• Trang Chủ
92717344_102251531450416_5398198752001392640_n

NextShop

Phần mềm quản lý kinh doanh NextShop là giải pháp toàn diện với hệ thống quá trình nghiệp vụ quản lý bán hàng đầy đủ & hoàn chỉnh giúp các chủ cửa hàng

Khi làm bán hàngbán hàng nhất là trong ngành bán lẻ phải đối mặt với tương đối nhiều công việc cần làm. Từ việc tìm nguồn hàng chất lượng, vận chuyển, bảo quản kho, tìm kiếm khách hàng bằng nhiều hình thức marketing  quảng cáo online và offline đến các công việc bán hàng, cân đối thu – chi & tính toán khoản chi để có lãi  tái đầu tư tiếp. Sau đó bạn còn cần phải quan tâm đến việc quản lý hàng hóa làm thế nào để không bị hỏng hóc hay thất thoát.

Để giải quyết khó khăn mà chủ shop đang gặp phảiứng dụng kinh doanh NextShop ra đời để giúp chủ cửa hàng tối ưu về quản lý. Hãy cùng mình theo dõi bài viết dưới đây để biết rõ hơn nhé!

NextShop là gì?

Phần mềm quản lý kinh doanh NextShop là giải pháp toàn diện với hệ thống quá trình nghiệp vụ quản lý bán hàng đầy đủ & hoàn chỉnh giúp các chủ cửa hàng/doanh nghiệp quản lý mọi hoạt động bán hàng của mình một cách đơn giảndễ dàng, tối ưu nhân công  khoản chi vận hành.

Sử dụng NextShop bạn sẽ quản lý chi tiết tình hình hoạt động kinh doanh như số lượng sản phẩm tồn kho, đơn bán hàng, thông tin khách hàng, nhà sản xuấtlàm chủ hoạt động nhân viên, nắm bắt doanh thu lợi nhuận

Ngoài ra với hệ thống báo cáo thông minh, linh hoạt, thể hiện trên các biểu đồ trực quan, số liệu chi tiết dễ hiểu giúp chủ cửa hàng nắm bắt sâu sắc về hoạt động kinh doanh, nhu cầu khách hàng từ đây đưa ra các kế hoạch bán hàng phù hợpđúng lúc  chính xác.

NextShop là gì?

Những tính năng NextShop mang lại

1. Quản lý hàng hóa không giới hạn

Quản lý sản phẩm hàng hóa chi tiết tới từng thuộc tính cụ thể như: Sắc màu, kích thước, chất liệu, số sê ri, Imei… Cập nhật thông tin sản phẩm dễ dàngnhanh chóng mọi lúc mọi nơi trên mọi dòng thiết bị.

Công cụ phân loại  tìm kiếm sản phẩm thông minh giúp cho bạn dễ dàng  rất nhanh tìm ra sản phẩm mình cần.

Nắm bắt thông tin chính xác và đúng lúc giúp đưa rõ ra định hướng đúng đắn cho hoạt động bán hàng của mình.

2. Kinh doanh nhanh chóng chỉ trong 30 giây

Bố cục và giao diện bán hàng được thiết kế dễ dàngđơn giản dùng có năng lực tùy biến thích hợp trên mọi dòng thiết bị  theo thói quen sử dụng giúp nhân viên tạo đơn bán hàng chỉ trong 30 giây, tối ưu thời gian phục vụ làm khách hàng ưng ý khi không phải chờ đợi khá lâu.

3. Quản lý chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng

Khách hàng là nhân tố quyết định đến thành bại của một cửa hàng/doanh nghiệp vì thế quản lý hỗ trợ khách hàng tốt sẽ là yếu tố quyết định đến hiệu quả bán hàng.

Ứng dụng giúp quản lý thông tin  phân nhóm, cấp độ khách hàng chi tiết, tìm kiếm thông tin khách hàng rất nhanh theo các đặc tính nhận dạng, nắm bắt nhu cầu thị yếu của khách hàng từ đó xây dựng chương trình chăm sóc, chính sách ưu đãi thích hợp  hấp dẫn tạo khách hàng thân thiết.

4. Báo cáo và phân tích linh độngchính xác, dễ hiểu

Báo cáo và phân tích số liệu thời gian thực mọi lúc mọi nơi giúp chủ cửa hàng/doanh nghiệp nắm bắt chính xác hiệu quả hoạt động bán hàng, mặt hàng nào đang bán chạy, thời điểm nào bán hàng tốt nhất, doanh thu lợi nhuận như thế nào.

Với hơn 40 mẫu báo cáo được thiết kế sẵn cùng với các báo cáo tùy chỉnh linh hoạt theo nhiều tiêu chí không giống nhau.

