Tổng hợp phần mềm bán hàng là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề tổng hợp phần mềm bán hàng. Trong bài viết này, danhgiaphanmem.vn sẽ viết bài top 5 phần mềm bán hàng miễn phí tốt nhất năm 2020
Xem thêm: Top 8 phần mềm lập trình C tốt nhất năm 2020
Mục Lục
1. Sapo
Sapo đang là nền tảng quản lý bán hàng đa kênh đang được dùng nhiều nhất trong nước ta. Sapo có điểm tốt nhất vượt trội là nền tảng quản lý và sale đa kênh tập trung toàn diện, từ công ty bán lẻ cho tới các nhà hàng, quán cafe, từ shop tới trực tuyến, từ quy mô nhỏ, vừa tới lớn, họ đều có các gói dịch vụ tương ứng phù hợp.
Nếu như bạn đang tìm một phần mềm quan sát cũng như quản lý bán hàng cho shop nên chọn gói phần mềm Sapo POS. Sapo POS được bình chọn là dễ dùng, có nhiều chức năng giúp sale , quản lý shop nhanh gọn, nâng cao trải nghiệm khách hàng như tính tiền nhanh, tạo nhập xuất hóa đơn, sale khi mất internet, quan sát cũng như quản lý kho, sản phẩm, người sử dụng, nhân sự,…
Sapo POS còn tích hợp miễn phí phần mềm quản lý sale trên kênh Facebook , liên kết chặt chẽ với những đơn vị vận chuyển uy tín để đẩy đơn, theo dõi tình trạng ship,…
Khi có nhu cầu quan sát cũng như quản lý thêm những kênh Trực tuyến như các sàn TMĐT, website, mạng xã hội… bạn có khả năng nâng cấp gói dịch vụ mà không tác động đến toàn bộ dữ liệu.
Phần mềm quản lý sale Sapo POS có 2 gói, gói startup 119.000đ/tháng cho cửa hàng nhỏ, gói POS 229.000đ/tháng cho cửa hàng chuyên nghiệp.
2. Abit.vn
Abit đúng với tôn chỉ ĐA KÊNH phù hợp nhất giúp người sử dụng chỉ cần dùng đúng một ứng dụng để quan sát cũng như quản lý tất cả những công việc kinh doanh của mình:
- Quản lý hàng trăm page Facebook, trả lời bình luận tự động, tự động inbox người sử dụng khi khách comment, tự động gắn thẻ tag, tự động chia inbox – bình luận cho nhân sự, tự động lên đơn hàng theo thời gian thực làm cho việc quản lý dễ hơn bao giờ hết.
- Abit giải quyết được bài toán thu đơn tự động từ nick cá nhân về ứng dụng để lên đơn tự động, giúp các cửa hàng bán hàng từ nick cá nhân hay livetream không để lại lo lắng xót đơn hay lục từng comment để copy số (phần mềm cũng loại bỏ clone, số seeding của shop)
- Kết nối đồng bộ với shop trên những trang thương mại và điện tử như Lazada, Shopee, Tiki … hay từ Ladingpage, website về ứng dụng để tiện quan sát cũng như quản lý theo dõi.
- Với cửa hàng thì Abit tốt nhất hết sức phù hợp như sử dụng dế yêu để quét mã vạch hàng hóa, lên đơn luôn trên dế yêu, liên kết chặt chẽ in không dây đến hầu như tất cả các loại máy in => Điều này khiến cửa hàng không mất tiền mua máy quét mã vạch, máy tính mà vẫn quản lý được hiệu quả trên từng nhân sự theo thời gian thực.
- Kết nối đồng bộ hóa với những đơn vị chuyển phát nhanh như VNpost, Viettel Post, Giao hàng nhanh, giao hàng để dành …. Giúp những shop đẩy đơn chuyển phát cũng giống như đối chiếu, kiểm soát hàng hoàn, công nợ với các đơn vị chuyển phát một bí quyết giản đơn.
- Ứng dụng Abit còn giúp quan sát cũng như quản lý XUẤT – NHẬP – TỒN nhiều kho, nhiều cửa hàng một bí quyết chính xác và linh động. kết hợp với đấy hàng loạt các kiểu báo cáo khiến chủ shop có thể đơn giản theo dõi các hoạt động của cửa hàng hay chuỗi hệ thống một cách mang lại hiệu quả nhất.
3. POS365
Phần mền quan sát cũng như quản lý bán hàng POS365 là một công cụ đang được ưu tiên ưu tiên hàng đầu để quan sát cũng như quản lý các công việc liên quan đến kinh doanh. ứng dụng kiểm soát kinh doanh bằng việc cung cấp các tính năng, báo cáo mãnh liệt giúp chủ cửa hàng có thể tổng quát tình hình kinh doanh tức thời.
Quản lý hàng hoá không giới hạn , dễ dàng tra cứu giúp lịch sử xuất – nhập, giảm bớt tối ưu kĩ năng thất thoát. cùng lúc đó, ứng dụng cũng giúp bạn quan sát cũng như quản lý tiền quỹ theo từng account, bắt cầm tình hình thu chi, tồn quỹ. bên cạnh đó còn giúp đỡ những dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Giúp ích cực kì nhiều cho công việc quản lý cửa hàng hiệu quả.
Giá dùng cho ứng dụng là 1.650.000đ/năm. khách hàng được dùng thử trong 7 ngày trước khi quyết định dùng dài hạn.
4. VShopPlus
Bố cục và giao diện của ứng dụng quản lý sale free VShopPlus có cách điệu hơi lạc hậu. Lần đầu mở phần mềm thấy nhiều chữ là mình đã không thiện cảm lắm rồi, nhưng cũng không thể phủ nhận VShopPlus có giao diện khá thuận lợi cho những người mới làm quen và dùng phần mềm.
Giao diện tạo mới hàng hóa trên ứng dụng quản lý bán hàng không mất phí đơn giản VShopPlus
Phần mềm bán hàng không mất phí VShopPlus còn tránh rất nhiều chức năng, những công dụng cơ bản như đổi password, nhập dữ liệu từ excel, xuất hàng,… cũng cần trả thêm phí để có thể dùng.
Dịch vụ hỗ trợ là phần cứu giúp điểm duy nhất của VShopPlus đối với mình. Trên trang chủ của VShopPlus có những bài cách dùng cực kì cụ thể. các nàng tư vấn viên online trả lời cực kỳ nhanh , nhiệt tình.
Để bình chọn chung thì mình sẽ cho VShopPlus bản không mất phí 3/5 điểm.
5. Loyverse
Loyverse là một phần mềm quản lý bán hàng không mất phí trên di động , máy tính bảng. Màu chủ đạo của Loyverse là xanh lá cây (rất hợp với mệnh hỏa của mình) giao diện thân thiện và cực kì dễ sử dụng.
Ứng dụng quản lý sale không mất phí Loyverse
Có khả năng nói Loyverse là app quản lý sale không mất phí có được nhiều tính năng nhất, dù rằng vẫn còn một số hạn chế tuy nhiên nếu như bạn là người tiêu dùng cá nhân thì mình nghĩ hàng hóa free này đã cực kì ok rồi.
Loyverse xây dựng một cộng đồng người dùng để cùng thảo luận và trả lời câu hỏi thắc mắc. nhưng vì toàn tiếng anh nên cũng không hữu dụng lắm với đứa gà mờ tiếng anh như mình.
Đánh giá chung của mình dùng cho Loyverse là 3..5/5 điểm.
Xem thêm: Top 4 phần mềm học tiếng Trung miễn phí tốt nhất năm 2020
Nguồn: Tổng hợp