Bạn đang cần đầu tư phần mềm quản lý bán hàng uy tín, để tăng hiệu năng bán hàng và mở rộng chuổi shop kinh doanh của mình. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị mang lại phần mềm kinh doanh trên thị trường. Bài content này có thể giúp bạn so sánh và đánh giá những yếu tố bạn cần quan tâm và đề xuất cho bạn nên dùng phần mềm nào phù hợp nhất.
Mục Lục
1. Tìm hiểu phần mềm quản lý kinh doanh
Phần mềm quản lý bán hàng hiện nay là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp. Khi ứng dụng các phương án phần mềm này, doanh nghiệp hoàn toàn làm chủ được thông tin kinh doanh của toàn bộ sản phẩm trên một màn hình.
Phần mềm quản lý kinh doanh được gồm 5 chức năng chính hỗ trợ đắc lực cho những nhu cầu cần thiết nhất mà công ty cần.
- Quản lý bán hàng
- Quản lý đổi, trả hàng
- Quản lý kho hàng của tổ chức
- Quản lý công nợ
- Hệ thống báo cáo hoạt động bán hàng
Với sự kết hợp nhuần nhuyễn và tương tác giữa các tính năng của công cụ sẽ hỗ trợ giải quyết dữ liệu cho công ty để đưa rõ ra con số đầu vào/đầu ra một cách nhanh chóng và chính xác. Mọi thông tin nhà quản lý cần có thể được thể hiện trong báo cáo tự động. Từ cơ sở dữ liệu báo cáo, nhà lãnh đạo dễ dàng nhận định và đánh giá phương hướng phát triển cho chặng đường phía trước của doanh nghiệp.
2. So sánh các phần mềm quản lý kinh doanh
Mỗi phần mềm bán hàng đều mang lại lợi ích cho doanh nghiệp. Thế nhưng, nhu cầu mỗi doanh nghiệp không đồng nhất, nên phần mềm quản lý bán hàng cũng cần được giải quyết để phù hợp hơn với yêu cầu từ các công ty. Dưới đây, là nhận xét sơ lược những phần mềm quản lý kinh doanh tốt nhất vào thời điểm hiện tại.
2.1 Phần mềm Hararetail
Đây là một phần mềm được sử dụng miễn phí, với quy mô nhỏ dưới 10 nhân viên và không quá 2 shop. Sau đây là một vài điểm tích cực phần mềm cung cấp cho doanh nghiệp:
Phần mềm quản lý bán hàng Hararetail
- Đơn giản đồng bộ thông tin khách hàng trên hệ thống dù trong trường hợp online hay offline
- Thời gian tiếp nhận đơn hàng được điều chỉnh theo giờ địa phương, tiện cho việc quản lý đơn hàng của doanh nghiệp
- Phần mềm được liên kết với các đơn vị vận chuyển, giúp cho công ty rút gọn những công đoạn rườm rà
- Có đủ các 5 chức năng cho phần mềm quản lý như: quản lý kinh doanh, quản lý kho, quản lý công nợ, quản lý đổi trả và tổng hợp và thống kê báo cáo
2.2 Phần mềm Kiotviet
Phần mềm kiotviet là một phần mềm quản lí bán hàng được nhiều doanh nghiệp tin cậy và chọn lựa. Đây là phần mềm tính phí với mức giá phù hợp cho các công ty quy mô vừa và nhỏ. Với mỗi cửa hàng đăng ký sẽ cần chi trả 160.000 đến 240.000 đồng/tháng.
Sau đây chính là những nét nổi bật hấp dẫn công ty dùng phần mềm quản lý kinh doanh của kiotviet:
- Nhiều loại các ngành nghề không giới hạn phần mềm đều có hỗ trợ quản lý bán hàng
- Dù ở hiện trạng trực tuyến hay không, cũng đều có thể thông báo thông tin về đơn hàng và các hoạt động bán hàng đã từng diễn ra của công ty
- Nhiều loại về hình thức thanh toán gồm có tiền mặt, thẻ cùng voucher….
- Nhất quán về giao diện, giúp nhân viên thuận tiện cho việc sử dụng với cả khách hàng online lẫn khách hàng trực tiếp
- Khi gặp trục trặc về vấn đề kết nối mạng phần mềm vẫn hoạt động bình thường
2.3 Phần mềm Sapo
Sapo được biết đến là một phần mềm quản lý bán hàng online với mức phí 229.000 đồng / tháng. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của phần mềm cho doanh nghiệp tham khảo:
- Hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh và phong phú từ online đến offline
- Phần mềm mở rộng thêm 2 hình thức thanh toán là quét mã Qr và sử dụng điểm tích lũy
- Bố cục và giao diện giữa kinh doanh online và bán tại shop được tách riêng độc lập tránh nhầm lẫn
- Công nghệ điện toán đám mây nâng cao tính bảo mật thông tin cho công ty
2.4 Phần mềm Suno
Được tích hợp công nghệ điện toán đám mây phần mềm quản lý kinh doanh suno rất được ưa chuộng.
Ưu điểm nổi trội của phần mềm Suno
- Thích hợp với kinh doanh tại bách hóa và siêu thị nhờ tính năng độc đáo liên kết được với cân điện tử
- Khi online có thể đồng bộ hóa dữ liệu kinh doanh lên các kênh bán hàng
- Tích hợp công cụ quản lý hỗ trợ hoạt động kinh doanh
- Dễ dàng tiếp xúc sử dụng với mọi đối tượng
2.5 Phần mềm Quản lý kinh doanh Fastwork Sales
Phần mềm quản lý kinh doanh Fastwork Sales được thiết kế với nhiều ưu điểm nổi trội. Fastwork Sales mang đến các công dụng giải quyết nghiệp vụ kinh doanh như: nhập hàng, kinh doanh, trả hàng, kho hàng, công nợ,… giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng hiệu quả.
3. Kết bài
Trên đây, là đánh giá 5 phần mềm quản lý bán hàng dễ sử dụng cho bạn. Hy vọng, mang lại hữu ích cho các bạn để lựa chọn cho mình một phần mình dễ sử dụng và hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công!
Xem thêm: Tìm hiểu những phần mềm quản lý phòng Gym tốt nhất hiện nay
Hảo Hảo – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: iconicjob,123job,codegym)
Bình luận về chủ đề post