• Trang Chủ
e-crm-la-gi

ECRM

ECRM là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Bạn đang tìm kiếm một trang Web dùng cookie để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, cung cấp nội dung thích hợp, kích hoạt các công dụng của mạng xã hội  để hoàn thiện các dịch vụ tổng thể. ECRM sẽ là giải pháp hữu hiệu dành cho bạn, cùng danhgiaphanmem tìm hiểu ngay nhé !

ECRM là gì ?

ECRM là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, phương án Quản lý  hỗ trợ khách hàng với số tiền bỏ ra thấp, hiệu quả cao, đơn giản điều hành công việc trên Smartphone thông qua App Mobile.

Nắm bắt xu hướng e-CRM: cách chiến lược hiệu quả cho lĩnh vực e-Commerce |  bởi Chin Media Marketing | Brands Vietnam

Chương trình ECRM cung cấp cho bạn quyền truy tìm được đảm bảo vào những người mua hàng đầu trong danh mục rõ ràng của bạn. Các thành viên trong nhóm thành công với khách hàng của chúng tôi là không ai sánh kịp khi họ hướng dẫn bạn tất cả quá trìnhđảm bảo tương tác giữa người mua & nhà cung cấp có kết quả tốt hơn bất kỳ cuộc gặp thời cơ nào tại triển lãm thương mại có thể mang đến. Để hoàn thành mục tiêu này, ECRM có 1 cách giao tiếp theo hai hướng để giúp thúc đẩy doanh nghiệp của bạn phát triển.

Tính năng của ECRM

E-CRM – Phần mềm CSKH và marketing online thời đại 4.0 - eCRM Phần mềm quản  lý bán hàng, chăm sóc khách hàng Online giá rẻ

+ Email Marketing

+ Quản lý khách hàng

+ Quản lý đội ngũ kinh doanh

+ Quản lý thời cơ bán hàng

+ Mail, SMS marketing

+ Thống kê báo cáo

Lợi ích của ECRM

Nắm bắt xu hướng e-CRM: cách chiến lược hiệu quả cho lĩnh vực e-Commerce |  bởi Chin Media Marketing | Brands Vietnam

  • + Cải thiện quan hệ khách hàng, dịch vụ  hỗ trợ
  • + Thích hợp với hành vi của khách hàng với các phiếu mua hàng phù hợp
  • + Tăng sự ưng ý  trung thành của khách hàng
  • + Tăng doanh số – giảm khoản chi

Video

Đánh giá về ECRM

+ Là công cụ ưu việt của mọi doanh nghiệp. Với các tính năng mạnh mẽ, ECRM luôn dẫn đầu thị trường các công cụ hỗ trợ phân tích cho doanh nghiệp.

Quy trình triển khai E-CRM hiện nay

Tại các doanh nghiệp vào thời điểm hiện tại, khi tiến hành triển khai E-CRM sẽ có 3 bước:

  • + Thu thập dữ liệu: giới thiệu về khách hàng thông tin ưu tiên để chủ động
  • + Kết hợp dữ liệu: lọc  phân tích cho các nhu cầu rõ ràng của doanh nghiệp để hoàn thành khách hàng
  • + Tương tác với khách hàng: Theo yêu cầu của khách hàng, doanh nghiệp cung cấp phản hồi phù hợp.

Khi công ty tích hợp thông tin khách hàng của họ, có 3 thành phần chiến lược:

  • + Hoạt động: chia sẻ thông tin, các quá trình trong bán hàng nên khiến cho nhu cầu của khách hàng là thực hiện trước tiên, liền mạnh.
  • + Phân tích: phân tích giúp công ty duy trì các mối quan hệ dài hạn với khách hàng
  • + Công tác: các phòng ban khác nhau trong đơn vị thực hiện hoặc làm việc với các đối tác kinh doanh có kết quả tốt hơn với cách chia sẻ thông tin.
Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất
Không Có Nội Dung Để Hiển Thị

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!