Tính năng của CNV Loyalty App
1/ Quản lý ưu đãi
Doanh nghiệp có thể cập nhất tất cả những loại ưu đãi, khuyến mãi lên App. Có thể từ thương hiệu của chính mình hoặc thương hiệu của đối tác. Tất cả được lưu thành danh sách để dễ quản lý & theo dõi.

Ngoài ra, có thể tạo loại ưu đãi dành riêng cho 1 nhóm khách hàng và sinh nhật hoặc dịp hơn thế nữa. Về phía khách hàng sẽ có hiển thị thêm phần lịch sử sử dụng ưu đãi để biết cái nào đã dùng, chưa dùng.
2/ Tích điểm thành viên
Đây hầu như là tính năng doanh nghiệp ước muốn hàng đầu khi chọn xây dựng một app. Với mỗi lần bỏ tiền ra mua hàng, khách hàng sẽ được tích điểm tương xứng với hóa đơn. Số điểm tích lũy sử dụng để phân hạng thành viên theo Vàng - Bạc - Đồng.

App có lưu lại lịch sử tích điểm để quản lý việc thăng hạng sau này cho khách hàng. Bên cạnh đó, người tiêu dùng có thể đổi ưu đãi thành điểm nếu không có nhu cầu sử dụng nó.
3/ Quản lý đổi thưởng
Có thể xem đây chính là cách hữu dụng để giữ chân & làm hài lòng khách hàng. Mỗi app sẽ xuất hiện danh sách phần thưởng đang có. Mọi người có thể sử dụng điểm của mình để đổi thưởng. Các khách hàng đã nhận thưởng sẽ được cập nhật trên hệ thống để theo dõi.

4/ E-Commerce
Tính năng giúp tăng doanh thu cho công ty. App của CNV Loyalty cho phép thêm tất cả các sản phẩm bạn đang kinh doanh theo danh mục. Khách hàng có thể tìm kiếm đơn giản cái mình muốn và đưa vào giỏ hàng.

Khi thực hiện các thực hành các bước mua sắm thì sẽ hiển thị kèm theo những ưu đãi phù hợp để khách lựa chọn thêm. Vấn đề này giúp đẩy nhanh tiến trình mua hàng mà không phải quay lại để tìm các kiểu ưu đãi.
5/ Quản lý khách hàng
Khi đăng nhập app của CNV Loyalty khách hàng sẽ để lại thông tin cá nhân. Tính năng này giúp hiển thị thông tin khách hàng cụ thể & cụ thể. Cùng với đấy, nó sẽ tập hợp thành các nhóm khách hàng theo điều kiện để quản lý.

6/ Báo cáo chuyên sâu
Sau khi áp dụng công nghệ và việc bán hàng, người có nhiệm vụ quản lý ước muốn nhận được những bảng báo cáo. Tính năng này giúp có những báo cáo chuyên sâu. đó có thể về thống kê khách hàng, thống kê ưu đãi, số lượng phần thưởng…

Những báo cáo này hay được đưa ra trực tiếp từ các số liệu app ghi nhận. Nó có thể theo tuần/tháng/năm hoặc theo cài đặt của chủ công ty.