Khi làm bán hàng, bán hàng nhất là trong ngành bán lẻ phải đối mặt với tương đối nhiều công việc cần làm. Từ việc tìm nguồn hàng chất lượng, vận chuyển, bảo quản kho, tìm kiếm khách hàng bằng nhiều hình thức marketing và quảng cáo online và offline đến các công việc bán hàng, cân đối thu – chi & tính toán khoản chi để có lãi và tái đầu tư tiếp. Sau đó bạn còn cần phải quan tâm đến việc quản lý hàng hóa làm thế nào để không bị hỏng hóc hay thất thoát.
Để giải quyết khó khăn mà chủ shop đang gặp phải, ứng dụng kinh doanh NextShop ra đời để giúp chủ cửa hàng tối ưu về quản lý. Hãy cùng mình theo dõi bài viết dưới đây để biết rõ hơn nhé!
NextShop là gì?
Phần mềm quản lý kinh doanh NextShop là giải pháp toàn diện với hệ thống quá trình nghiệp vụ quản lý bán hàng đầy đủ & hoàn chỉnh giúp các chủ cửa hàng/doanh nghiệp quản lý mọi hoạt động bán hàng của mình một cách đơn giản, dễ dàng, tối ưu nhân công và khoản chi vận hành.
Sử dụng NextShop bạn sẽ quản lý chi tiết tình hình hoạt động kinh doanh như số lượng sản phẩm tồn kho, đơn bán hàng, thông tin khách hàng, nhà sản xuất, làm chủ hoạt động nhân viên, nắm bắt doanh thu lợi nhuận
Ngoài ra với hệ thống báo cáo thông minh, linh hoạt, thể hiện trên các biểu đồ trực quan, số liệu chi tiết dễ hiểu giúp chủ cửa hàng nắm bắt sâu sắc về hoạt động kinh doanh, nhu cầu khách hàng từ đây đưa ra các kế hoạch bán hàng phù hợp, đúng lúc và chính xác.
