• Trang Chủ
CWrSgCeqVxLbuAqIBiauTf45PDbInnl3soCakHBW

Zoho CRM

Zoho CRM - Phần mềm hỗ trợ quản lý kinh doan

Trong bài viết hôm nay, danhgiaphanmem sẽ giới thiệu đến bạn một trong những công cụ của CRM đó chính là Zoho CRM. Cùng tìm hiểu ngay nhé !

Zoho CRM là gì ?

Zoho CRM chính thức ra mắt thị trường vào năm 2005, được phát triển bởi “đôi bàn tay & khối óc” của các kỹ sư thuộc tập đoàn Zoho Corporation. Không những là một phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp quản lý, giao tiếp, tương tác với khách hàng, nó còn là phần mềm bán chạy nhất.

Nền tảng trải nghiệm khách hàng hợp nhất | Zoho CRM Plus

Sở hữu những tính năng nổi bật, số tiền bỏ ra hấp dẫnphù hợp với “hầu bao” của đại đa phần doanh nghiệp, Zoho CRM đã trở thành một trong những ứng dụng được tín nhiệm nhất trên toàn cầu.

Hiện tại, Zoho CRM đã & đang hỗ trợ cho hơn 250.000 công ty thuộc 180 đất nước. Phần mềm này mang tới lượng khách hàng có khả năng mua hànglàm tăng tương tác  doanh nghiệp cho các công ty.

Tính năng của Zoho CRM

Tính năng điều khiển tự động quá trình kinh doanh

+ Những công cụ hỗ trợ của Zoho CRM giúp công ty giảm tải khối lượng công việc cho nhân sự. ứng dụng tạo nên một quy trình làm việc được sửa đổi và cải thiện, loại bỏ những công việc mang thuộc tính thủ công, điều khiển tự động quá trình kinh doanh, tiếp thị. Nhờ tính năng này, doanh nghiệp có thể tập trung tối đa năng lượng vào khách hàng của mình.

Tính năng phối hợp hành trình

+ Công cụ Command Center của Zoho CRM có năng lực xây dựng hành trình khách hàng tùy biến. Bên cạnh đấy, công cụ này còn có khả năng điều phối hoạt động của các bộ phận khác nhau, tạo nên quá trình làm việc thống nhất & đồng bộ.

+ Việc theo dõi hành trình của người có khả năng mua hàng hoặc khách hàng chính thức giúp cho bạn kiểm soát được nhu cầu mua sắm, thói quen tiêu dùng & những thay đổi rõ ràng của họ.

Phân tích và báo cáo chuyên sâu cho Zoho CRM bằng Zoho Analytics

Tính năng đa kênh

+ Zoho CRM tích hợp với một vài nền tảng khác như: Mail, mạng xã hội, nhà cung cấp dịch vụ điện thoại, cổng thông tin khách hàng,…, để tạo nên một không gian kết nối giữa doanh nghiệp với khách hàng có khả năng mua hàng của mình.

+ Khi khách hàng có nhu cầu tương tác trên Mailtrình duyệt hoặc mạng xã hội, hệ thống Zoho CRM sẽ gửi thông báo, giúp cho bạn rất nhanh phản hồi  không bỏ lỡ cuộc nói chuyện với khách hàng.

Tính năng hỗ trợ kinh doanh

+ Zoho CRM là công cụ hữu ích đối với đội ngũ kinh doanh của doanh nghiệp bạn. ứng dụng có năng lực tạo bảng báo giá  truy tìm tập lệnh bán hàng, cho phép khách hàng, đối tác hoặc nhà cung cấp: xem, cập nhật thêm, chỉnh sửa,…, thông tin qua các cổng thông tin từ CRM. Tính năng này giúp nhân viên của bạn tiết kiệm được thời gian  công sức.

Tính năng quản lý hiệu năng

+ Phần mềm có khả năng làm ra những báo cáo chính xác nhất về doanh số giúp cho bạn đơn giản kiểm soát doanh thu  hiệu năng làm việc của bộ phận nhân sự.

+ Điểm đặc biệt của Zoho CRM là cung cấp một số trò chơi về năng suất, tạo động lực thúc đẩy chỉ tiêu bán hàng của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, tính năng này còn giúp doanh nghiệp: phân loại khách hàng, tiền tệ, ưu tiên khách hàng & giao dịch có tỷ lệ chuyển đổi cao, theo dõi người sử dụng thường truy cập Web để hấp dẫn nhiều người có khả năng mua hàng hơn.