Báo cáo hiển thị trực quan trên các biểu đồ & qua các số liệu chi tiết, dễ hiểu giúp làm chủ hoạt động bán hàngđưa ra quyết định nhanh  chính xác tăng hiệu quả kinh doanh.

5. Phần mềm công nghệ tối tân

Ứng dụng công nghệ điện toán đám mây hiện đại mọi dữ liệu hoạt động bán hàng đều được lưu giữ lên hệ thống, thông tin sản phẩm, xuất nhập hàng hóa, lịch sử bán hàng  hóa đơn bán hàng, thông tin khách hàng,…

Phần mềm tích hợp & tương thích tự động với mọi loại thiết bị phần cứng bán hàng như máy in hóa đơn, máy quét mã vạch,…

Những tính năng NextShop mang lại

Lợi ích của NextShop mang lại

  • Tối ưu nhân công, tăng hiệu quả bán hàng.
  • Giảm số tiền bỏ ra  thời gian vận hành.
  • Nắm bắt sâu sắc về hoạt động kinh doanh.
  • Luôn luôn biết khách hàng của mình mong muốn gì.
  • Tích hợp giải pháp thanh toán MPOS đáp ứng đa dạng hóa yêu cầu thanh toán của người mua.
  • Tích hợp hóa đơn điện tử giúp cửa hàng/doanh nghiệp xuất hóa đơn nhanh chóng, tra cứu mọi lúc mọi nơi, tương thích với phần mềm kế toán & dễ dàng xuất dữ liệu khai báo thuế.

Video

Đánh giá về Nextshop

Với những tính năng ưu việt, quản lý đa kênh, phần mềm quản lý kinh doanh tốt nhất.... Nextshop được đánh giá cao trong các phần mềm quản lý kinh doanh. Đây thực sự là một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.

Các bước chuẩn bị trước khi kinh doanh

1. Cài đặt thông tin cửa hàng/doanh nghiệp của bạn

Tính năng “Thiết lập thông tin cửa hàng/doanh nghiệp” cho phép chủ cửa hàng/doanh nghiệp thiết lập các thông tin hiển thị, hình ảnh đại diện của cửa hàng/doanh nghiệp, thông tin hiển thị trên hóa đơn kinh doanhcũng như cài đặt các tất cả thông tin sản phẩm, nhập hàng, bán hàng, khách hàng, nhân viên, điểm bán hàng…để bắt đầu hoạt động kinh doanh như khi mà bạn bắt đầu dùng một chiếc điện thoại mới. Để thiết lập chọn công dụng “Cài đặt”, màn hình cài đặt như hình phía dưới.

 

Thiết lập thông tin cửa hàng/doanh nghiệp

2. Thiết lập các điểm kinh doanh tương ứng

Tính năng “Thiết lập các điểm bán hàng” cho phép thêm một hoặc nhiều điểm bán hàng tùy theo quy mô cửa hàng/doanh nghiệp của bạn. Tuy vậy các dữ liệu về sản phẩm & khách hàng sẽ được sử dụng chung. Để thêm  thiết lập thông tin điểm kinh doanh vào chức năng “Điểm bán hàng”, màn hình công dụng như dưới đây.

Danh sách điểm kinh doanh

3. Thiết lập danh sách nhân viên

Nhân viên là những người tham dự vào vận hành hoạt động bán hàng của bạn, tạo danh sách nhân viên  phân quyền tương ứng với vai trò, trách nhiệm được giao đối với từng nhân viên đảm bảo bảo mật thông tin bán hàng, nắm bắt hoạt động của nhân viên, kiểm soát gian lận giảm thất thoát hàng hóa, doanh thu & tiền.

Danh sách nhân viên

4. Xây dựng chính sách kinh doanh

Chính sách giá bán là yếu tố cạnh tranh thiết yếu trong việc thu hút khách hàng tạo doanh thu  lợi nhuận cho cửa hàng/doanh nghiệp do vậy có chính sách giá bán thích hợplinh động, bắt kịp nhu cầu khách hàng sẽ quyết định đến hiệu quả kinh doanh.

Thiết lập giá bán theo từng sản phẩm, danh mục sản phẩm, theo điểm bán hàng, theo nhóm khách hàng  mức độ khách hàng, cài đặt nhiều mức giá khác nhau tương ứng với mục tiêu  đối tượng kinh doanh (bán buôn, bán lẻ, bán theo nhóm…).

thiết lập giá bán sản phẩm

Nền tảng tools
Lĩnh vực tools
Được xem nhiều nhất
Không Có Nội Dung Để Hiển Thị

BẠN QUAN TÂM
PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!