô hình công ty tại nước ta.

Tính năng của phần mềm quản lý khách hàng vtiger CRM

Điều khiển tự động quy trình bán hàng

Với ứng dụng quản lý khách hàng vtiger CRM bạn sẽ quản lý các đầu mối, quản lý các thời cơ, quản lý khách hàng & thông tin lien hệ của họ, các báo cáo  nhận định đặc biệt hữu ích cho đội ngũ kinh doanh của doanh nghiệp bạn. bạn có thể dùng các module liên quan đến quy trình bán hàng như: quản lý hoạt động của nhân viên kinh doanh (bao gồm cả lịch), quản lý sản phẩm, dịch vụ, quản trị kho hàng, quản lý tệp tin  nhiều module khác.
Tự động hóa quy trình làm việc trong CRM | Quy trình làm việc của Vtiger

Dịch vụ & chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng

Ứng dụng quản lý khách hàng vtiger CRM cũng cho phép bạn làm ra các Ticket của khách hàng, các kiến thức cơ bản để giúp nhân viên hỗ trợ tìm kiếm  truy vấn, từ đó hỗ trợ câu hỏi thắc mắc của khách hàng nhanh nhất  hiệu quả. điều này có lợi rất lớn đối với những nhân viên hỗ trợ mới vào làm, họ không hẳn phải hỏi chủ ý của sếp hoặc đồng nghiệp, chỉ với một truy vấn, họ có thể có được thông tin có ích & giải đáp thắc mắc khách hàng rất nhanh  kịp thời.

Tự động hóa quy trình Marketing

ứng dụng quản lý khách hàng vtiger CRM giúp cho bạn quản lý tốt các đầu mối, danh sách Mail, Email/Merge Mail, quản lý sản phẩm, module này được dùng cho phòng marketing. Các module lien quan đến tiếp thị luôn có sẳn để nhân viên marketing sử dụng như: quản lý contact, tệp, hoạt động…

Mới trong Vtiger! Chuỗi email: Tự động hóa việc theo dõi bán hàng của bạn | Vtiger CRM Blog - Chủ đề, Mẹo, Thông tin chi tiết và Cập nhật CRM mới nhất

Quản trị kho hàng

Phần mềm vtiger CRM sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn quản lý sản phẩm, báo giá, nhà sản xuấtbảng báo giá, đơn đặt mua, đơn bán hàng, hóa đơn. Module này hữu dụng đối với đội ngũ sale, bộ phận kho, kế toán.

Tích hợp Microsoft Outlook

Như đã chỉ rõ ở trên, bạn có thể dùng MS Outlook trong ứng dụng vtiger CRM, việc này làm giảm sự trùng lặp không thiết yếu trong việc tạo Mail template, địa chỉ…

Vtiger CRM Các phần mềm thay thế và phần mềm tương tự - ProgSoft.net

Tích hợp Thunderbird

Nếu doanh nghiệp của bạn dùng phần mềm mã nguồn mở Mozilla Thunderbird thì bạn cần phải gỡ bỏ ứng dụng hiện tại ra khỏi máy tính. Với việc tích hợp được thunderbird vào phần mềm vtiger CRM, bạn chỉ cần mở phần mềm lên & tất cả mọi thứ sẵn sang để sử dụng trong việc giao tiếp với khách hàng. Xem chi tiết

Cổng thông tin khách hàng

Với việc tích hợp cổng thông tin khách hàng trên Web của bạn vào phần mềm quản lý khách hàng vtiger CRM bạn sẽ tăng khả năng phục vụ khách hàng suốt ngày, việc này sẽ làm giảm số tiền bỏ ra khi phải vận hành trung tâm chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng của bạn.
Vtiger module quản lý thông tin khách hàng - Công ty TNHH Innocom

Ích lợi của Vtiger

Có được cái nhìn nhất thống quan điểm về khách hàng

Phá vỡ các lỗ hổng  tiếp thị, kinh doanh & hỗ trợ trên cùng một trang với một nguồn sự thật độc nhất.

Các tính năng CRM hàng đầu mà người quản lý bán hàng cần trong năm 2019 | Vtiger CRM Blog - Chủ đề, Mẹo, Thông tin chi tiết và Cập nhật CRM mới nhất

Bán nhanh hơn

tự động hóa & AI giải phóng các nhóm bán hàng để tập trung vào các giao dịch thích hợp  tăng trưởng.

Trợ giúp bàn

Làm ưng ý khách hàngCung cấp hỗ trợ đặc biệt bằng cách tương tác với khách hàng của bạn trên nhiều kênh.

vtiger CRM 7.2.0 - Download for PC Free

Làm việc từ nơi bạn đang ở

Quản lý công việc của bạn khi đang di chuyển với các ứng dụng di động của chúng tôi cho cả Android & iOS

Video

Mức giá Công cụ Vtiger CRM giúp quản lý dự đoán sự tăng trưởng

Nhận định ưu điểm và nhược điểmVtiger

Ưu thế của Vtiger

  • ➤ Là phần mềm mã nguồn mở nên có khả năng tùy biến & áp dụng các ứng dụng bên thứ 3 mãnh liệt. Chính tính tùy biến này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn có thể điều chỉnh Vtiger sao cho phù hợp nhất với việc quản lý khách hàng của đặc thù mô hình kinh doanh trong doanh nghiệp mình.
  • ➤ Fiá thành rẻ. Lợi thế về giá đôi lúc cũng là một ưu thế khi bạn không phải tốn nhiều chi phí để duy trì sử dụng phương án ứng dụng quản lý khách hàng.
  • ➤ Có hệ thống chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng

Phần mềm vTiger CRM là gì? 9 Tính năng nổi bật của vTiger CRM

Nhược điểm của Vtiger CRM là gì?

  • ➤ Vì là phần mềm mã nguồn mở nên việc thiết lập  áp dụng Vtiger CRM cần có chuyên viên kĩ thuật có kiến thức để tùy biến  cài đặt chính xác.
  • ➤ Lịch trình sản phẩm của Vtiger CRM không cụ thể. Trong khi các doanh nghiệp ứng dụng phương án phần mềm cần sự ổn định của sản phẩm thì Vtiger lại không đem tới được sự tin tưởng khi mà không có định hướng nhất quán cho sản phẩm của mình.
  • ➤ Vtiger thiếu đi tầm nhìn trên cương vị một người mua sản phẩm. Dường như Vtiger không hề tối ưu để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Tại sao tùy chỉnh CRM lại quan trọng

Trước khi mà bạn bắt đầu sử dụng các quy trình CRM, bạn phải cần tùy chỉnh nó cho phù hợp với nhu cầu bán hàng của bạn.

VTiger 7 Alpha đã phát hành. Giao diện mới, chức năng mới và nhiều hơn thế nữa - WEBICO BLOG

Bạn phải thêm người sử dụngthiết lập hồ sơ  phân cấp người dùng, định cấu hình quy trình công việc, bảng điều khiển  báo cáo, đổi tên trường hoặc tạo mô-đun mới. Những tùy chỉnh này giúp làm việc với CRM đơn giản hơn  điều khiển tự động một số tác vụ trần tục.

Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất
Không Có Nội Dung Để Hiển Thị

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!