Tính năng dự báo

+ Ứng dụng Zoho CRM tích hợp một trợ lý trí tuệ nhân tạo có tên là Zia. Một số nhiệm vụ chính của Zia là: thu thập thông tin cần thiết, ghi chú, tiên đoán tương lai bán hàng, phát hiện vấn đề, lỗi sai, điều khiển tự động các nhiệm vụ,… đặc biệt, với tính năng Zia Voice, bạn có thể nói chuyện với “trợ lý” của mình để sửa đổi và cải thiện các hoạt động hằng ngày từ ghi chép đến tính toán doanh số.

Tính năng tự động hóa tiếp thị

+ Zoho CRM chính là cầu nối làm ra sự liên kết giữa bộ phận tiếp thị & bộ phận kinh doanh của công ty nghiệp bạn. phần mềm cung cấp những người có khả năng mua hàng bằng các chiến dịch tiếp thị qua Mail tự động.

Lợi ích của Zoho CRM

Zoho CRM là phần mềm trên nền tảng điện toán đám mây

+ Điểm hay cực kỳ lớn của nền tảng này là hoạt động thông qua việc truy tìm internet vào trình duyệtkhai triển các dịch vụ nhanh mà không cần hệ thống máy chủ tại cơ sở kinh doanh.

Nhiều chức năng phù hợp với hầu hết các công ty

+ Từ cá nhân đến công ty lớn nhỏ đều dùng Zoho CRM được. Các tính năng được thế kế phân tầng. thích hợp riêng biệt với từng đối tượng. Còn có phiên bản miễn phí cho người mới

Zoho CRM Là Gì? Đánh Giá Zoho CRM, Tính Năng, ứng Dụng?

Ứng dụng công nghệ trí tuệ Ai

+ Điều này giúp Zoho CRM điều khiển tự động rất nhiều công việc, tối đa sự chính xác trong nhập - xuất dữ liệu

Tích hợp sẵn nhiều nền tảng khác

+ Zoho CRM hiện tích hợp rất là nhiều nền tảng khác từ điện thoại, nhắn tin, mạng xã hội, ứng dụng quản lý, lưu giữ... Như G Suite, Office 365, trang Facebook Adwords, Slack, Shopify, Mailchimp…

Hỗ trợ đa ngôn ngữ  nhiều loại tiền tệ

+ Doanh nghiệp dùng Zoho có thể mở rộng kinh doanh khắp thế giới vì có hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như tiếng Anh, Pháp, Ý  đa dạng tiền tệ

Tính bảo mật cao

+ Zoho CRM sử dụng công nghệ bảo nhất POP, IMAP giúp công ty yên tâm, tránh mất dữ liệu cần thiết

Video

Mức giá của Zoho CRM

+ Mức giá của nó như sau:

Đánh giá về Zoho CRM

+ Đây là một trong những công cụ vô cùng ưu việt, nó ngày càng phát triển và trở nên phổ biến, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Đây thực sự là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.

Nhược điểm của Zoho CRM

Khó cài đặt  sử dụng

+ Khó cài đặt  duy trì đối với người mới sử dụng ứng dụng CRM hoặc không có chuyên môn về công nghệ vì có khá là nhiều mục, tính năng  các định nghĩa khó hiểu.

Nhiều thuật ngữ chuyên môn, dễ hiểu lầm cho người mới

+ Zoho CRM cũng dùng nhiều thuật ngữ chuyên ngành về CRM khiến người sử dụng cần tìm hiểu rõ về CRM là gì trước khi sử dụng, nếu không sẽ rất dễ gây nhầm lẫn  triển khai sai

Có thể bỏ sót 1 vài khách hàng tiềm năng

+ Tính năng ưu tiên khách hàng có khả năng mua hàng có thể nhầm lẫn. Vì hầu hết điều khiển tự động nên việc lọc khách hàng sẽ không hạn chế khỏi việc bỏ sót một vài người siêu tiềm năng.

Phụ thuộc vào chất lượng internet

+ Việc dùng dụng internet cũng là 1 yếu điểm nhỏ vì nó sẽ bị dựa vào tốc độ & sự ổn định của đường truyền.

Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất
Không Có Nội Dung Để Hiển Thị

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!